Mẹo giữ cơ thể thơm hương quyến rũ lâu như Meomeo

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm từ chị ấy thì chị thường dùng sữa tắm, dưỡng thể và nước hoa cùng một bộ để mùi hương được thống nhất đỡ phải cãi nhau. Khi mua nước hoa, mình hay mua cả bộ vì thế vì mùi thơm bền lắm.

Theo kinh nghiệm từ chị ấy thì chị thường dùng sữa tắm, dưỡng thể và nước hoa cùng một bộ để mùi hương được thống nhất đỡ phải cãi nhau. Khi mua nước hoa, mình hay mua cả bộ vì thế vì mùi thơm bền lắm.
[links()]
Chào các chị em và chào tác giả bài chia sẻ: “Bí quyết để có hương thơm lôi cuốn như Hàm Hương”.

Nghe chị kể về bí quyết tạo hương thơm nữ tính và quyến rũ cho cơ thể mà em cũng thấy ham và thích quá. Nhưng bản thân em nghĩ cơ thể mà giữ được mùi lâu hay mau chóng còn là còn do cơ thể của mỗi người nữa đấy nhé. Với lại, mùi tự nhiên cá nhân của mỗi người khi kết hợp với sữa dưỡng thể, nước hoa… thì nó còn ra mùi khác nữa chứ không giống như lúc đầu đâu. 

Bản thân em cũng đã mấy năm nay tìm hiểu và thử nghiệm để tìm ra một mùi hương lôi cuốn đặc trưng của riêng mình. Nhưng cho đến giờ em vẫn chưa tìm được 1 loại lotion và nước hoa nào ưng ý.

Ảnh MH
Ảnh MH

Mấy tháng trước em vẫn đang xài một lotion có chiết xuất từ thiên nhiên nhưng em chẳng hài lòng lắm. Lúc đi mua ngửi thử em thấy cũng khá thích thú nhưng khi về nhà thì mùi lại khác hẳn. Chúng cứ như mùi dầu gió xanh ấy. Thế mà khổ thân em còn vác nguyên 1 chai rõ to.

Nhiều lúc tiếc của, em vẫn xức thì anh xã nói: “Nước hoa gì mà mùi nồng thế. Chả thơm ngọt ngào gì cả”. Vậy là em cũng chẳng dám xài luôn. Em vẫn cứ ngày đêm nung nấu về một loại nào mà vừa dưỡng ẩm nhiều, vừa thơm dịu mà hương lưu lại lâu dài nữa.

Trước đây, em cũng nhận thấy nếu mà mình chọn loại có mùi dịu ngay từ đầu thì nó lại không giữ mùi được lâu và rất chóng bay hơi. Nhưng nếu chọn loại giữ được hương hơi lâu thì lúc đầu khi thoa vào khá là nồng.

Vì thế, nhiều cô gái dù muốn có hương thơm cơ thể riêng cũng đành chịu vì cũng như em chưa biết phải xài loại nào vừa nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ cả.

Cho đến một ngày, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào em tình cờ lướt web và học được một vài bí quyết tạo và giữ hương thơm cơ thể. Vì rất lưu tâm đến vấn đề này nên em đã chịu khó đọc 1 cách rất chăm chú.

Thì ra em nhận thấy có một bí quyết nhỏ mà nhiều chị em không chú ý khi tạo mùi hương đặc trưng cho cơ thể. Đó là bạn đang dùng quá nhiều sản phẩm tạo hương thơm trên cơ thể mình như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, dưỡng thế, nước hoa, phấn, son môi…

Theo như một người có kinh nghiệm tạo mùi cơ thể thoang thoảng quyến rũ thì chị em đừng nên dùng quá nhiều sản phẩm tạo hương thơm. Bởi như vậy bạn đang mang cả vườn hoa trên người thì cũng giảm mất hương thơm đặc trưng của mình lắm.

Do đó, với những dầu gội, dầu xả, sữa tắm, dưỡng thế, nước hoa, phấn, son môi… có mùi thơm, mình đã biết chỉ nên dùng càng ít loại 1 lúc càng tốt. Theo kinh nghiệm từ chị ấy thì chị thường dùng sữa tắm, dưỡng thể và nước hoa cùng một bộ để mùi hương được thống nhất đỡ phải cãi nhau. Khi mua nước hoa, mình hay mua cả bộ vì thế. Mà khi dùng như vậy mùi thơm bền lắm.

Để mùi hương lưu lại trên cơ thể lâu hơn, sáng dậy mình tắm sạch sẽ trước khi đi làm. Sau đó, mình dùng sữa tắm rồi. Khi đã lau người qua, mình thoa dưỡng thể.

Lúc này mình bắt đầu xịt loại nước hoa toàn thân dành cho sau khi tắm (cái này nếu chị em nào không có cũng không sao). Khi nào trang điểm xong thì xịt chút nước hoa vào cổ tay, măng tai và sau gáy. Thậm chí mình có thể xịt chút xíu vào tóc nữa.

Ảnh MH
Điệu hơn chút nữa là ngoài nước hoa thì trong giỏ xách của mình luôn có 1 chai body lotion nhỏ. Chai này mình đem đến cơ quan hoặc đi đâu, lúc nào tiện mình bôi tay, cổ... vừa dưỡng da vừa tạo mùi thơm suốt cả ngày.

Điệu hơn chút nữa là ngoài nước hoa thì trong giỏ xách của mình luôn có 1 chai body lotion nhỏ. Chai này mình đem đến cơ quan hoặc đi đâu, lúc nào tiện mình bôi tay, cổ... vừa dưỡng da vừa tạo mùi thơm suốt cả ngày.

Tìm cách tạo được hương thơm nhẹ nhàng và dài lâu cho cơ thể rồi thì em chẳng xoắn. Nhưng mà điều mình lăn tăn hơi xoắn quẩy nhất hiện nay là xài lotion của mấy hãng sang sang tí thì công nhận thơm cứ như hoa luôn ấy. Song dung tích của nó thì nó khá là khiêm tốn. Với lại chũng cũng khá đắt nữa. Nếu dùng hàng ngày như mình thì mau hết lắm.

Vì thế, đụng vào lotion của mấy hãng này mà dùng mỗi ngày thì cũng tiếc của lắm. Nhiều lúc mình chỉ dám đổ ra 1 tí rồi thoa lên những chỗ "cần thoa" thôi. Còn mấy chỗ bình bình, mình dùng loại lotion không có mùi thơm. Bởi thế, các chị em quan tâm đến việc tạo hương thơm cho cơ thể như mình thì hãy cùng chia sẻ vụ này nhé. Mình xin cảm ơn.

  • Meo meo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn