Tẩy nốt ruồi tại nhà đơn giản chỉ trong 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải đốt mụn ruồi bằng axit hay cầu viện tới lazer, chị em hoàn toàn có thể tẩy mụn ruồi đỏ cứng đầu ngay tại nhà bằng biện pháp đơn giản chỉ trong 5 ngày.

Tự trang điểm)- Chẳng cần phải đốt mụn ruồi bằng axit hay cầu viện tới lazer, chị em hoàn toàn có thể tẩy mụn ruồi đỏ cứng đầu ngay tại nhà bằng biện pháp đơn giản chỉ trong 5 ngày.
[links()]
Thông thường những chiếc nốt ruồi đỏ trên cơ thể thường được đánh giá là khó loại bỏ hơn những chiếc nốt ruồi màu đen. Vì lẽ đó, nhiều người khi sở hữu những nốt ruồi màu đỏ thường khá lúng túng khi loại bỏ chúng bằng biện pháp tự nhiên. Ngược lại, họ lại giao hẳn chúng cho các cách tẩy nốt ruồi bằng axit hay lazer.

Ảnh minh họa
Chỉ cần chăm chỉ áp dụng rễ rễ cây bồ công anh, nước dứa hoặc tỏi là bạn đã có thể thổi bay nốt ruồi đỏ cứng đầu của bạn rồi.

Tuy nhiên, trước khi tìm kiếm những biện pháp tẩy nốt ruồi đắt đỏ trên, chị em hãy thử áp dụng cách tẩy nốt ruồi an toàn và cực tự nhiên ngay tại nhà nhé. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng rễ rễ cây bồ công anh, nước dứa hoặc tỏi là bạn đã có thể thổi bay nốt ruồi đỏ cứng đầu của bạn rồi.

Rễ cây bồ công anh

Rễ cây bồ công anh là một loại thảo dược phổ biến và chúng có khá sẵn trong các cửa hàng thuốc. Hoặc nếu tiện, bạn có thể trồng ngay một cây bồ công anh ở sân nhà bạn vừa làm cây xanh vừa làm đẹp tiện lợi.

Ảnh minh họa
Để tẩy nốt ruồi đỏ bằng rễ cây bồ công anh, bạn chỉ cần  chà xát gốc cây bồ công anh nhẹ nhàng lên các nốt ruồi.

Để tẩy nốt ruồi đỏ bằng rễ cây bồ công anh, bạn chỉ cần chà xát gốc cây bồ công anh nhẹ nhàng lên các nốt ruồi. Cho phép nước của rễ cây bồ công anh ngấm vào bên trong mụn ruồi. Tiếp tục lặp lại hành động này 2 lần/ ngày trong liên tiếp 5 ngày để nhận được hiệu quả của nó nhé.

Cắt một vài lát dứa tươi

Mùa hè đang là mùa dứa chín rộ, tại sao bạn không tranh thủ vừa ăn dứa hàng ngày vừa tẩy nốt ruồi khó coi trên cơ thể nhỉ?

Để tẩy nốt ruồi bằng trái dứa chín, bạn nên cắt một vài lát dứa tươi và đắp hay xát chúng trên những chiếc nốt ruồi và để chúng lưu lại trên da trong ít nhất 5 phút. Lặp lại hành động này 5 lần/ ngày và trong liên tiếp 5 ngày.

Ảnh minh họa
Cắt một vài lát dứa tươi và đắp hay xát chúng trên những chiếc nốt ruồi và để chúng lưu lại trên da trong ít nhất 5 phút

Sau 5 ngày, biện pháp khắc phục tại nhà này sẽ giúp tiêu diệt các nốt ruồi một cách hiệu quả. Nó sẽ khiến nốt ruồi rơi ra hay chí ít cũng làm sáng hơn màu sắc của nốt ruồi.

Đắp tỏi bằm nhuyễn

Cắt một lát tỏi và bằm nhuyễn rồi đắp trên khu vực của nốt ruồi bạn muốn trừ khử. Nếu có thể bạn hãy lấy gạc hoặc một lớp vải băng nhỏ băng kín khu vực này lại.

Đắp tỏi băm nhuyễn lên các khu vực của nốt ruồi ngay sau khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng, loại bỏ tỏi và rửa sạch chúng với nước ấm trước khi đi ngủ buổi tối.

Ảnh minh họa
Đắp tỏi băm nhuyễn lên các khu vực của nốt ruồi ngay sau khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng, loại bỏ tỏi và rửa sạch chúng với nước ấm trước khi đi ngủ buổi tối.

Bạn nên áp dụng biện pháp tẩy nốt ruồi này trong liên tiếp 5 ngày sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, nếu một phần của nốt ruồi vẫn còn, hãy thử đắp tỏi một lần nữa trong thời gian một vài ngày tiếp nhé.
 

  • Hải Âu
TAGS:
Theo: