Mẹo sở hữu da mịn nhờ mặt nạ khoai tây của Navy

( PHUNUTODAY ) - Với Navy, mặt nạ khoai tây là mẹo làm đẹp da đáng tin cậy, hiệu nghiệm, an toàn và rẻ bèo nhất.

Tự trang điểm)- Với Navy, mặt nạ khoai tây là mẹo làm đẹp da đáng tin cậy, hiệu nghiệm, an toàn và rẻ bèo nhất.
[links()]
Buồn như trấu cắn vì làn da nhiều nhược điểm

Người ta vẫn thường bảo, nhất dáng nhì da. Còn Navy hơn 1 năm trước đây thì chẳng được dáng của chẳng được da gì cả. Với chiều cao khiêm tốn 1m50, Navy được coi là một trong ít những nhân vật nấm lùn trong công ty.

Navy cũng chẳng được bù trừ một chút gì hết vì làn da của Navy cực nhiều nhược điểm: đen đúa, bị mụn và sần sùi.

Ảnh minh họa
Navy đã cải thiện được làn da nhiều nhược điểm của mình bằng mặt nạ khoai tây đấy

Nói thực, nếu không có vốn kiến thức phong phú và tự tạo cho bản thân một tác phong làm việc chuyên nghiệp thì Navy đã tự ti đến mức phải chuyển việc rồi. Nhiều lúc, Navy tự tin đến mức đi làm xong là về nhà ngay mà chẳng tham gia bất kỳ hoạt động công đoàn nào ở công ty cả.

Nhưng sau khi cải tổ được suy nghĩ của mình, Navy đã biết rằng con người sinh ra không ai là hoàn hảo cả. Nếu không cải thiện được chiều cao, tại sao Navy không thử cải thiện làn da của chính mình. Cải thiện làn da đẹp bằng biện pháp đơn giản thực không quá khó với nhiều người phải không?

Chọn khoai tây để khắc phục nhược điểm

Đọc bao sách báo về các bí quyết cải thiện làn da nhiều khuyết điểm. Navy quyết định chọn biện pháp làm đẹp bằng khoai tây.

Có rất nhiều lý do khiến Navy chọn biện pháp này. Bởi thứ nhất, đây là biện pháp chăm sóc da tại nhà rất đơn giản, thoải mái, tiện lợi và đặc biệt chúng mang lại hiệu quả cải thiện làn da tối ưu và rất tiết kiệm cho Navy về kinh phí làm đẹp.

Ảnh minh họa
Đây là biện pháp chăm sóc da tại nhà rất đơn giản, thoải mái, tiện lợi và đặc biệt chúng mang lại hiệu quả cải thiện làn da tối ưu và rất tiết kiệm cho Navy về kinh phí làm đẹp.

Và một ưu điểm khác mà Navy lại coi trọng biện pháp này vì khoai tây luôn là một thực phẩm làm đẹp phổ biến nhất trong nhà bếp gia đình. Chúng cũng là mỹ phẩm làm đẹp thích hợp với tất cả các loại da. Chúng vừa giúp làm trắng sáng dần làn da, vừa giúp làn da bạn mịn màng ngay lập tức.

Để đắp mặt nạ khoai tây, trước hết bạn hãy luộc một củ khoai tây to. Sau khi khoai tây chín, bạn vớt khoai tây ra và để chúng ráo nước và bay hơi hết. Lúc này bạn mới bóc vỏ và nghiền nát khoai tây cùng với một muỗng cà phê sữa tươi.

Sau khi đã chuẩn bị xong hỗn hợp khoai tây, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Sau 30 phút đắp mặt nạ khoai tây, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể ngay trong lần đầu tiên.

Ảnh minh họa
Để đắp mặt nạ khoai tây, trước hết bạn hãy luộc một củ khoai tây to. Sau khi khoai tây chín, bạn vớt khoai tây ra và để chúng ráo nước và bay hơi hết. Lúc này bạn mới bóc vỏ và nghiền nát khoai tây cùng với một muỗng cà phê sữa tươi.

Nếu như bạn chưa từng áp dụng mặt nạ khoai tây thì bạn sẽ nghĩ rằng có thể Navy đang “nói khoác”. Song chỉ cần một lần áp dụng biện pháp này, bạn sẽ ngạc nhiên về công dụng  loại bỏ da chết nhẹ nhàng của khoai tây với làn da. Do đó, làn da bạn mịn màng dễ chịu hơn rất nhiều. Chúng cũng khiến làn da đẹp hơn.

Để mặt nạ khoai tây phát huy công dụng làm đẹp của mình, Navy đã từng duy trì thói quen đắp mặt nạ khoai tây ít nhất 1 lần / tuần. Khi đắp mặt nạ khoai tây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về cái khí hậu khắc nghiệt của mùa hè tác động tới làn da nữa và cũng thổi bay đám mụn trứng cá vô duyên. Bên cạnh đó, khoai tây còn có tác dụng cân bằng và tăng sức sống cho da. Điều này sẽ khiến làn da của bạn sẽ luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất.

Ảnh minh họa
Navy đã từng duy trì thói quen đắp mặt nạ khoai tây ít nhất 1 lần / tuần.

Nửa năm áp dụng mặt nạ khoai tây chăm chỉ, vẻ đẹp mịn màng của làn da của mình đã xuất hiện. Do đó, mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm làm đẹp của mình vì với mình làm đẹp da bằng khoai tây là một biện pháp rất đáng tin cậy. Chúng lại khá an toàn để giúp chị em tỏa sáng trong mùa hè này mà không cảm thấy quá khó khăn hay quá đắt đỏ khi bỏ ra khoản tiền lớn không nhỏ các các sản phẩm chăm sóc da.

Chúc các chị em làm đẹp bằng khoai tây thành công nhé. Nếu có gì còn thắc mắc, hãy để lại những comment cho mình nhé. Mình cảm ơn tất cả các chị em.

Navy

TAGS:
Theo: