vết thâm gần như biến mất hoàn toàn. Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã." />

Hết ám ảnh vì vết bầm tím trên da

( PHUNUTODAY ) - tim/" target="_blank">vết thâm gần như biến mất hoàn toàn. Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã.

vết thâm gần như biến mất hoàn toàn. Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã. Một bữa tiệc rất vui vẻ với bạn bè.
[links()]
Những ngày còn học đại học, chị Phạm Thanh Thủy (32 tuổi, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) luôn tự tin với vóc dáng nhỏ nhắn, gọn gàng của mình.

Từ khi lập gia đình và sinh con, thân hình của chị càng trở nên đẫy đà. Việc soi gương và đi shopping với chị đã không còn là niềm vui, niềm đam mê như trước, thay vào đó nó trở thành nỗi ám ảnh của chị.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả

Hỏi bạn bè đồng nghiệp các biện pháp giảm cân hiệu quả, ai cũng hăng hái hướng dẫn, mỗi người chỉ một cách thế là chị Thủy có cả một danh sách dài.

Đang phân vân không biết chọn cách nào thì chị hàng xóm sang rủ buổi chiều cùng chạy bộ tập thể dục trong công viên gần nhà, chị Thủy đống ý ngay. Chị nghĩ kết hợp chạy bộ với chế độ ăn uống hợp lý, chị sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Vì đã lâu không vận động nhiều nên sau ngày đầu chạy bộ chị Thủy thấy khắp người mệt mỏi rã rời nhưng vì mục tiêu giảm cân nên chị quyết tâm không nản chí. Sau một tuần chạy bộ kết hợp chế độ ăn hợp lý chị Thủy đã giảm được 1,8 kg.

 “Mình cảm thấy người nhẹ nhõm và tự tin hơn hẳn. Với đà giảm cân như thế này, hai tuần nữa mình sẽ có thể tự tin mặc một bộ váy thật đẹp trong bữa tiệc mừng chồng được lên trưởng phòng.” - chị Thủy cho biết.

Ngày chủ nhật, chị Thủy cùng bạn chạy hẹn nhau chạy sớm hơn mọi khi. Chạy được hai vòng quanh công viên thì hai chị em dừng lại đi bộ. Vừa đi vừa mải nói chuyện nên khi đi qua một nhóm bạn trẻ đá bóng chị Thủy bị một quả bóng bay thẳng vào mặt.

Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã.
Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã.

vết bầm tím to bằng nắm tay ngự ngay trên mặt.”

Chị đi khám bác sĩ kê cho một đơn thuốc dài cả thuốc bôi và uống, toàn thuốc ngoại. Chị mang về uống, được ba ngày mà vẫn không thấy đỡ, thậm chí vết thâm không có dấu hiệu nhạt đi chút nào.

Chị Thủy kể lại: “Vết thâm của mình to bằng nắm tay, ở ngay phần gò má bên dưới mắt phải, không đau lắm, nhưng thâm đen lại ngự ngay trên mặt nên rất khó chịu.

Dù mình đã cẩn thận đeo kính, bôi kem che khuyết điểm nhưng vết bầm tím khá to và rõ nên ai cũng nhìn thấy, hỏi thăm, có người còn tung tin chị bị chồng đánh.” Lúc đấy, chị Thủy cảm thấy rất ngại và mất tự nhiên mỗi khi ra đường.

“Công việc của mình phải giao tiếp nhiều, đi gặp đối tác mà mang vết thâm này theo thật không tự tin chút nào. Hơn nữa, lúc ấy chỉ còn gần 2 tuần nữa là đến bữa tiệc hai vợ chồng tổ chức mừng ông xã nhân dịp lên chức trưởng phòng, đã mời hết anh em bạn bè.

thâm tím thế này.” – chị Thủy nhớ lại.

Biết chắc chắn đến bữa tiệc sẽ không khỏi được vết thâm, chị Thủy hỏi ý kiến chồng về việc sẽ không xuất hiện trong bữa tiệc vì vết bầm tím trên mặt khiến chị rất mất tự nhiên: “Dù không muốn chồng buồn vì sự vắng mặt của mình nhưng thật sự tôi không đủ tự tin để xuất hiện tại bữa tiệc với vết bầm tím lớn như thế ngay trên mặt".

Sau khi nghe chị Thủy nói, ông xã chỉ im lặng khiến chị càng cảm thấy áy náy vì sự vắng mặt trong bữa tiệc chúc mừng thành quả đạt được sau 5 năm cố gắng của anh.

Ngày hôm sau, đi làm về chồng chị mang về một hộp thuốc đỏ ghi chữ Long Huyết, bảo chị uống. Chị bất ngờ nhìn chồng rồi hỏi: “Em đi khám bác sĩ, uống bao nhiêu thuốc ngoại mà còn không đỡ, cái thuốc nam này thì đến bao giờ mới có tác dụng?”

Sau hơn một tuần vết thâm gần như biến mất nhờ Long Huyết
Sau hơn một tuần vết thâm gần như biến mất nhờ Long Huyết


Chồng chị động viên: “Em cứ thử đi, hôm trước chị Lan ở cơ quan anh ngã xe máy, trầy xước, bầm tím khắp cả người, đau đến nỗi không đi được mà uống thuốc này chỉ hơn một tuần là đỡ hẳn đấy. Anh cũng lên mạng kiểm tra thông tin rồi, nhiều người nói thuốc này chữa bầm tím, vết thương hở rất tốt, lại là thuốc nam nên không có tác dụng phụ.”

Không muốn phụ công ông xã nên chị Hằng đã uống, không ngờ chỉ ba ngày sau khi uống thuốc, vết thâm đã nhạt hẳn, chỉ còn thấy màu hơi vàng vàng.

Sau hơn một tuần vết thâm gần như biến mất. Đến bữa tiệc, chị Thủy đã lấy lại được sự tự tin bên cạnh ông xã. Một bữa tiệc rất vui vẻ với bạn bè.

Đến bây giờ chị Thủy vẫn thường giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp, những người không may bị ngã bầm dập, thâm tím bài thuốc rẻ tiền nhưng hiệu quả để mọi người không bị những vết bầm tím đáng ghét ám ảnh, làm mất tự nhiên.

Đông dược đã bào chế được thuốc giúp tan bầm tím,  mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Ngọc Lê
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn