Tẩy trắng da mặt thế nào để xinh hẳn các mẹ nhỉ?

( PHUNUTODAY ) - Mới cuối thu mà thấy các đồng nghiệp ở phòng cứ ùn ùn đi tắm trắng với tẩy trắng da mặt hoặc mua kem tẩy tế bào da chết mà em sốt ruột quá.

)- Mới cuối thu mà thấy các đồng nghiệp ở phòng cứ ùn ùn đi tắm trắng với tẩy trắng da

mặt hoặc mua kem tẩy tế bào da chết mà em sốt ruột quá.

[links()]

Tháng trước, một đồng nghiệp ngồi ngay cạnh em cũng đi làm mặt. Nghe nói chị ấy chỉ tẩy da chết và tẩy trắng da mặt thôi. Nào ngờ, dung nhan của chị ấy thay đổi luôn. Phải công nhận là sau 1 tháng, cả công ty ai cũng khen chị xinh đẹp hẳn lên. Nào thì da trắng rõ, các vết nhăn cũng mờ hơn, trông chị phải trẻ ra ít nhất cũng đến 2-3 tuổi ấy.

Chị đồng nghiệp cứ động viên em đi làm. Bởi vì đi làm trắng da mặt cả tháng cũng chỉ hết 1,2 triệu. Nghe chị ấy nói giá phải chăng, trong khi hiệu quả làm trắng da mặt rõ rệt luôn. Nhưng em vẫn cứ hơi sờ sợ khi nghe kem đó của Trung Quốc.

Ảnh MH
Chị đồng nghiệp cứ động viên em đi làm. Bởi vì đi làm trắng da mặt cả tháng cũng chỉ hết 1,2 triệu. Giá cả phải chăng, trong khi hiệu quả làm trắng da mặt rõ rệt luôn.

Lân la hỏi chuyện chị ấy thì em mới biết quy trình của nó thế này các mẹ ạ. Đầu tiên người ta sẽ đắp cho chị ấy mặt nạ thuốc bắc để tẩy da chết. Sau đó bôi một loại kem làm trắng da của Trung Quốc. Ở đây sẽ có nhân viên sẽ massage mặt cho chị.

Tối về trước khi đi ngủ, chị lại tiếp tục bôi một lần kem trắng da nữa. Nói chung khi đi làm trắng da mặt, khách hàng sẽ chỉ phải mua 3 hộp kem gồm: dưỡng ngày, đêm và phấn với giá 900 nghìn. Chị đồng nghiệp cứ khen nức khen nở bảo rằng nhiều chị em đến đây làm lắm. Bản thân chị ấy cũng đang nung nấu ý định đi làm trắng toàn thân nữa.

Thấy kết quả làm trắng da mặt của chị ấy rất khả quan, bản thân em rất bồ kết phương pháp này. Nhưng theo em biết thì đây là phương pháp lột da mặt. Phương pháp này giờ cũng khá phổ biến. Những kem bôi ngày và đêm sẽ lột các lớp da lão hóa bên ngoài, để lộ lớp da non trắng đẹp bên trong. Thế nên trong quá trình lột (thường 2-3 tuần) da sẽ bị rát, đỏ, mẫn ngứa.

Tuy nhiên, khi sử dụng rất liệu trình thì làn da chị em sẽ rất trắng đẹp. Khi ấy, bạn sẽ trẻ ra rất nhiều. Nhưng có điều phải giữ gìn thật kỹ, vì da dễ bắt nắng và nhanh chóng bị đen trở lại. Ngược lại, nếu lạm dụng lột da nhiều quá,  da sẽ bị nám.

Không biết em có nên áp dụng phương pháp lột da mặt như chị đồng nghiệp của em đã lột thành công không nhỉ? Em năm nay cũng gần 30 tuổi rồi. Em nghĩ em cũng có thể adua được vì lột da 1 lần/ tuần cũng chẳng sao nhỉ? Sau đó thì em sẽ dùng kem dưỡng loại tốt, phù hợp với da mình để dưỡng da lâu dài.

Ảnh MH
Em sợ người da không được trắng như em nếu đi tắm trắng hay bôi cái gì đó lên mặt có thể cải thiện độ sáng tối thì có vẻ chắc chắn không vĩnh viễn đâu. Suy cho cùng ngày trước đi học, cô dạy sinh toàn bảo trắng đen là do sắc tố da rồi.

Nhưng em còn sợ người da không được trắng như em nếu đi tắm trắng hay bôi cái gì đó lên mặt có thể cải thiện độ sáng tối thì có vẻ chắc chắn không vĩnh viễn đâu. Suy cho cùng ngày trước đi học, cô dạy sinh toàn bảo trắng đen là do sắc tố da rồi.

Vì thế, em đang nghiêng về muốn dùng các sản phẩm làm trắng da mặt hiệu quả nhanh lại còn rẻ nữa nhé. Mẹ nào biết lột da mặt để xinh tươi hơn bằng cách nào hoặc dùng loại tẩy da chết hoặc kem làm sáng da nào mà các mẹ cực hài lòng thì mách em với nhé. Em xin cảm ơn

  • Xuân Xuân (Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn