Thổi bay nám bằng nước rau ngót chỉ trong 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 1 tháng uống nước rau ngót liên tục, mình nhận thấy những vết nám đã biến mất lúc nào không biết và da trắng trẻo trở lại như chưa bị nám ấy.

Ăn gì cho đẹp)- Chỉ sau 1 tháng uống nước rau ngót liên tục, mình nhận thấy những vết nám đã biến mất lúc nào không biết và da trắng trẻo trở lại như chưa bị nám ấy.
[links()]

Chào các chị em!

Năm nay mình 30 tuổi và làn da cũng chẳng hiểu sao bị xuống cấp. Khoảng một năm trước, mặt mình cũng bắt đầu xuất hiện những vùng da rất sậm. Điển hình là ngay vùng môi trên của mình có một vệt nâu đen sậm lắm. Chúng sậm đến nỗi nhìn xa xa nó cứ y như hàng ria mép vậy.

Ảnh minh họa
Ngày ấy, vườn nhà em có rất nhiều rau ngót, vì thế em tận dụng ngay cây lá trong vườn vừa đảm bảo rau sạch vừa không lo có thuốc trừ sâu.

Mình thấy vậy bỗng dưng rất lo lắng. Mình bắt đầu tìm hiểu về nám mặt trên các web nhưng thấy cách nào cũng trong uống ngoài bôi hoặc lột da mặt mà thấy lo lo. Bởi vì mình nhận thấy các mẹ đều kêu ca rằng, những biện pháp này thích hợp và hiệu với người này, nhưng lại không hiệu quả hoặc thậm chí có hại với người khác. Hơn nữa, nếu thoa hoặc uống thuốc không đúng, nám da sẽ ngày một lan tràn và xấu tệ.

Cho đến khi mình tìm thấy một bài thuốc dân gian từ một dòng chia sẻ ngắn ngủn của một mẹ bị nám trên một diễn đàn. Khi mới đọc, mình cũng khá hoài nghi vì bao nhiêu các loại thuốc uống còn chẳng khỏi huống chi là một biện pháp dân gian tự nhiên không hóa chất này.

Mình cũng tò mò thử áp dụng và thấy những vết nám xung quanh môi của mình đã được thổi bay đâu hết. Xung quanh môi của mình giờ không còn như đang có râu nữa. Trong khi đó, biện pháp thực hiện này lại vô cùng đơn giản, rẻ tiền và có thể thực hiện bất cứ lúc nào các chị em ạ.

Ảnh minh họa
Tiếp đến, cho một nắm rau ngót sạch vào máy xay sinh tố và  xay cho đậm đặc. Để dễ uống, bạn nên lọc nước rau ngót khoảng chừng 1 bát cơm nhé.

Hôm nay mình xin bật mí với các mẹ cách thổi bay nám trên mặt nhờ nước rau ngót nhé. Nếu mẹ nào quan tâm thì thử áp dụng xem hiệu quả như thế nào. Nhưng nói thẳng là nước rau má rất khó uống đấy. Nhất là khi mới uống sẽ cảm giác muốn bỏ luôn.

Vì thế, lần đầu tiên, nếu cảm thấy quá khó uống, chị em có thể để sẵn 1 ly nước trà nhỏ với 1 viên kẹo gừng kế bên. Sau đó, nín thở uống nước rau ngót và chiêu ngụm nước trà rồi ăn viên kẹo. Cứ thế, mất thời gian đầu để làm quen với mùi rau ngót. Sau này quen chỉ cần tráng qua nước trà hay nước lọc là được.

Ngày ấy, vườn nhà em có rất nhiều rau ngót, vì thế em tận dụng ngay cây lá trong vườn vừa đảm bảo rau sạch vừa không lo có thuốc trừ sâu. Nếu chị em nào nhà không có rau ngót thì buộc phải ra chợ mua rau ngót nhưng nên được khử độc trước nhé. Sau đó, cho rau ngót vào nhặt rồi rửa sạch sẽ.

Tiếp đến, cho một nắm rau ngót sạch vào máy xay sinh tố và  xay cho đậm đặc. Để dễ uống, bạn nên lọc nước rau ngót khoảng chừng 1 bát cơm nhé. Cứ thế ngày nào bạn cũng uống 1 chén nước rau ngót này.

Tuyệt đối không được cho đường nhé. Với lại uống nước rau ngót phải là nước rau ngót tươi, mới lấy và khi xay lọc xong nước rau má thì bạn phải dùng ngay không bỏ tủ lạnh hoặc để sau vài giờ mới uống nhé.

Ảnh minh họa
Chỉ sau 1 tháng uống nước rau ngót liên tục, mình nhận thấy những vết nám đã biến mất lúc nào không biết và da trắng trẻo trở lại như chưa bị nám ấy.

Vừa uống nước rau ngót mỗi ngày, các chị em còn có thể ăn canh rau ngót bổ sung thêm nữa. Chỉ sau 1 tháng uống nước rau ngót liên tục, mình nhận thấy những vết nám đã biến mất lúc nào không biết và da

trắng trẻo trở lại như chưa bị nám ấy. Vì thế, mình chia sẻ phương thuốc đơn giản mà hiệu nghiệm này để các mẹ sử dụng điều trị và thổi bay nám nhé.

Chúc các mẹ thành công với biện pháp trị nám đặc biệt này.
 

  • Yến Nhi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn