7 mẹo chăm sóc da cổ trắng, không chảy xệ của Kelly

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Từ ngày chăm sóc vùng da cổ theo 7 mẹo tự nhiên dưới đây, cổ của Kelly từ chiếc cổ đen đúa và không hấp dẫn, thậm chí bị nhăn và chảy xệ nữa đã trở nên sáng da và săn chắc hơn.

Trước đây, Kelly vẫn thường để quên và chẳng bao giờ chú ý chăm sóc vùng da cổ của mình mà chỉ chăm chăm chú ý chăm sóc vùng da mặt.

Song hơn 1 năm nay, khi bước vào tuổi 26, Kelly mới biết mình đã có sai sót rất lớn khi làm đẹp. Và hiện nay, mình đã chú ý hơn đến vùng này để chúng cũng có thể trở nên hoàn hảo và rạng rỡ.

Từ ngày chăm sóc vùng da cổ theo 7 mẹo tự nhiên dưới đây, cổ của Kelly từ chiếc cổ đen đúa và không hấp dẫn, thậm chí bị nhăn và chảy xệ nữa đã trở nên sáng da và săn chắc hơn.

Nếu bạn gái nào cũng muốn chăm sóc vùng da cổ, có thể thực hiện theo các bước đơn giản của Kelly ngay tại nhà để cải thiện đáng kể sức sống vùng da hay bị lãng quên này.

1. Tẩy tế bào chết cho cổ

Để da vùng cổ luôn tươi mới, bạn hãy thực hiện tẩy tế bào chết cho cổ của bạn một lần hoặc hai lần một tuần. Phương pháp này giúp loại bỏ da chết tích tụ trong các nếp gấp ở cổ. Điều này lâu dần có thể dẫn đến nếp nhăn.

Ngoài ra, quá trình này giúp da tái tạo tế bào mới với tốc độ nhanh hơn, làm cho da nó trơn tru và rõ ràng hơn.

2. Chăm sóc cổ bằng lòng trắng trứng

Đánh riêng một lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt. Thêm một thìa mật ong hoặc glycerine vào trong hỗn hợp này.

Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và vùng cổ. Để chúng lưu lại trên da trong 30 phút. Biện pháp này sẽ ngay lập tức làm sáng và săn chắc da vùng cổ của bạn.

3. Bột yến mạch chăm sóc da nhờn

Bạn có thể chăm sóc da bùng cổ với bột yến mạch và lòng trắng trứng. Đây là sự kết hợp tốt nhất có thể cho da săn chắc.

Nấu nửa cốc bột yến mạch. Sau đó, để nguội và trộn nó với một lòng trắng trứng. Thêm chút nước chanh vào hỗn hợp.

Áp dụng thoa lên vùng da cổ trong 15 phút và rửa sạch với nước lạnh. Đây là biện pháp chăm sóc da cổ lý tưởng cho những người có da nhờn.

4. Vitamin E để se khít và mịn màng da

Xoa bóp da vùng cổ với một loại kem hoặc dầu giàu vitamin E. Vitamin E có tác dụng vừa làm dịu vừa giữ ẩm một cách tự nhiên, giúp cho da săn chắc hơn . Điều này có thể giúp làm giảm nếp nhăn sâu, nếp nhăn trên khuôn mặt và cổ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thoa nó ở dưới mắt và xung quanh miệng để không cho da chảy xệ.

Bên cạnh đó, dầu hạnh nhân là một nguồn giàu vitamin E. Bạn có thể lấy dầu hạnh nhân massage thường xuyên da vùng cổ cũng cho lợi ích tương tự.

5. Đào + sữa chua + mật ong cho da cổ không đồng màu

Nghiền nát một trái đào và trích xuất nước của nó. Trộn sữa chua và mật ong vào hỗn hợp nước này. Bôi hỗn hợp và để nó lưu lại trên da trong 15 phút. Rửa sạch mặt một lần nữa.

Đây là biện pháp chăm sóc da vùng cổ rất tốt khi da không đồng đều về màu da. Bạn nên rửa sạch hỗn hợp này trên mặt bằng nước ấm. Sau đó, rửa lại thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh. Nước lạnh giúp thắt chặt và se khít da hơn.

6. Bột đậu xanh làm sáng da

Bột đậu xanh là thành phần phổ biến có trong mọi gia đình và nó cũng là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da.

Trộn bột đậu xanh với sữa chua, cà chua nghiền hoặc kem chua. Áp dụng hỗn hợp này thường xuyên trên cổ của bạn cho đến khi làm sáng da vùng cổ.

7. Mặt nạ trái cây

Trái cây cũng có rất nhiều đặc tính có lợi cho việc điều trị các vấn đề da, kể cả da nhạy cảm vùng cổ.

Bạn có thể nghiền 1 quả chuối hoặc thịt đu đủ chín. Sau đó, kết hợp với một lòng trắng trứng để thắt chặt và se khít lỗ chân lông của da. Cố gắng áp dụng biện pháp này hàng ngày, sẽ làm cho cổ của bạn trông trẻ hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn