’Phi vụ’ làm đẹp tại nhà với muối của Lala

( PHUNUTODAY ) - Lala biết mỗi bạn gái có thể có nhiều cách làm đẹp da tự nhiên khác nhau. Song mấy năm qua, Lala chỉ dùng muối biển để làm đẹp và hồi sinh làn da đẹp cho mình.

(Tự trang điểm)- Lala biết mỗi bạn gái có thể có nhiều cách làm đẹp da tự nhiên khác nhau. Song mấy năm qua, Lala chỉ dùng muối biển để làm đẹp và hồi sinh làn da đẹp cho mình.
 
Là một người ưa chuộng những biện pháp làm đẹp tự nhiên, thế nên mình rất hay làm đẹp tại nhà bằng chính những thực phẩm trong nhà bếp. Và theo đó, muối biển là thực phẩm làm đẹp gắn liền với mình suốt 2 năm qua.
 
Thật sự khi làm đẹp bằng muối biển rồi, Lala mới nhận thấy, muối thực sự là một mỹ phẩm tốt cho da vì chúng giúp bảo vệ da tối ưu. Chính nó đã mang tới làn da đẹp không nhiều khuyết điểm của ngày hôm nay cho Lala đấy.
 
Dưới đây là ba cách làm đẹp từ muối mà Lala vẫn yêu thích để sử dụng chúng. Mình xin chia sẻ ra đây để có bạn gái nào có hứng thú làm đẹp với muối như mình có thể áp dụng. Hoặc nếu còn băn khoăn thì có thể hỏi mình bất cứ câu hỏi nào xoay xung quanh phi vụ làm đẹp bằng muối này.
 
Ảnh MH
Thật sự khi làm đẹp bằng muối biển rồi, Lala mới nhận thấy, muối thực sự là một mỹ phẩm tốt cho da vì chúng giúp bảo vệ da tối ưu.
 
1. Tẩy tế bào da chết
 
Khác với những cô gái khác sử dụng kem tẩy tế bào da chết, Lala rất chuộng sử dụng muối để giúp đỡ cho việc chăm sóc da này.
 
Thực ra, ý nghĩ tẩy tế bào da chết của Lala với muối do xuất phát từ nhiều lần đến các nơi bán mỹ phẩm, tận mắt được chứng kiến nhiều loại kem tẩy da chết có chiết xuất hoặc thành phần từ muối.
Vì thế, mình đã nghĩ, sao bản thân mình không tận dụng ngay muối biển để chăm sóc da của mình tại nhà và trong một vài phút. 
 
Đơn giản chỉ cần pha một phần muối với một vài giọt hạnh nhân, dầu dừa, hoặc dầu khác. Điều này sẽ giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả, giúp da có thêm sinh lực và nuôi dưỡng da. 
 
Cá nhân Lala thì vẫn thường cho thêm một chút bạc hà nghiền nát hoặc dầu bạc hà vào hỗn hợp này rồi chà lên da.
 
2. Sữa rửa mặt
 
Trước vì da mình là da nhờn nên mình cũng nghĩ ra cách dùng muối làm sữa rửa mặt để giải quyết da nhờn hoặc tiết dầu thất thường. 
 
Theo đó, mình dùng một bình xịt với nước ấm và một muỗng cà phê muối biển, phun sương trên khuôn mặt rồi thấm khô. Muối sẽ làm khô những nốt mụn đáng ghét nhưng sau đó mình cũng không quên thoa kem dưỡng ẩm. Và mình đã thoát khỏi làn da nhờn nhờ loại sữa rửa mặt đặc biệt rẻ tiền và hiệu nghiệm này.
 
Ảnh MH
Lala nghĩ, muối là một mỹ phẩm tự nhiên, không hề tốn kém lại rất hiệu quả để chăm sóc vẻ đẹp cơ thể. Vì thế, chị em nên áp dụng xem sao. Hoặc những chị em khác đã có cách khác làm đẹp với muối thì chia sẻ cùng Lala nhé.
 
3. Kem đánh răng
 
Khi làn da đã sạch đẹp, mình bắt đầu quan tâm đến việc làm đẹp nụ cười của mình chỉ bằng muối. Và dù bạn có tin hay không thì hỗn hợp muối giúp răng mình thực sự trắng sáng.
 
Mỗi sáng thức dậy, mình chỉ cần lấy một ít baking soda và một chút nước, muối rồi chà trên răng như bạn đánh răng mỗi ngày. Mình thực hiện đánh răng bằng muối mỗi ngày/lần. Và tất nhiên, mình đã nhanh chóng nhận thấy một sự khác biệt trong nụ cười của mình.
 
Lala nghĩ, muối là một mỹ phẩm tự nhiên, không hề tốn kém lại rất hiệu quả để chăm sóc vẻ đẹp cơ thể. Vì thế, chị em nên áp dụng xem sao. Hoặc những chị em khác đã có cách khác làm đẹp với muối thì chia sẻ cùng Lala nhé.
 
  • Lala
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn