Có nên trị nám bằng rượu gia truyền ngâm rễ cây?

( PHUNUTODAY ) - Chẳng là dạo gần đây, em thấy nổi lên phong trào trị nám bằng rượu gia truyền. Nghe bảo là có kết quả nhanh và khả quan lắm.

Chẳng là dạo gần đây, em thấy nổi lên phong trào trị nám bằng rượu gia truyền. Nghe bảo là có kết quả nhanh và khả quan lắm.

[links()]

Một hôm trên đường đi siêu thị em cũng được ngó qua có một nơi bán loại rượu thuốc trị mụn, nám này. Em có ngó qua xem thì thấy tận mắt đây là một hộp nhỏ nhỏ cỡ 300ml. Bên trong lọ đấy có ngâm các loại rễ cây, bên ngoài không dán nhãn mác. Bởi theo người bán hàng nói thì rượu này chiết từ hũ lớn ra. Tất nhiên kèm theo chai rượu thuốc trị nám này là một tờ in công dụng và cách sử dụng. 
 
Theo tờ công dụng và cách sử dụng của chúng thì chỉ cần dùng thuốc rượu này bôi 2 lần/ngày. Sau đó thoa đều lên chỗ bị mụn và nám. Cứ như vậy thoa đến hết hộp là da sẽ đỏ căng lên sau đó tróc lớp da chết thì da sẽ đẹp.
 
Đặc biệt em thấy họ khuyến cáo bôi 1-2 lần/ngày đối với người lần đầu sử dụng. Đến khi da đã thích ứng với thuốc, thì lúc này có thể tăng tần suất bôi lên 5-6 lần/ngày. Lúc này, càng bôi nhiều da sẽ càng nhanh bong tróc, hết mụn và nám. 
 
Sau khi bôi thuốc này, nghe nói da mặt sẽ có biểu hiện sưng tấy, đỏ, ngứa rát, trong từ 1-2 ngày. Sau đó thì những biểu hiện sẽ hết. Do vậy có vẻ như không cần lo ngại và cứ yên tâm sử dụng.
 
Ảnh MH
Sau khi bôi thuốc này, nghe nói da mặt sẽ có biểu hiện sưng tấy, đỏ, ngứa rát, trong từ 1-2 ngày. Sau đó thì những biểu hiện sẽ hết. Do vậy có vẻ như không cần lo ngại và cứ yên tâm sử dụng.
 
Nếu da mặt bạn sưng tấy đỏ nhiều trong 1-2 ngày đầu sử dụng, bạn có thể ngưng thuốc. Khi đã bớt tấy đỏ hãy sử dụng tiếp.
 
Chỉ cần kiên trì sử dụng thuốc trong vòng một tháng (tùy theo từng loại da sẽ có tác dụng nhanh hay chậm), bạn sẽ có một làn da trắng hồng như ý, sạch mụn và nám.
 
Trên đây hình như là những gì em nhớ mang máng những lời quảng cáo “ngọt như mía lùi” mà em đã thấy khi họ bán rượu thuốc trị námtrị mụn này chào hàng. Tất nhiên, chẳng đời nào em tin. Thế nhưng em thấy rất nhiều người đã nghe, đã tin và đã mua về xài thử với giá 160.000 đồng chai.
 
Bản thân em cũng đang bị nám ở hai bên má. Em cũng lên mạng tìm thì thấy một vài nơi bán rượu thuốc gia truyền chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, cam kết là khỏi đến 80%. 
 
Nhưng em chỉ sợ bị lừa quá. Em thấy nhiều người ca ngợi sử dụng chúng rất tốt, người khác lại kêu bong da nên sợ da mỏng đi. Đứa bạn em thì bảo dù là rễ cây gì thì còn chẳng hại hơn các loại mỹ phẩm đắp trên mặt.
 
Em thấy còn có quá nhiều ý kiến trái chiều về sử dụng rượu thuốc trị nám quá. Vì thế em chưa biết mua hay không. Có chị em nào dùng và đã đỡ chưa, em thật sự rất cần. Nếu ổn thì hè này em bắt đầu dùng luôn cho da xinh xắn hơn một chút.
 
  • Hồng Ngân
TAGS:
Theo: