Đánh bật những nốt tàn nhang từ nhỏ nhờ dầu tầm xuân

( PHUNUTODAY ) - Cho đến nay, em đã dùng dầu tầm xuân trị tàn nhang đã 4 tháng nay. Tình trạng tàn nhang đã cải thiện đến 60% trên khuôn mặt em rồi ạ. Làn da của em đã trắng sáng và mềm mại hơn rất nhiều.

Tự trang điểm)- Cho đến nay, em đã dùng dầu tầm xuân trị tàn nhang đã 4 tháng nay. Tình trạng tàn nhang đã cải thiện đến 60% trên khuôn mặt em rồi ạ. Làn da của em đã trắng sáng và mềm mại hơn rất nhiều.

Chẳng là từ khi còn là cô bé học lớp 3, em đã bị tàn nhang ở mặt rồi. Vì bị tàn nhang từ nhỏ, lại không che chắn được khi đi ra nắng nên khi lớn lên, tàn nhang trở nên ở khăos mặt em nhìn gần trông xấu kinh khủng.

Từ khi lớn lên, em cũng dung rất nhiều loại kem đắt tiền và rẻ bèo đều có nhưng cũng không thấy ăn thua gì. Trời mùa đông thì đỡ hơn chứ trời mùa hè nắng nóng như này thì những nốt tàn nhang càng nhiều và sẫm màu hơn. Vì da nhiều tàn nhang nên mặt em cũng già hơn chúng bạn.

Ảnh MH
Cho đến nay, em đã dùng dầu tầm xuân trị tàn nhang đã 4 tháng nay. Tình trạng tàn nhang đã cải thiện đến 60% trên khuôn mặt em rồi ạ. Làn da của em đã trắng sáng và mềm mại hơn rất nhiều.

Em đã kiên trì đắp lá lô hội được vài tháng thấy cũng có cải thiện. Thế nhưng em không có đủ kiên nhẫn để làm điều này trước khi đi ngủ. Do đó, em chỉ còn cách tránh xa ánh nắng bằng việc thoa kem chống nắng với chỉ số cao và tránh hạn chế ra nắng từ 10h đến 16h hàng ngày vì giữ cho những nốt tàn nhang đừng sậm màu hơn.

Khi đi khám bác sĩ da liễu, bác sĩ cũng nói tàn nhang do làn da bị oxy hóa và gan hoạt động kém. Vì thế em cũng đã uống những thứ lợi gan mà chẳng ăn thua.

Cho tới một ngày em may mắn khi gặp lại một bà trẻ trong họ nhà em vừa từ Úc trở về Việt Nam. Vì cùng theo chân cả nhà tới nhà bà trẻ chơi và thấy mặt mình bị nhiều tàn nhang thế trong khi mới chỉ 22 tuổi. Em đã được bà trẻ cho một hộp Rosehip Oil (dầu tầm xuân).

Theo lời của bà trẻ nhà em giới thiệu thì dầu tầm xuân chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất, tốt để dưỡng da và cải thiện làn da xấu xí. Đặc biệt, loại dầu này rất giàu các axit béo thiết yếu - trong thực tế, nó chứa 80% axit béo. Đây là chất rất quan trọng cho các tế bào da tái tạo, và sửa chữa các mô da.

Bà trẻ nhà em cũng bảo hay đầu tư dung loại này dưỡng da khi bà ở Úc nên làn da của bà mới đẹp như vậy. Nghe lời khuyên của bà trẻ, em đã về dùng dầu tầm xuân để điều trị làn da tàn nhang. Không ngờ chỉ sau hơn 1 tuần dùng nó, em cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ở da. Chưa kể, một vài vết sạo trên mặt em cũng dần dần mờ và biến mất. Làn da của em cũng trở nên mềm mại hơn.

Cho đến nay, em đã dùng dầu tầm xuân trị tàn nhang đã 4 tháng nay. Tình trạng tàn nhang đã cải thiện đến 60% trên khuôn mặt em rồi ạ. Làn da của em đã trắng sáng và mềm mại hơn rất nhiều.

Ảnh MH
Dầu tâm xuân chứ không phải là tinh dầu tầm xuân các mẹ nhé. Nó là loại dầu được ép từ cây rosehip mà người Việt mình gọi đó là hoa tầm xuân.

Vì thế, nếu chị em nào còn đang loay hoay tìm cách trị tàn nhang lâu năm hoặc mới thì có thể thử dùng Rosehip Oil như em xem sao nhé. Bởi vì, dầu tầm xuân này có thể được sử dụng bởi bất cứ ai và ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Thêm một lưu ý phía cuối bài mà em muốn nhắn nhủ với các chị em là. Nếu có người thân đang định cư ở nước ngoài, các chị em nhờ đặt mua là tốt nhất. Bởi vì dầu tâm xuân chứ không phải là tinh dầu tầm xuân các mẹ nhé. Nó là loại dầu được ép từ cây rosehip mà người Việt mình gọi đó là hoa tầm xuân các chị em nhé.

Tầm Xuân

TAGS:
Theo: