Xóa bầm tím tự tin với bikini ra biển

( PHUNUTODAY ) - chị Hải Hà (Triều Khúc, Hà Nội, 28 tuổi) kể.

thâm tím- chị Hải Hà (Triều Khúc, Hà Nội, 28 tuổi) kể.

[links()]

Hoa khôi bị chồng đánh ghen?

Khi đứa con trai đầu lòng tròn 8 tháng tuổi thì cũng là lúc chị Hải Hà quyết tâm ra sân tập tennis.

Chị Hà làm việc trong Ban tuyên giáo của thành ủy. Bạn bè cùng cơ quan chị nhiều người có điều kiện nên thường đi tập tennis sau giờ làm.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả.

“Tôi chọn tập tennis vì đây là môn thể thao thời thượng, nếu mình không tập, sẽ bị chê là… quê mùa. Và hơn nữa, tập thể thao rất tốt cho việc giảm cân”.

Chị Hà có ngoại hình khá bắt mắt, thân hình cân đối, da trắng, cao 1m60, nặng 49 kg. Sau khi sinh, dù không tăng cân mấy nhưng chị vẫn quyết tâm chơi thể thao để… đã đẹp lại càng đẹp thêm.

Chiều vợ, anh Hải - chồng chị Hà đã tìm mua một cây vợt trợ lực để cân nặng, sức căng của vợt hợp lý với người mới tập chơi như chị. Anh cũng tìm mua cho vợ đôi giày có đế hình xương cá để có độ ma sát, độ bám sân tốt khi di chuyển.

Không những thế, tuần 3 buổi, sau giờ làm việc, anh Hải lại tranh thủ về sớm đưa vợ ra sân tập tennis với bạn bè.

“Do tập chưa quen, buổi đầu tiên về nhà, hai cánh tay của vợ tôi không thể co duỗi hay ngửa ra được. Cổ tay cũng cứng đơ, đau nhức, không cử động được một cách linh hoạt. Đã vậy, hai bắp chân đau và buốt như bị đóng đinh, đùi đầy vết thâm tím do bị ngã trên sân” - anh Hải kể.

Dù đã dán cao giảm đau khắp người nhưng chị Hà vẫn không tài nào ngủ. Mấy ngày hôm sau, chồng chị phải đưa chị đi làm.

Chị tự tin để lên đường đi biển Đà Nẵng cùng cơ quan.
Chị tự tin để lên đường đi biển Đà Nẵng cùng cơ quan.

Nhưng càng tập càng ham, nghỉ một tuần, chị Hà lại tiếp tục vác vợt ra sân. Lần trước bị thầy phê bình không khởi động kỹ, nên lần này, chị Hà dành 10 phút để nhảy bật tại chỗ, chạy quanh sân, thực hiện các bài tập kéo giãn gân cơ cho đến khi ra mồ hôi.

Lần này, chị cảm thấy sức khỏe mình dẻo dai hơn, chị tự tin tập từng thế đánh theo hướng dẫn của thầy.
 
Khi đã bắt đầu tập được một vài thế đánh bóng, chị Hà tự tin đấu bóng với đối thủ cùng tập luyện. Nào ngờ, trong lúc chưa kịp chuẩn bị, đối phương đã ra bóng, khiến chị không kịp trở tay, quả bóng tennis bay và đập thẳng vào mặt chị.

Hoa mày chóng mặt, chị Hà buông thõng vợt xuống sân, hai tay ôm mặt ngồi gục xuống.

“Nửa bên trái khuôn mặt tôi bị sưng đỏ. Mắt thì đau rát. Dù đã chườm đá và dùng cồn xoa bóp nhưng đến ngày hôm sau, mặt tôi vẫn sưng, vùng da mắt đang đỏ chuyển sang thâm tím”.

Cố gắng dùng kem che khuyết điểm, phấn má đậm hơn so với ngày thường nhưng chị Hà vẫn không che nổi vết thâm tím trên khuôn mặt mình. Chị dùng khẩu trang che kín mặt, rón rén đi vào bàn làm việc của mình để trốn tránh sự chú ý của đồng nghiệp.

Thế nhưng, cả phòng chị đều nhốn nháo khi thấy chị bỏ khẩu trang ra. Một vài đồng nghiệp thân quen chạy đến hỏi han đùa cợt, chị Hà chỉ biết lí nhí: Do tập tennis bị chấn thương!

Cả giờ làm việc, chị Hà ngồi thu lu một chỗ, đến giờ nghỉ trưa cũng không rời khỏi chỗ ngồi như mọi khi để ra “buôn dưa lê” với các đồng nghiệp nữ.

Buồn hơn là khi ra đến toilet, tôi nghe thấy những lời bàn tán của một số đồng nghiệp nữ về những vết bầm tím “bỗng dưng” xuất hiện trên mặt hoa khôi cơ quan.

 “Hình như cái Hà không phải bị chấn thương do chơi tennis đâu, tao nghi những vết bầm tím này là do nó bị chồng đánh”.

Một đồng nghiệp khác bảo: “Dễ thế lắm, cái Hà xinh, lại có nhiều người để ý, chồng nó không ghen mới lạ”.

Những câu nói ấy như tiếng sét đánh bên tai chị. Cả ngày hôm đó, chị chẳng thể làm việc được.

Tan bầm tím, tự tin với bikini

Về đến nhà, chị kể chuyện cho chồng nghe rồi than thở: “Tuần sau cơ quan em đi chơi Đà Nẵng rồi, mà mặt em, đùi em, tay chân em vẫn đầy vết thâm tím thế này thì làm sao em mặc bikini ra biển được?”

Tủi thân với sắc đẹp của mình một phần, chị Hà còn vừa mặc cảm, vừa ấm ức vì mình đang bị các đồng nghiệp đồn thổi “cái ngữ đàn bà bị chồng đánh”.

anh Hải liền phi xe máy đi tìm loại thuốc có tên Long Huyết PH về cho vợ uống hàng ngày.
Anh Hải liền phi xe máy đi tìm loại thuốc có tên Long Huyết PH về cho vợ uống hàng ngày.

thâm tím không những mặt mà còn cả người nữa?” – chị Hà bảo.

Thấy vợ buồn chán, không chịu ăn cơm, anh Hải liền gọi điện cho một người bạn thân thời cấp 3 của mình, hiện là bác sĩ tại một bệnh viện lớn. “Tao giờ chỉ còn biết trông cậy vào mày thôi”.

Sau khi được anh bạn nhiệt tình tư vấn, anh Hải liền phi xe máy đi tìm loại thuốc có tên Long Huyết PH về cho vợ uống hàng ngày.

Thật không ngờ, chỉ sau 3 ngày, những vết bầm tím do tụ máu trên người chị đã tan, vùng quanh mắt chỉ còn thấy mờ mờ một quầng vàng nhạt. “Với quầng thâm đó, tôi dùng phấn trang điểm là xong ngay!” – chị Hà vui vẻ kể.

Dùng thuốc được 6 ngày, chị Hà thấy quầng thâm trên mắt biến mất hoàn toàn. Chị tự tin để lên đường đi biển Đà Nẵng cùng cơ quan.

Chồng tôi gọi điện cảm ơn anh bạn bác sĩ rối rít thì được anh cho biết, anh vẫn thường xuyên tư vấn cho các bệnh nhân bị chấn thương dùng loại thuốc này. Thuốc Long Huyết PH đặc trị để dùng điều trị các vết thương bầm tím, làm liền sẹo, nhanh lên da non.

Anh bạn bác sĩ cũng khuyên vợ chồng tôi nên để một vài vỉ thuốc này trong nhà, hễ có ai bị ngã hay chấn thương thì cho dùng thuốc ngay. Đây là thuốc nam, hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không có phản ứng phụ.

mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Hoài An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn