Tóc nhanh dài thướt tha chỉ sau 7 ngày chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm những biện pháp kích thích mái tóc nhanh dài hơn trong thời gian tới thì hãy tích cực áp dụng những biện pháp tự nhiên sau trong liên tiếp 7 ngày nhé. Mái tóc bạn sẽ đạt tới độ dài như ý.

Tự trang điểm)- Có rất nhiều biện pháp tự nhiên có thể thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển tối ưu của mái tóc ngắn để trở nên dài và bóng đẹp hơn.
[links()]
Nếu bạn đang tìm kiếm những biện pháp kích thích mái tóc nhanh dài hơn trong thời gian tới thì hãy tích cực áp dụng những biện pháp tự nhiên sau trong liên tiếp 7 ngày nhé. Mái tóc bạn sẽ đạt tới độ dài như ý và trở nên bóng đẹp hơn rất nhiều.

Ảnh minh họa
Nếu bạn đang tìm kiếm những biện pháp kích thích mái tóc nhanh dài hơn trong thời gian tới thì hãy tích cực áp dụng những biện pháp tự nhiên sau trong liên tiếp 7 ngày nhé.

Chưa kể những biện pháp tự nhiên kích thích sự tăng trưởng và phát triển của tóc này khá thân thiện và chắc chắn không bao giờ có hại cho mái tóc của bạn đâu vì chúng không chứa các hóa chất mạnh để có thể gây thiệt hại cho các nang tóc. Ngoài ra, những thành phần tự nhiên của chúng còn giúp bảo vệ các nang tóc khỏi các thiệt hại gây nên từ chủ quan hay khách quan đối với mái tóc bạn.

1. Quế, tỏi + hành đỏ

Để mái tóc của bạn sống lại vẻ đẹp tự nhiên và bóng mượt quả mình, bạn nên áp dụng chăm sóc tóc bằng các thành phần tự nhiên nhất.

Ảnh minh họa
Quế, tỏi + hành đỏ

Lấy một cái bát và cho thêm vào đó nước nóng, thêm 4 tép tỏi, 2 thanh quế và hành tây cắt nhỏ thành từng miếng. Sau đó, đun sôi hỗn hợp trong 15 phút. Hãy để nước hỗn hợp này nguội và sử dụng nước hỗn hợp gia vị này để massage da đầu hoặc gội đầu.

Bạn nên lặp lại biện pháp chăm sóc tóc này trong 4 ngày liên tiếp để nhận thấy những hiệu ứng tích cực từ biện pháp này.

2. Mật ong + Lô hội

Bạn có thể kết hợp hai thành phần với nhau trong một công thức chăm sóc tóc rất nhẹ nhàng mà lại giàu vitamin.

Ảnh minh họa
Lô hội

Để thực hiện, hãy cạo gel từ 3 lá lô hội sau đó trộn với 2 muỗng canh mật ong rồi áp dụng thoa chúng lên khắp da đầu của bạn. Nếu có thể, hãy massage da đầu bạn và để chúng lưu lại trên da trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Lặp lại biện pháp đơn giản này mỗi ngày trong liên tiếp 1 tuần để cho kết quả nhanh chóng và có thể nhìn thấy ngay được.

3. Lá xương rồng

Nếu nhà bạn đã có sẵn một chậu xương rồng thì bạn nên sử dụng phương thuốc tự nhiên này nhé. Biện pháp này vừa giúp tóc nhanh dài hơn nhưng cũng giúp khắc phục vấn đề tóc rụng hiệu quả.

Đầu tiên, bạn hãy cắt nhỏ khoảng 4-5 lá xương rồng thành những miếng nhỏ. Sau đó, đổ những miếng xương rồng trong lọ nước tinh khiết và ngâm chúng qua đêm.

Ảnh minh họa
Xương rồng

Sử dụng một bình xịt áp dụng xịt trên da đầu và chân tóc. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng xịt thứ nước công hiệu này trên da đầu của bạn ít nhất một lần một ngày để có những cải thiện đáng kể hơn về độ dài và chất lượng của mái tóc.

4. Khoai tây + lòng đỏ trứng + mật ong

Bạn có thể trộn các thành phần phổ biến trên lại với nhau để tạo thành một mỹ phẩm đặc biệt giúp chăm sóc mái tóc khỏe mạnh.

Ảnh minh họa
Khoai tây

Đầu tiên, bạn hãy ép nước ép của một củ khoai tây trung bình. Sau đó, lấy bát trộn nước ép khoai tây trộn với hỗn hợp 1 lòng đỏ trứng và 2 muỗng cà phê mật ong.

Áp dụng thoa hỗn hợp này lên da đầu của bạn và để chúng lưu lại trên da trong 25 phút, sau đó gội sạch lại mái tóc với nước ấm.

5. Cây tầm ma

Đây là một loại thuốc có tác dụng rất thần kỳ và nó nổi tiếng là một loại thuốc với 100% thành phần tự nhiên để cho bạn làn da dày hơn, nhanh dài hơn, bóng mượt hơn.

Ảnh minh họa
Cây tầm ma

Ngắt hai chùm cây tầm ma và đặt loại thảo mộc này trong 1 lít vodka trong thời gian hơn 1 tuần. Bạn phải chờ cho đến khi hỗn hợp trở nên thích hợp cho các ứng dụng.

Tuần sau, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để xoa bóp vào da đầu với ngón tay hoặc với một quả bóng bông. Để cồn lưu lại trên da từ 20-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Nhiều bạn gái đã thử nghiệm thành công và đang thông báo những kết quả tăng tốc cho mái tóc một cách rực rỡ.

6. Hành tây + rượu trắng

Bạn hãy cắt hành tây thành những miếng nhỏ. Sau đó,  thêm 1 chén rượu rum trắng đổ vào bát có chứa hành tây thái miếng nhỏ.

Ảnh minh họa
Hành tây

Ngày hôm sau, bạn hãy loại bỏ các thành phần từ miếng hành tây rồi dùng hỗn hợp này xoa bóp trên da đầu. Điều này sẽ giúp kích thích sự hấp thụ kem dưỡng da của các nang lông.

Hãy để chúng lưu lại trên mái tóc trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm để có mái tóc nhanh dài nhất nhé.
 

  • Hạnh Ngân
TAGS:
Theo: