Có nên ham hố mua máy rửa mặt để làm đẹp không?

( PHUNUTODAY ) - Một chị đã sử dụng máy rửa mặt thì nói rằng nếu mua nó để kỳ vọng làm sạch mụn, nám hay những khiếm khuyết của làn da thì không nên mua. Còn nếu mua chỉ đơn thần là để rửa sạch mặt thì mua.

Một chị đã sử dụng máy rửa mặt thì nói rằng nếu mua nó để kỳ vọng làm sạch mụn, nám hay những khiếm khuyết của làn da thì không nên mua. Còn nếu mua chỉ đơn thần là để rửa sạch mặt thì mua. 

Chẳng là thời gian gần đây, trên một số kênh truyền hình, người ta quảng cáo nhiều đến mấy cái máy rửa mặt này quá. Công nhận ngồi ăn tối, nghe mọi người quảng cáo ca ngợi chiếc máy rửa mặt này mà mẹ em lại bắt đầu ham hố quá. Khổ nỗi máy này cũng chả rẻ nên không phải cứ sướng lên là cố được ngay.
 
Nhưng em cứ lăn tăn, không biết cái máy rửa mặt đó chà lên mặt thì có tốt thực sự như quảng cáo không?
 
Bởi vì nhiều quảng cáo em thấy chẳng đúng sự thật. Nếu mà không đúng sự thật thì xem ra máy được bán với giá quá đắt. Nếu như vậy thì mua cọ rửa mặt vừa đỡ tốn tiền lại vừa hiệu quả.
 
Hôm trước em sắp quyết định đi mua cho mama máy rửa mặt này để trị mụn và nám thì bắt gặp một chị phụ nữ ở cơ quan khác đi ăn trưa cùng chia sẻ. Chị ấy bảo rằng, chị ấy đã dùng loại máy rửa mặt này rồi. Chưa kể, loại máy rửa mặt này của chị còn đắt tiền cơ. Loại 225 USD.
 
Chị kể rằng đến giờ chị vẫn đang dùng loại máy rửa mặt này. Tất nhiên, cảm giác sạch mặt là dĩ nhiên. Tuy nhiên, chị ấy cũng phàn nàn rằng nếu mong đợi tác dụng vượt trội của máy rửa mặt như quảng cáo thì sẽ không bao giờ thấy.
 
Ảnh MH
Chị kể rằng đến giờ chị vẫn đang dùng loại máy rửa mặt này. Tất nhiên, cảm giác sạch mặt là dĩ nhiên. Tuy nhiên, chị ấy cũng phàn nàn rằng nếu mong đợi tác dụng vượt trội của máy rửa mặt như quảng cáo thì sẽ không bao giờ thấy.
 
Nói chung, chị ấy nói rằng, theo cảm nhận riêng của chị thì bỏ ra ngần ấy tiền để mua rửa mặt mà chỉ nhận được lợi ích như sau thì không đáng. Nếu như người nào hay trang điểm thường xuyên thì mới nên mua máy rửa mặt này thôi.
 
Chị ấy cũng nói một số ưu điểm của máy rửa mặt này đó là:
 
- Có thể dùng kết hợp với sữa rửa mặt không tốt lắm cũng được. Chỉ cần quan trọng là không dùng loại sữa rửa mặt nào nhiều bọt vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả của máy rửa mặt.
 
- Rất sạch da, tẩy rất sạch mỹ phẩm trang điểm.
 
- Nếu rửa mỗi ngày thì không cần tẩy tế bào chết 1 tuần/lần như trước nữa.
 
Và bên cạnh đó là những khuyết điểm chị ấy nhận thấy đây ạ.
 
- Mụn vẫn hoàn mụn, nám vẫn hoàn nám. Đây là điều nhiều người kỳ vọng nhất khi mua máy rửa mặt. Song thực tế, nó không có tác dụng như quảng cáo nói.
 
Vì thế, chị ấy nói rằng nếu mua máy rửa mặt để kỳ vọng làm sạch mụn, nám hay những khiếm khuyết của làn da thì không nên mua. Còn nếu mua chỉ đơn thần là để rửa sạch mặt thì mua. 
 
Nhưng để làm sạch mặt thì cũng có nhiều phương pháp thay thế mà không cần phải mua cái máy tốn kém vậy. Vì thực tế, mọi người có thể mua bàn chải rửa mặt vừa rẻ hơn nhiều mà cũng tốt. Hoặc mỗi lần tẩy tế bào da chết xong, mặt cũng sạch không kém.
 
Nghe chị ấy nói thế, em lại không còn ham hố order về cho mẹ em nữa. Bởi vì mẹ em cũng đang kỳ vọng nó khắc phục được những khiếm khuyết trên da mặt như mụn và nám. Chỉ sợ mẹ em háo hức dùng rồi sẽ bị thất vọng.
 
Có chị em nào đã sử dụng máy rửa mặt chưa? Nếu sử dụng rồi các chị em cho cái kinh nghiệm dùng máy làm đẹp này với. Em xin cảm ơn nhiều ạ!
 
Hải Âu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn