Long Huyết PH để các chấn thương hồi phục, nhanh liền sẹo." />

Tan bầm tím, mau liền vết thương sau những trận bóng

( PHUNUTODAY ) - huyet/" target="_blank">Long Huyết PH để các chấn thương hồi phục, nhanh liền sẹo.

bầm tím, đau nhói.

Tuy nhiên, tần suất bị đau không nhiều, chỉ 1 - 2 lần/ tuần, nên anh không để ý lắm, anh nghĩ do va chạm nhẹ trong lúc đá bóng. Vì vậy, anh không đi khám mà vẫn tiếp tục sinh hoạt và đá bóng bình thường.

Cách đây hơn một tháng anh lại thấy chân mình rất hay bị đau, trung bình một ngày bị đau từ 2 đến 3 lần.

"Mình là nhân viên kiểm toán, công việc yêu cầu đi lại rất nhiều. Chân phải bị đau khiến mình gặp rất nhiều khó khăn trong di chuyển, đi bộ đã khó, đứng thẳng trong thời gian từ 2-3 phút là không thể đứng nổi. Vì vậy, mình đã quyết định đến bệnh viện khám."

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả.

Anh Tuấn cho biết chân phải của anh được chụp X quang kỹ lưỡng từ 4 phía phải, trái, trước, sau. Sau đó còn làm siêu âm, xét nghiệm máu...

Khi hoàn thành các xét nghiệm, anh Tuấn mang phim, ảnh chụp lên cho bác sỹ khám ban đầu kiểm tra lần nữa nhưng vẫn không thể xác định được bệnh vì theo bác sỹ kết quả trên phim, ảnh chụp rất tốt, không có dấu hiệu gì bất thường.

Chân phải của anh được chụp X quang kỹ lưỡng từ 4 phía phải, trái, trước, sau. Sau đó còn làm siêu âm, xét nghiệm máu...
Chân phải của anh được chụp X quang kỹ lưỡng từ 4 phía phải, trái, trước, sau. Sau đó còn làm siêu âm, xét nghiệm máu...

Cuối cùng, bác sỹ vẫn đưa ra phỏng đoán bệnh của anh Tuấn là “viêm khớp dạng thấp có ảnh hưởng cơ quan và hệ thống thần kinh viêm khớp” và kê đơn thuốc.

Bác sỹ đã kê thuốc trong vòng hai tuần để kiểm tra, theo dõi và dặn dò phải giữ gìn không vận động mạnh, đi lại bình thường, không ngồi quá lâu...

Anh Tuấn còn cho biết thêm khi kê đơn thuốc bác sỹ có lưu ý: "Vì chưa xác định được bệnh, đang trong thời gian chờ để kiểm tra theo dõi nên bác sỹ chỉ kê đơn thuốc đơn giản, rẻ tiền. Sau hai tuần uống thuốc đến khám lại bác sỹ sẽ kê đơn thuốc chuẩn hơn." Đơn thuốc đơn giản rẻ tiền mà bác sỹ nói đến có trị giá gần 500 nghìn đồng.

Khi bác sỹ kê đơn thuốc xong, hệ thống máy tính chuyển trực tiếp xuống phòng bán thuốc anh Lương cũng không được xem đơn thuốc vì bác sỹ chuyển trực tiếp xuống phòng bán thuốc.

"Mình không được lấy đơn thuốc riêng, mà phải xuống mua thuốc tại phòng bán thuốc của bệnh viện. Sau khi thanh toán tiền và nhận được thuốc mình mới được nhìn thấy đơn thuốc bác sỹ kê."

Lấy thuốc về uống hơn một tuần nhưng anh Tuấn thấy tác dụng của thuốc không rõ ràng, chân phải của anh vẫn đau, số lần bị đau không giảm nhiều. Việc đi lại của anh vẫn gặp khó khăn, thậm chí anh đã phải nghỉ việc ở nhà vì đau chân, điều này gây cho anh không ít phiền toái vì công ty ít người, công việc lại nhiều, xin nghỉ việc khiến sếp vô cùng khó chịu.

Long Huyết có tác dụng đặc trị các các trường hợp sưng đau, chấn thương bầm dập tụ máu do hoạt động thể thao cho anh Tuấn.

Loại thuốc được chế biến từ cây huyết giác của Việt Nam, chuyên mọc trên núi đá lâu năm, được các võ sư, thầy tu sử dụng như thuốc bí truyền đặc trị nội ngoại thương.

Một người bạn cùng trong đội bóng đã giới thiệu Long huyết có tác dụng đặc trị các các trường hợp sưng đau, chấn thương bầm dập tụ máu do hoạt động thể thao cho anh Tuấn
Một người bạn cùng trong đội bóng đã giới thiệu Long Huyếttác dụng đặc trị các các trường hợp sưng đau, chấn thương bầm dập tụ máu do hoạt động thể thao cho anh Tuấn

Long Huyết PH để các chấn thương hồi phục, nhanh liền sẹo.

Vì vậy, anh Tuấn đã quyết định dùng thử và thấy chân mình có chuyển biến rõ rệt. Sau 1 tuần uống thuốc tần suất đau chân của anh Tuấn cũng giảm hẳn, không còn đau liên tục mà khoảng 2-3 ngày mới bị một lần thậm chí lâu hơn.

Sau hai tuần uống thuốc, anh Tuấn cho biết chân mình không còn thấy đau nữa. Anh đã có thể đi lại, vận động bình thường.


•    Ngọc Lê

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn