vết thâm tím, hay vết thương ngoài da." />

Thuốc của bà nội lành da tan bầm tím

( PHUNUTODAY ) - tim/" target="_blank">vết thâm tím, hay vết thương ngoài da.

Trị bầm tím)- Đến bây giờ chị Nguyễn Thị Vân (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn còn nhớ như in hình ảnh cu Bin nhà chị lần đầu tập đi xe đạp, những giọt nước mắt, vết trầy xước và nụ cười tươi rạng rỡ, đặc biệt là vụ tai nạn nhớ đời vì lỗi không cẩn thận của chị.

[links()]
Chị Vân nhớ lại lúc cu Bin nhà chị được 6 tuổi đi học mẫu giáo về thì cứ nằng nặc đòi mẹ cho tập xe đạp: "Các bạn con biết đi hết rồi, có bạn còn biết đi một tay nữa siêu lắm! Mẹ mua xe đạp cho con rồi cho con tập đi nhé. Con hứa sẽ ngoan và nghe lời."

Ban đầu chị còn chần chừ vì nghĩ con còn nhỏ, đi học có ba mẹ đưa đón nên chưa cần tập xe. Nhưng thấy con ngày nào cũng khóc đòi nên hai vợ chồng chị bàn với nhau mua xe và chiều chiều tập xe cho con ở công viên gần nhà.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu qu

5 giờ chiều, ba người cùng chiếc xe đạp có mặt ở công viên gần nhà. Cu Bin leo lên xe đạp với khuôn mặt rạng rỡ và tinh thần quyết tâm rất lớn. Một chân thằng bé chống xuống đất, chân kia nhấp nhấp vào bàn đạp của chiếc xe đạp nhỏ. Cạnh đó, cả ba mẹ đang hết lời cổ vũ.

Thằng bé cùng chiếc xe cứ nhích từng chút một. Thỉnh thoảng, nó đánh liều nhấc hẳn cái chân đang chống dưới đất lên khiến chiếc xe loạng choạng rồi cả nó và xe cùng ngã kềnh dưới đất.

Mỗi lần ngã đau, mắt cu Bin lại rơm rớm, có lúc òa khóc to nhưng được ba mẹ động viên, vỗ về thằng bé quên đi đau đớn, chùi ngay nước mắt rồi lại cười toe và tiếp tục leo lên xe đạp.

Kết thúc buổi tập xe đầu tiên cu Bin đã đi được một đoạn ngắn dù còn chưa vững lắm. Buổi tối về nhà hết líu lo khoe với cô bạn hàng xóm sắp đi được xe đạp hứa hẹn đèo cô bé đi chơi, lại ngồi đạp xe trong nhà, hăng say đến mức không muốn đi ngủ.

Sang tuần sau, ba có việc bận nên chỉ có mẹ và Bin đi tập xe. Cu Bin đi xe đã vững hơn nhiều, lại có mẹ ngay phía sau nên Bin rất yên tâm đạp xe. Tập một lúc, hai mẹ con thấm mệt nên mẹ bảo Bin nghỉ 1 lát ra chơi với các bạn khác, còn mẹ tranh thủ nói chuyện với mấy người hàng xóm.

Cu Bin được 6 tuổi đi học mẫu giáo về thì cứ nằng nặc đòi mẹ cho tập xe đạp...
Cu Bin được 6 tuổi đi học mẫu giáo về thì cứ nằng nặc đòi mẹ cho tập xe đạp...

Bỗng nhiên chị Vân nghe thấy tiếng “rầm” rất to và tiếng con trai khóc, chị chạy đến xem thì thấy con trai bị một chiếc xe máy va phải, đang nằm dưới đất, xe chận lên người.

Chị Vân vội vàng chạy lại đỡ con dậy, kiểm tra vết thương thấy không quá nặng, chỉ bị trầy sơ ngoài da và có một số vết bầm trên đùi, tay và đầu gối, đụng đến đâu thì Bin kêu đau đến đó, chân thì cứ đi cà nhắc.

Vì chị không để ý nên Bin tự điều điều khiển xe đạp ra đường, do chạy chưa vững, trong lúc loạng choạng Bin đã bị xe quẹt vào.

Chị Vân vội vàng đưa Bin đi khám, bác sỹ bảo chỉ bị thương ngoài da, xương khớp không vấn đề gì, chị mới thở phào nhẹ nhõm. Bác sỹ kê đơn cả thuốc uống lẫn thuốc bôi để có tác dụng nhanh.

Tuy nhiên, sau hơn hai ngày uống và thoa thuốc mà vết thâm của Bin vẫn không mờ đi chút nào, chạm vào vết bầm cu Bin vẫn kêu đau chị lại càng sốt ruột. "Lúc ấy, cứ nhìn thấy cháu đi chậm vì đau, nhìn thấy vết thâm của cháu lòng tôi như có muối xát.

Chỉ tại mình không chú ý mà để cháu bị ngã đau... Mỗi lần con kêu đau, tôi thương con phát khóc, chỉ biết tự trách mình không cẩn thận để con bị ngã" chị Vân xót xa kể lại.

Hôm sau, bà nội sang chơi, thấy cháu yêu trầy xước, bầm tím khắp người thì hoảng hốt hỏi nguyên nhân. Nghe chị Vân kể chuyện xong bà ra hiệu thuốc ở gần nhà mang về hộp thuốc Long Huyết đưa cho chị Vân bảo cho Bin uống.

Nghe chị Vân kể chuyện xong bà ra hiệu thuốc ở gần nhà mang về hộp thuốc Long Huyết đưa cho chị Vân bảo cho Bin uống.
Nghe chị Vân kể chuyện xong bà ra hiệu thuốc ở gần nhà mang về hộp thuốc Long Huyết đưa cho chị Vân bảo cho Bin uống.


Chị Vân thấy thuốc lạ, không dám cho con uống. Chị nói với bà là đã đưa cháu đi khám bác sĩ và có thuốc cho Bin uống rồi. Bà bảo uống ba ngày rồi mà có thấy đỡ đâu, vẫn đau, vẫn sưng như thế thì uống làm gì nữa.

Mọi người trong CLB người cao tuổi của bà chỉ cần ngã nhẹ cũng bị thâm tím, toàn uống thuốc này, ai uống cũng bảo có tác dụng rất tốt, giảm đau, nhanh tan vết thâm.

Thấy bà nội nói có vẻ chắc chắn, lại sợ bà giận vì đưa thuốc mà không cho con uống nên chị đành cho Bin uống thử. Không ngờ thuốc có tác dụng rất tốt, ngay ngày hôm sau vết thâm của Bin đã mờ hơn hẳn, đụng vào cũng đỡ đau hơn nên chị Vân mừng lắm.

Một tuần sau khi uống thuốc thì vết thâm của cu Bin biến mất hoàn toàn. Sau tai nạn của Bin, trong tủ thuốc nhà chị Vân lúc nào cũng có sẵn một hộp Long Huyết để phòng khi có những vết thâm tím, hay vết thương ngoài da.

mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ...

  

  • Ngọc Lê
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn