vết bầm dập tím thâm trên cơ thể." />

Thể dục làm đẹp hóa ra bầm tím chân tay

( PHUNUTODAY ) - tim/" target="_blank">vết bầm dập tím thâm trên cơ thể.

ết bầm dập tím thâm trên cơ thể.
[links()]
Sợ phòng tập mang từ thẩm mỹ

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả

Nguyễn Thị Hòa mới tốt nghiệp trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Hòa cho biết, sau khi ra trường chưa xin được việc làm và đang chờ học liên thông thạc sĩ nên cô tăng cân nhanh chóng.

Từ một cô gái 50 kg với chiều cao 1,58 cm, Hòa tăng vèo lên 56, rồi 57 kg. Với thân hình tròn vo, cô luôn cảm thấy thiếu tự tin và muốn đi tập thể dục thẩm mỹ để giảm cân, săn chắc cơ thể.

Hòa đầu tư tiền cho một khóa tập thể dục thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ Mùa Xuân. Với mức chi phí vài trăm nghìn đồng/tháng và nỗ lực chịu khó tập tành, cô gái trẻ mong có vóc dáng thân hình như ý.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày ra vào ở phòng thể dục thẩm mỹ, Hòa thấy sợ. Cô luôn có cảm giác đau nhức xương khớp vì những bài tập uốn éo thân hình hay nhảy erobic. Hơn nữa, cái chứng da dễ để lại vết bầm của Hòa khiến cô tập tành rất khó khăn.

“Em chỉ nhẹ nhàng thôi. Nếu tập mạnh như những người khác hay va đập nhẹ vào các dụng cụ tập là chân tay em sẽ để lại các vết bầm tím”. Làn da ngăm đen của Hòa nhìn rất khỏe khoắn nhưng phía sau nó luôn là nỗi ám ảnh “xuất huyết dưới da” khiến cô thiếu tự tin khi đi tập thẩm mỹ, hay va đập vào những đồ đạc khác trong nhà.

Hơn một tháng ở phòng tập bình dân làm quen với những chiếc máy chạy cũ kỹ, đôi chân của Hòa không săn chắc hơn tý nào mà nó quen dần với những vết thương từ máy móc mang lại. Mỗi hôm đi tập về, Hòa lại ôm chân của mình xót xa.

Làn da ngăm đen của Hòa nhìn rất khỏe khoắn nhưng phía sau nó luôn là nỗi ám ảnh “xuất huyết dưới da”...
Làn da ngăm đen của Hòa nhìn rất khỏe khoắn nhưng phía sau nó luôn là nỗi ám ảnh “xuất huyết dưới da”...

vết bầm tím trên đùi của Hòa.

“Khi chạy trên máy tập, mắt em nhìn vào màn hình hướng dẫn nhưng không hiểu sao vẫn bị những vết thương do va đập với máy. Những người cùng tập, họ cũng hay bị vết trầy xước khi vô tình chạm phải máy móc nhưng không ai hay bị thương nặng như em. Em đang tính bỏ khóa học nhưng nghĩ đến hơn 4 triệu xót của lại lũn cũn đến phòng tập. Đến bây giờ, em thấy sợ phòng tập thẩm mỹ rồi”, Hòa than thở.

Làn da tươi khỏe nhờ Long Huyết

Mang khát vọng giảm cân, làm đẹp nhưng những tai nạn và nhược điểm tại phòng tập thể hình thẩm mỹ luôn là ám ảnh của nhiều cô gái trong đó có Hòa. Gần 2 tháng tập thể dục thẩm mỹ, Hòa tạm xa rời các phòng tập với những chấn thương làm xấu cơ thể. “Cơ thể săn chắc nhưng để lại sẹo hoặc những vết thâm tím, ai dám tập thêm chứ”.

Mẹ của Hòa xót con gái vừa bị tăng cân vừa sợ ám ảnh những vết bầm tím dưới da. Một lần tình cờ đọc trên báo, bà thấy có bài viết trị vết thương tuyệt vời từ Long Huyết nên bà đã bí mật mua cho con gái hộp thuốc Long Huyết.

Nhìn lọ Long Huyết, Hòa cười trừ “cái này mà chữa được bầm tím thì ai cũng mua. Quảng cáo như thế mà mẹ cũng tin”. Mẹ cô khuyên con thử dùng vì không phải thuốc kháng sinh nên không sợ hại sức khỏe. Nhưng Hòa cũng không ngờ, vài ngày uống thuốc các vết thương mờ dần. Từ ngày có hộp thuốc Long Huyết yểm trợ bên mình, Hòa không còn lo sợ ám ảnh bầm tím, trầy xước dưới da.

"Nếu không có sự yểm trợ của Long Huyết, em không dám tập thể dục để giảm cân, làm đẹp cơ thể đâu."


Đến bây giờ, Hòa không đến các phòng tập thể dục thẩm mỹ như thời gian đầu nữa mà cô chuyển sang tự mình giảm cân với những động tác còn mạnh mẽ hơn như chơi bóng rổ, đá bóng, chơi cầu lông.

“Cách đây hơn 1 tuần, em bị một người bạn trong đội đá thẳng vào chân khiến vết tím lan rộng, bầm dập. em đau muốn khóc nhưng không dám kêu vì sợ các bạn cười. Về nhà, em hỏi mẹ lọ thuốc mẹ mua ở đâu để ra mua. Không ngờ, nó bán ở khắp nơi chỉ cần mình hỏi là có.

bầm tím chân tay” – Hòa vui vẻ chia sẻ.

Cũng nhờ bí quyết chữa bầm tím của mẹ, Hòa đang vui mừng vì chế độ giảm cân bằng cách vận động của mình có tác dụng triệt để. Cô vui mừng khi cân nặng đã giảm được 6 kg. “Nỗ lực của em chỉ là một phần nhỏ thôi. Nếu không có sự yểm trợ của Long Huyết, em không dám tập thể dục để giảm cân, làm đẹp cơ thể đâu” – cô gái trẻ hồ hởi khoe thành tích của mình.

mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Vân Tường
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn