Vừa rửa mặt vừa làm đẹp mà nhiều phụ nữ chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Bạn cứ nghĩ việc rửa mặt hàng ngày quá đơn giản. Nhưng để vừa làm sạch sẽ mặt tiền vừa dưỡng da sáng đẹp thì có thể chị em chưa biết rõ đâu.

Bạn cứ nghĩ việc rửa mặt hàng ngày quá đơn giản. Nhưng để vừa làm sạch sẽ mặt tiền vừa dưỡng da sáng đẹp thì có thể chị em chưa biết rõ đâu.

[links()]

Việc rửa mặt hàng ngày không chỉ giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ, khỏe mạnh và trẻ trung mà còn giúp da săn chắc, trắng sáng.
 
Bạn có thể áp dụng những bước rửa mặt này cho chính bạn mỗi ngày và đặc biệt là khuyến khích thêm cả chồng bạn rửa mặt theo những bước cần thiết sau nhé.
 
Rửa sạch da mặt
 
Rửa mặt hàng ngày là một thói quen vệ sinh tốt và sạch sẽ vì chúng là nhân tố cần thiết có thể loại bỏ phấn trang điểm và bụi bẩn còn lưu lại trên khuôn mặt.
 
Bởi vì nếu chúng còn lưu lại trên da có thể khiến các lỗ chân lông của bạn bị ngăn chặn và tích tụ.
 
Bạn nên rửa mặt sạch sẽ 2 lần mỗi ngày. Tránh rửa mặt quá thường xuyên vì có thể đào thải các loại dầu tự nhiên trên da và làm da khô thường xuyên hơn.
 
Trước khi bắt đầu để làm sạch da mặt, bạn nên rửa tay thật sạch để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc dầu mỡ có thể lưu lại trên da.
 
Để loại bỏ trang điểm mắt như mascara và bóng mắt, sử dụng bông gòn hoặc miếng đệm để áp dụng kem dưỡng da làm sạch mắt. Đảm bảo mắt của bạn đang đóng cửa, lau nhẹ nhàng trên đôi mắt của bạn cho đến khi tất cả các trang điểm mắt được loại bỏ.
 
Để loại bỏ phấn trang điểm, bạn nên áp dụng kem làm sạch mũi, cằm, má, trán và xung quanh phía trên cổ của bạn. Massage kem vào da, đặc biệt tập trung vào các góc của miệng, nếp nhăn gần mũi, cằm (đặc biệt mụn đầu đen) và quanh cổ. 
 
Sau khi kem đã được mát xa hết, bạn lấy một miếng bông ẩm và bắt đầu loại bỏ kem từ khuôn mặt của bạn. Nên làm từ hai bên rồi vào bên trong khuôn mặt để tránh cọ sát kem vào mái tóc của bạn.
 
Ảnh MH
Rửa mặt hàng ngày là một thói quen vệ sinh tốt và sạch sẽ vì chúng là nhân tố cần thiết có thể loại bỏ phấn trang điểm và bụi bẩn còn lưu lại trên khuôn mặt.
 
Tẩy tế bào da chết
 
Tiếp đến là quá trình loại bỏ tế bào da chết từ khuôn mặt. Quá trình này cũng giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn trang điểm cũng như sữa rửa mặt còn lưu lại trên da mặt sau khi rửa mặt. 
 
Hành động tẩy da chết cũng sẽ giúp cải thiện cho làn da của bạn một cách rõ ràng và cho bạn một lớp tế bào da mới khỏe mạnh.
 
Để tẩy da chết, bạn có thể sử dụng miếng bông, áp dụng thoa chúng xung quanh mũi và cằm, trên đôi má và trên trán của bạn.
 
Thoa kem dưỡng ẩm
 
Tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, da có thể bị mất độ ẩm tự nhiên của nó và bạn có thể sở hữu làn da khô. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên sự xuất hiện của các nếp nhăn. 
 
Vì vậy, bổ sung dưỡng ẩm da tự nhiên có thể ngăn ngừa da khô và sự hình thành các nếp nhăn. Nếu bạn có làn da rất khô, hãy luôn luôn sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ.
 
Áp dụng kem dưỡng ẩm trên khuôn mặt bằng cách sử dụng ngón tay của bạn. Bắt đầu bằng cách cọ xát kem vào trán, xung quanh mắt. Massage kem vào má, xung quanh quai hàm, xung quanh miệng, cằm và mũi của bạn. 
 
Sau đó chú ý thoa kem xung quanh cổ họng của bạn. Không áp dụng kem dưỡng ẩm quá nhiều, vì điều này sẽ khiến làn da bức bí.
 
  • Vân Anh
TAGS:
Theo: