Kinh nghiệm uống chanh muối giảm cân trong 2 tuần

( PHUNUTODAY ) -

(Tự trang điểm)- Vì muốn giảm cân nhanh chóng nên em đã uống nước chanh muối ngày 3 lần /ngày. Mỗi lần 1 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 tí xíu muối trắng. Sau khi uống liền trong 2 tuần giảm được 4 kg.
 
 
Trước đây, thời con gái, em chỉ cao 1,53m và chưa bao giờ vượt qua nổi ngưỡng cân 44 kg. Người lúc nào cũng bé nhỏ, mi nhon. Dù em có chịu khó ăn cỡ nào cũng không thể mập ra được.
 
Vậy mà từ khi em lấy chồng rồi sinh em bé, không hiểu sao em lên cân nhanh khủng khiếp. Dù đã cố gắng hạn chế ăn nhưng hình như khả năng hấp thụ vào người tốt nên em cứ tăng cân vùn vụt. Khi con được 1 tuổi, em lúc này đã tăng từ 44kg lên 50. Người em không khác gì một cái thùng di động luôn.
 
Ảnh MH
Một lần lướt web, em thấy có một mẹ cũng trong hoàn cảnh người tròn vo như em. Và chị ấy chia sẻ đã sử dụng biện pháp giảm cân vô cùng đơn giản mà hiệu nghiệm. Đó là uống chanh muối ấm.
 
Em tự ti với cơ thể béo ù ục uỵch và nặng nề của mình lắm. Chồng em cũng đã từng mua cho thuốc giảm cân uống. Nhưng uống nước giảm cân dù hiệu quả, song em thường xuyên bị chóng mặt, huyết áp thấp và đủ tác dụng phụ khác. Vì thế em sợ nên không dám dùng thuốc giảm cân dù đắt đỏ ấy nữa vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Một lần lướt web, em thấy có một mẹ cũng trong hoàn cảnh người tròn vo như em. Và chị ấy chia sẻ đã sử dụng biện pháp giảm cân vô cùng đơn giản mà hiệu nghiệm. Đó là uống chanh muối ấm.
 
Ban đầu vì không đọc kỹ, em còn uống nước chanh muối nhưng không ấm mà uống lạnh. Cân nặng của em chỉ giảm đi ít, không hiệu quả như chị ấy nói. Thế là em vào đọc lại mới tá hỏa nhận ra mình đang áp dụng sai cách giảm cân chị ấy chỉ bảo.
 
Hiện tại, trước bữa ăn, em pha cốc chanh muối với nước ấm (có tác dụng giảm cân tốt hơn nước nguội) uống. Sau 30 phút hoặc 15 phút, em sẽ ăn chút gì đó. Ăn như vậy sẽ vừa đảm bảo cho dạ dày vừa rửa sạch cặn bẩn trong ruột. 
 
Nếu như nhân nào bị đau dạ dày thì không nên uống chanh muối giảm cân. Nếu vậy, bạn có thể uống chanh với mật ong nhưng chị nên pha 250ml hoặc 500ml nước ấm, nửa trái chanh, nửa thìa mật ong thôi.
 
Vì muốn giảm cân nhanh chóng nên em đã uống nước chanh muối ngày 3 lần /ngày. Mỗi lần 1 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 tí xíu muối trắng. Sau khi uống liền trong 2 tuần giảm được 4 kg, em thấy ổn nên tiếp tục duy trì biện pháp này. Thế nhưng  em chỉ uống ngày 1-2 lần, mỗi lần nửa quả chanh. Như vậy vừa có tác dụng đẹp da, giữ cân. 
 
Ảnh MH
Vì muốn giảm cân nhanh chóng nên em đã uống nước chanh muối ngày 3 lần /ngày. Mỗi lần 1 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 tí xíu muối trắng. Sau khi uống liền trong 2 tuần giảm được 4 kg, em thấy ổn nên tiếp tục duy trì biện pháp này.
 
Khi uống chanh muối ấm, em vẫn ăn uống như bình thường. Sáng em vẫn ăn bún. Trưa ăn ít cơm nhưng vẫn ăn thịt cá như bình thường. Chỉ kiêng ăn mỡ nhiều. Ngoài ra, em vẫn măm nhiều dưa hấu, trái cây ít ngọt, khoai lang... 
 
Khó xuống cân là vậy nhưng giờ sự thật em vẫn xuống cân sau khi uống nước chanh muối. Em đã tiêu hủy được một lượng mỡ đáng kể vì em mặc quần áo rộng hẳn ra.
 
Khi áp dụng biện pháp này, em cũng tuyệt nhiên không hề sốt ruột như nhiều phương pháp khác. Nói chung, em không có cân đo cân nặng để tránh tình trạng sốt ruột, thất vọng, bỏ ngang. Đến giờ có thể nói, em đã chuột bạch thành công từ phương pháp này. Giờ cơ thể em đã nhẹ nhõm hơm nhiều, da dẻ cũng hồng hào, người gọn hẳn lên.  
 
  • Hải Yến
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn