Trị nám thuốc nam của cô Phong, mẹ nào thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Khi dùng, thường là sau khoảng ít nhất 4 tuần thì mới khác được. Khi bôi thuốc, sẽ có cảm giác gia mỏng đi, bị khô và bong da.

Tự trang điểm)- Khi dùng, thường là sau khoảng ít nhất 4 tuần thì mới khác được. Khi bôi thuốc, sẽ có cảm giác gia mỏng đi, bị khô và bong da.

[links()]

Tình hình là em bị nám do thay đổi nội tiết tố. Em chưa đi khám da liễu nhưng em biết chắc là vậy. Bởi vì thời con gái, em không hề bị nám. Song từ khi mang bầu con gái, em bắt đầu bị nám. Những vết nám cứ thế đậm hơn theo thai kỳ.

Cho đến khi sinh con, em cứ ngỡ sẽ quay trở lại trắng trẻo như xưa. Nào ngờ mặt em nám vẫn hoàn nám và chẳng hề bay đi như em tưởng. Điều này khiến em thực sự chán nản lắm và mất tự tin khi đi làm trở lại.

Tính đến nay con gái em đã được 1,5 năm và đã thôi bú mẹ. Em đang có ý định đi điều trị nám song còn lăn tăn chưa biết ở đâu. Hôm trước tranh thủ ngày nghỉ em lướt web và thấy nhiều chị em mách nhau uống thuốc nam của cô Phong trị nám mà em ham quá.

Ảnh MH
Em có nghe một chị trên diễn đàn chia sẻ rằng, chỉ cần bôi và uống thuốc của cô đảm bảo các nốt tàn nhang sẽ bay hết chân.

Em thấy nhiều người trị nám và tàn nhang của cô Phong thành công lắm. Chỉ sau 2-3 tháng là khỏi, hiệu quả và da mặt đẹp hẳn lên. Nhiều bạn rất hài lòng khi chữa nám tại đây dù cho họ có kêu la rằng giá cả của chúng khá đắt đỏ. Người nào ít nám tàn nhang cũng phải hơn 1 triệu. Người nào nhiều thì khoảng 5 triệu.

Em có nghe một chị trên diễn đàn chia sẻ rằng, chỉ cần bôi và uống thuốc của cô đảm bảo các nốt tàn nhang sẽ bay hết chân.

Thuốc gồm có 15 gói thuốc bột, 3 ngày/gói (nếu uống đều đặn thì đúng tháng rưỡi hết). 1 lọ thuốc chấm lên nốt tán nhang dạng nước, màu nâu đậm gần như đen. Một 1 lọ như này chắc dùng cả năm mới hết. Và 1 lọ kem dưỡng nhìn qua thì sánh như thạch.

Thấy mọi người đều báo, thuốc thì cũng không khó uống lắm. Và điều quan trọng trị tàn nhang hay nám bằng phương pháp này thấy có tác dụng thật sự. Vì thuốc kết hợp giữa thuốc uống,  thuốc chấm tàn nhang và quan trọng nhất là làm cho tàn nhang không bị lại (kiểu như trị từ bên trong là trị tận gốc ý).

Khi dùng, thường là sau khoảng ít nhất 4 tuần thì mới khác được. Khi bôi thuốc, sẽ có cảm giác gia mỏng đi, bị khô và bong da.

Em thực sự muốn xóa tan các nốt nám của em quá. Em rất muốn điều trị nên rất mong những mẹ nào đã chữa tàn nhang hay nám ở đây chia sẻ với em nhé.
 

  • Hà Nội
TAGS:
Theo: