Tẩy nốt ruồi vừa nhanh vừa tiện bằng mật ong

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể sử dụng mật ong và bột hạt lanh để điều trị tẩy nốt ruồi mỗi đêm trước khi đi ngủ. Để tránh sự lộn xộn, bạn nên băng nốt ruồi trong suốt quá trình ngủ ban đêm.

(Tự trang điểm)- Bạn có thể sử dụng mật ong và bột hạt lanh để điều trị tẩy nốt ruồi mỗi đêm trước khi đi ngủ. Để tránh sự lộn xộn, bạn nên băng nốt ruồi trong suốt quá trình ngủ ban đêm.
 
 
Trước đây mình cũng nghĩ, mật ong chẳng bao giờ tẩy được nốt ruồi. Mà tẩy nốt ruồi phải đến bác sĩ thăm khám đàng hoàng hay sử dụng những thực phẩm nào nhiều axit để tống cổ chúng. Nhưng thực sự mình đã lầm to rồi.
 
Thời gian trước, thấy nhiều chị em chia sẻ cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây, giấm táo các kiểu, mình cũng nhủ thầm sẽ thử. Song hình như khi thoa các chất chứa axit, làn da mình ngứa ngáy lắm không chịu nổi.
 
Vì thế, nhân lúc đang phàn nàn không ngớt về nốt ruồi, mình được một bạn trong công ty mách có cách loại bỏ nốt ruồi tự nhiên một cách hiệu quả, an toàn cho làn da và tiết kiệm cho phí. Chưa kể, mình hoàn toàn có thể thực hiện tẩy nốt ruồi tại nhà.
 
Ảnh MH
Bạn có thể sử dụng mật ong và bột hạt lanh để điều trị tẩy nốt ruồi mỗi đêm trước khi đi ngủ. Để tránh sự lộn xộn, bạn nên băng nốt ruồi trong suốt quá trình ngủ ban đêm.
 
Hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chỉ bằng một thực phẩm hầu như nhà nào cũng có mà tẩy được nốt ruồi hiệu quả. Đó chính là mật ong tự nhiên. Nghe nói mật ong chứa các tinh thể đường chưa tinh chế, giúp tẩy tế bào chết và tẩy nám cũng như các nốt ruồi trên cơ thể.
 
Để tăng hiệu quả của việc tẩy nốt ruồi bằng mật ong, bạn có thể bổ sung thêm hạt lanh hòa trộn với mật ong và áp dụng tẩy nốt ruồi như bình thường.
 
Bạn có thể sử dụng mật ong và bột hạt lanh để điều trị tẩy nốt ruồi mỗi đêm trước khi đi ngủ. Để tránh sự lộn xộn, bạn nên băng nốt ruồi trong suốt quá trình ngủ ban đêm. Làm điều này mỗi đêm, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả chỉ sau khoảng một tuần.
 
Mình đã áp dụng tẩy nốt ruồi bằng mật ong và thấy chúng cực kỳ an toàn cho da. Nhưng nếu bạn tẩy nốt ruồi bằng mật ong trong một vài tuần mà không sạch nốt ruồi thì nên chuyển sang điều trị khác. Hoặc nếu nốt ruồi đang tẩy bằng mật ong của bạn là bất thường về hình dạng hoặc màu sắc thì hãy đi khám bác sĩ da liễu ngay lập tức.
 
  • Thanh Thư
Theo: