Mẹo giữ mái tóc phồng mà không phải sấy nhiều

( PHUNUTODAY ) - Vì không muốn sấy tóc thường xuyên, em chạy ra hiệu cắt tóc đề nghị bấm dập xù dưới chân để làm phồng chân tóc. Và kết quả, mái tóc của em đã phồng lên bồng bềnh. Kể cả lúc em buộc tóc lên cũng không bị lộ.

Vì không muốn sấy tóc thường xuyên, em chạy ra hiệu cắt tóc đề nghị bấm dập xù dưới chân để làm phồng chân tóc. Và kết quả, mái tóc của em đã phồng lên bồng bềnh. Kể cả lúc em buộc tóc lên cũng không bị lộ.

[links()]

Em là một đứa con gái mà một năm ít nhất cũng phải thay đổi kiểu tóc khoảng 2 lần. Nào thì cắt ngắn, cắt tém, tạo kiểu tóc xoăn em cũng làm rất nhiều rồi. Vì can thiệp quá nhiều trên mái tóc nên tóc của em cũng còn mỏng dính.

Đang kiểu tóc xoăn xoăn thả lọn sóng quyến rũ, 2 tháng trước tự dưng em lại thấy kiểu này đơn điệu. Vì thế, em mới quyết định làm kiểu tóc mà phồng phồng bồng bồng. Tất nhiên, kiểu tóc phồng này không phải là làm xoăn đâu các mẹ nhé.

Ảnh MH
Đang kiểu tóc xoăn xoăn thả lọn sóng quyến rũ, 2 tháng trước tự dưng em lại thấy kiểu này đơn điệu. Vì thế, em mới quyết định làm kiểu tóc mà phồng phồng bồng bồng.

Ban đầu khi em quyết định làm tóc phồng, bạn bè của em cản kinh lắm. Chúng bảo tóc em dài tới ngang vai, làm tóc tóc dễ bị vểnh te tua. Hơn nữa, người ta cứ cam đoan ép được tóc phồng chứ thực tế 100 người đi ép tóc phồng chẳng có lấy 1-2 người thành công với kiểu tóc này mà không phải mất thời gian sấy tóc mỗi ngày.

Em do vẫn khoái kiểu tóc phồng để đổi mới quá nên cũng gạt hết lời khuyên của bạn bè đi. Ngay cả khi ra hàng cắt tóc quen, anh cắt tóc cũng phải nói trước với em rằng, tóc của em sẽ chỉ phồng đẹp khi em sấy thôi đấy. Em vẫn tặc lưỡi làm vì bồ kết quá. Em cũng nghĩ, mình về sẽ tìm hiểu sau cách duy trì mái tóc phồng bồng bềnh.

Ngay khi tạo và cắt kiểu tóc phồng về, được đúng 2-3 ngày mọi người khen đẹp lung linh. Còn lại, chỉ sang ngày thứ 3 chúng đã xẹp lép mọi người ạ. Bao nhiêu hí hửng trong em tan biến hết tự lúc nào. Và đúng là muốn mái tóc phồng, em phải thực hành sấy thường xuyên mới phồng và đẹp được.

Thậm chí, vì không muốn sấy thường xuyên, em còn phải chạy ra hiệu cắt tóc lúc trước đề nghị bấm dập xù dưới chân để làm phồng chân tóc. Và kết quả đúng thật, mái tóc của em đã phồng lên bồng bềnh. Kể cả lúc em buộc tóc lên cũng không bị lộ. Nhưng bấm dập xù chân tóc kiểu này, em cũng thấy cực kỳ xót tóc của mình.

Em cũng thử nghiệm kiểu đứa bạn thân của em mách nước đó là hất 1 lớp tóc bên ngoài lên và tết sam 3 thành từng lọn nhỏ 1 rồi bôi keo như làm xoăn. Khi hoàn tất biện pháp này, nhìn bên ngoài tóc em phồng bồng lên và chẳng có dấu hiệu khả nghi gì. Nhưng khi vạch ra thì bên trong tóc xoăn xù mì ý. Tuy vậy, làm biện pháp này cũng chỉ đẹp một thời gian đầu thôi.

Ảnh MH
Nhưng sau 2 tháng cắt và tạo kiểu tóc phồng mới, em đã tìm ra được bí quyết cực đơn giản để duy trì mái tóc phồng như mơ ước của mình. Đó là em gội đầu xong thì rũ hết tóc xuống rồi sấy. Tất nhiên, lúc này em phải sấy theo chiều ngược. Thế là khi mái tóc được sấy xong rất là phồng luôn.

Nhưng sau 2 tháng cắt và tạo kiểu tóc phồng mới, em đã tìm ra được bí quyết cực đơn giản để duy trì mái tóc phồng như mơ ước của mình. Đó là em gội đầu xong thì rũ hết tóc xuống rồi sấy. Tất nhiên, lúc này em phải sấy theo chiều ngược. Thế là khi mái tóc được sấy xong rất là phồng luôn.

Để giữ nếp phồng cho mái tóc được lâu. Em còn mua thêm một loại gel xịt phồng chân tóc. Chỉ cần khi đi đâu bạn tránh không cần đội mũ bảo hiểm là mái tóc có thể duy trì được 3 ngày luôn đấy.

Nếu chị em nào muốn có mái tóc phồng, hãy thử những mẹo ở trên như của em xem sao nhé! Hay chị em nào có biết những mẹo giữ mái tóc phồng hay, đơn giản mà không phải sấy nhiều thì chia sẻ cùng mọi người nha.

  • Nguyệt Anh
TAGS:
Theo: