Xóa vết chân chim và nếp nhăn chỉ bằng lòng trắng trứng

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ 30 tuổi thôi nhưng không hiểu tại sao trên mặt tôi có rất nhiều nếp nhăn. Điều này khiến tôi già hơn hẳn so với tuổi cho dù làn da tôi rất trắng.

(Phunutoday) - Nếu chị em nào đang buồn rầu và mất tự tin vì còn trẻ mà đã có quá nhiều nếp nhăn như tôi thì hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản này xem nhé!

 tí chống nếp nhăn với tôi lúc nào cũng là một điều xa xỉ.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Vì không muốn mang mãi gương mặt nhiều nếp nhăn nên tôi đã tìm tòi và áp dụng rất nhiều những biện pháp tự nhiên. Tôi cũng từng đắp mặt nạ trái cây, mặt nạ lô hội,… Chúng có thể giúp da dẻ thêm mềm mại và trắng hơn, nhưng nếp nhăn của tôi thì chưa cải thiện nhiều.

Mãi đến khoảng 7 tháng trước, tôi bất chợt gặp lại cô bạn cũ cùng lớp cấp 3 khi đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Nhìn cô bạn có 1 con rồi vẫn xinh tươi, sành điệu mà tôi phát thèm. Nhìn thấy khuôn mặt có quá nhiều nếp nhăn nhầu nhĩ của tôi, cô bạn tôi hỏi rằng, bạn đã bao giờ thử áp dụng lòng trắng trứng để xóa và cải thiện các nếp nhăn chưa? Và cô ấy bảo tôi xóa nếp nhăn chỉ có lòng trắng trứngthần dược. Cô ấy cũng cho biết, làn da của cô ấy săn chắc và không có nếp nhăn như hiện nay cũng là do cô luôn chịu khó chăm sóc da bằng lòng trắng trứng. Rồi cô bày cho tôi cách để chăm sóc da bằng lòng trắng trứng. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ hôm gặp cô bạn cùng lớp, về nhà lòng tôi luôn hừng hực quyết tâm cải thiện làn da quá nhiều nếp nhăn của mình. Tôi đã nhờ bà ngoại đặt mua trứng gà tận quê. Sau đó cứ tuần 3 buổi tôi chăm sóc làn da bằng lòng trắng trứng gà. Để tiến hành chăm sóc da bằng trứng gà, tôi nhúng một miếng bông gòn vào lòng trắng trứng và chà xát lòng trắng trứng trên khuôn mặt của mình. Tiếp đó, tôi cứ để trứng gà tự khô trên mặt trong 1 giờ và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Qua hơn 2 tháng áp dụng thường xuyên biện pháp này, làn da của tôi thực sự đã trắng giờ càng trắng mịn màng hơn. Chưa kể các nếp nhăn trên mặt cũng được cải thiện nhiều, da mặt tôi trở nên căng và giàu sức sống hơn. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi thấy da mặt và các nếp nhăn được cải thiện, tôi mới ngạc nhiên về công dụng của lòng trắng trứng. Tôi lên mạng tìm kiếm những công dụng của nó và khỏi phải nói tôi đã ngạc nhiên thế nào khi thấy tác dụng và những lợi ích làm đẹp to lớn của nó đối với làn da.

Qua tìm hiểu, tôi đã biết vì sao làn da nhiều nếp nhăn của tôi lại được cải thiện chỉ bằng việc làm đẹp bằng lòng trắng trứng. Nguyên nhân là do lòng trắng trứng rất nhiều các loại protein, giúp làn da chắc khỏe và tăng khả năng đàn hồi cho da. Đặc biệt khi đắp lòng trắng trứng lên mặt, chúng sẽ nhẹ nhàng kéo căng ra mặt và xóa mờ những nếp nhăn trên bề mặt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Càng tìm hiểu về phương pháp xóa nếp nhăn này, tôi cũng nhận thấy thêm một điều, nếu chỉ áp dụng thoa lòng trắng trứng để cải thiện nếp nhăn thì chưa đủ. Để đạt hiệu quả tối ưu hơn, tôi cần phải uống thêm nhiều vitamin giúp cải thiện các nếp nhăn. Vì thế, tôi đã uống thêm vitamin E, A, C, K mỗi ngày 1 viên để thúc đẩy sức khỏe của làn da. Từ đó các nếp nhăn cũng tự nhiên được khắc phục.

Ngoài ra, để hỗ trợ thêm cho quyết tâm cải thiện các nếp nhăn, tôi còn chú ý đến các thực phẩm ăn uống hàng ngày. Ngoài uống nhiều nước hàng ngày, tôi không còn ăn nhiều thịt như trước, giờ tôi chịu khó ăn đủ loại trái cây tươi và rau xanh. Tôi cũng chăm ăn cá và nhiều các loại hạt để cung cấp các axit béo thiết yếu, tăng khả năng chống lão hóa cho làn da. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cho đến bây giờ, sau 7 tháng áp dụng chăm sóc da bằng lòng trắng trứng kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày, làn da của tôi đã thực sự được cải thiện. Các nếp nhăn trên mặt và quanh mắt đã mờ đi rất nhiều. Làn da tôi cũng càng trắng và mịn màng hơn.

Nếu chị em nào đang buồn rầu và mất tự tin vì còn trẻ mà đã có quá nhiều nếp nhăn như tôi thì hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản này xem nhé! 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  •  Bích Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn