Thực tế, có rất nhiều cách có thể giúp bạn làm bay mất những mụn trứng cá ở vùng lưng đấy." />

4 biện pháp đơn giản trị mụn lưng ngày nóng

( PHUNUTODAY ) - ize: 12px;">Thực tế, có rất nhiều cách có thể giúp bạn làm bay mất những mụn trứng cá ở vùng lưng đấy.

Thực tế, có rất nhiều cách có thể giúp bạn làm bay mất những mụn trứng cá ở vùng lưng đấy.
 
Đặc biệt, khi áp dụng các biện pháp tự nhiên này, làn da vùng lưng của bạn cũng không bị đỏ và khô, thậm chí bị mụn hoành hành ở những địa điểm mới. 
 
Thử nghiệm điều trị mụn vùng lưng với các biện pháp tự nhiên trên, da bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Không chỉ giúp điều trị mụn rõ rệt. Chúng còn giúp làn da vùng lưng mềm mại và tươi sáng hơn.
 
Ảnh MH
Thực tế, có rất nhiều cách có thể giúp bạn làm bay mất những mụn trứng cá ở vùng lưng đấy.
 
Dưới đây, là 4 biện pháp điều trị mụn lưng mà một người bạn của tôi đã làm khá hiệu quả. So với các biện pháp trị mụn vùng lưng khác, biện pháp này rất tự nhiên, lại siêu đơn giản và chi phí phải trả ít hơn nhiều so với sản phẩm trị mụn ở các hiệu thuốc.
 
Lưu ý: Trước khi thực hiện điều trị mụn lưng bằng các phương pháp này, bạn nên thử áp dụng chúng trên cổ tay nhé. 
 
4 biện pháp đơn giản trị mụn lưng những ngày nóng
 
1. Nước chanh
 
Để làm sạch và loại bỏ mụn vùng lưng, mình hay dùng nước chanh. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn. 
 
Hơn nữa, nước chanh nhiều vitamin C  và nó cũng làm một liều thuốc chồng viêm tuyệt vời. Do đó, nó khắc phục các nhược điểm cho làn da.
 
Ảnh MH
Quả chanh
 
Những gì bạn cần:
 
Một cái khăn sạch
Nước ép chanh 
 
Hướng dẫn:
 
Đặt một tấm khăn ướt trên khuôn mặt của bạn trong một vài phút để mở lỗ chân lông để nước ép chanh có thể thực sự xâm nhập vào da.
 
Sử dụng một miếng bông để áp dụng thoa nước ép chanh trên tất cả khuôn mặt. Để chúng lưu lại trên da trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.
 
Nước chanh là loại nước trái cây có tính axit, nó có thể khiến da của bạn hơi bị tê, đỏ. Nếu bạn cảm thấy bị nóng rát cho làn da thì nên thêm nước vào hỗn hợp để giảm bớt cường độ axit.
 
2. Dầu Ôliu 
 
Dầu ô liu là một trong những thực phẩm có thường xuyên trong nhà bếp. Nhưng nó cũng làm mềm và giữ ẩm cho da vùng lưng. Đặc biệt nó giúp điều trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả.
 
Những vết sẹo còn lại nang mụn trứng cá trên vùng lưng thường khá đau và để lại sẹo. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn để dùng kem chống nắng mỗi ngày để giữ cho vết sẹo của bạn khôn trở nên xấu hơn.
 
Ảnh MH
Dầu ô liu
 
Những gì bạn cần:
 
2 muỗng canh dầu ôliu. 
 
Hãy chắc chắn để sử dụng thêm dầu cây hoa trinh nữ. 
 
2 muỗng canh baking soda. 
 
Hướng dẫn:
 
Trộn dầu ô liu và baking soda với nhau trong một bát nhỏ. Nhờ người bôi hỗn hợp này trên lưng bạn và để chúng lưu lại trên da trong 20-30 phút. 
 
Loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm và một cái khăn sạch. Sau đó rửa lưng với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ dầu dư thừa.
 
3. Mật ong 
 
Mật ong là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và chống viêm, chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. Điều này khiến làn da mụn vùng lưng của mình thêm mịn màng, trắng sáng.
 
Những gì bạn cần:
 
 
Ảnh MH
Mật ong
 
Hướng dẫn:
 
Để làm mặt nạ của bạn, bạn cần phải lây lan một lớp mỏng mật ong trên toàn bộ vùng lưng đã được tắm rửa sạch sẽ. 
 
Hãy để mặt nạ lưu lại trên lưng trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Mật ong có thể khiến da khô một chút. Nhưng chúng làm cho làn da sáng và mềm mại hơn.
 
4. Quả bơ
 
Để xóa mụn đằng lưng, bạn có thể thực sự phải nuông chiều làn da của bạn bằng cách kết hợp khả năng chữa bệnh của mật ong, bơ và bột yến mạch
 
Mặt nạ này giúp làm dịu da bị kích thích, làm giảm tấy đỏ và chống lại nhiễm trùng. Nó sẽ để lại cho làn da của bạn cảm giác mịn màng..
 
Những gì bạn cần:
 
1-2 muỗng canh mật ong.
Một nửa quả b  nghiền 
 
Ảnh MH
Quả bơ
 
Hướng dẫn:
 
Trộn tất cả ba thành phần hỗn hợp tự nhiên trên lại với nhau và áp dụng thoa một lớp dày cho toàn bộ vùng lưng của bạn. 
 
Để chúng lưu lại trên lưng , bạn nên đợi khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
 
Tạo chuyển động tròn với ngón tay của bạn trong khi rửa để cho bột yến mạch tẩy tế bào chết da của bạn. Điều này có nghĩa bạn sẽ nói lời tạm biệt làn da bị tắc lỗ chân lông.
 
Phương Anh
TAGS:
Theo: