Vì sao đàn ông không thích phụ nữ làm đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Tôi cảm thấy hưng phấn khi ngắm nhìn người yêu mình khi cô ấy vừa thức dậy. Tươi mới, sạch sẽ và tự nhiên. Tôi thấy ghét khi cô ấy bắt đầu nhồi nhét cả đống thứ bột màu lên mắt mình khi chuẩn bị đi làm

(Phunutoday) - Tôi cảm thấy hưng phấn khi ngắm nhìn người yêu mình khi cô ấy vừa thức dậy. Tươi mới, sạch sẽ và tự nhiên. Tôi thấy ghét khi cô ấy bắt đầu nhồi nhét cả đống thứ bột màu lên mắt mình khi chuẩn bị đi làm.
michellephan
“Mộc” không nhất thiết là để “trần” không chút trang điểm, mà đơn giản là bạn hãy học cách trang điểm cẩn thận mà không già dặn.
(Ảnh: Blogger trang điểm gốc Việt nổi tiếng Michelle Phan)
 
.

Các cô gái ngày nay chỉ chịu ra đường nếu đã bôi trét một thứ gì đó lên mặt, lên da. Lớp trang điểm đang dần dần biến thành một chiếc mặt nạ che giấu sự tự ti hoang tưởng của nhiều người.
 
Thế nhưng, thực tế là dù Tây hay ta, các chàng trai vẫn cảm thấy thực sự bị cuốn hút với khuôn mặt càng “mộc” càng tốt của người mình yêu. Phunutoday đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với một loạt các chàng trai cả Việt Nam lẫn ngoại quốc để lấy ý kiến về câu chuyện tranh cãi này. 
 
Keith. G (Hoa Kỳ), 36 tuổi, chia sẻ về người vợ chưa cưới của mình: Tôi cảm thấy hưng phấn khi ngắm nhìn người yêu mình khi cô ấy vừa thức dậy. Tươi mới, sạch sẽ và tự nhiên. Tôi thấy ghét khi cô ấy bắt đầu nhồi nhét cả đống thứ bột màu lên mắt mình khi chuẩn bị đi làm. Trông cô ấy vẫn xinh sau khi trang điểm, nhưng trông cứ như không phải người yêu của tôi vậy.

 
Hoàng Nam (Q1, TPHCM), nói về cô bạn gái của mình: “Mình thích Nhi (tên người yêu của Nam) ngay từ lần gặp đầu tiên khi cô ấy đang đánh cầu lông ở bờ hồ, mặc bộ đồ thể thao màu trắng và khuôn mặt tự nhiên không hề trang điểm. Mình rất thích khi con gái không cố gắng tô trát gây chú ý, trông rất “cool” và rất tự tin”.
 
Hữu Việt (Nhân Chính, HN) chia sẻ: “Tôi thích ngắm vợ mỗi khi cô ấy từ phòng tắm đi ra”,  “Khi cô ấy hoàn toàn tự nhiên, và thơm mát, đi đi lại lại trong chiếc khăn bông quấn quanh người, trông yêu không thể tả”.
 
Taylor. W, 21 tuổi, than thở: “Tôi ghét đặc son bóng”, “Bạn gái tôi hay hôn tôi khi cô ấy đang mang son bóng, và nó dinh dính nhơm nhớp rất khó chịu. Tôi không hiểu sao các cô gái lại thích thứ son này nữa. Những lúc hôn nhau thực sự chẳng còn chút lãng mạn nào vì trong đầu tôi cứ bị khó chịu bởi cảm giác và mùi vị của nó”.
 
“Mộc” không nhất thiết là để “trần” không chút trang điểm, mà đơn giản là bạn hãy học cách trang điểm cẩn thận mà không già dặn, khéo léo lấp đi những chỗ cần che và hãy khoe ra làn da xinh mướt, đôi môi mịn màng và làn má ửng hồng dưới nắng.
 
Xu hướng trang điểm mặt “bự phấn” nếu không phải chỉ có trên sàn catwalk, trong những shoot hình thời trang thì chỉ dành cho những bà cô đồng bóng hết thời, và điều duy nhất những mảng phấn son dày đặc kia đem lại cho bạn là những nếp nhăn trước tuổi, một khuôn mặt “dọa ma” và sự khó chịu trong mắt những người đàn ông.
 
Giải pháp dành cho các cô gái là một lớp trang điểm tự nhiên tuyệt đối, vừa che được những khiếm khuyết, làm cho làn da hồng hào sáng đẹp, vừa không làm ảnh hưởng tới nhãn quan của các chàng trai.
 
Hãy tham khảo cách trang điểm để có một khuôn mặt đẹp nhẹ nhàng tự nhiên trong video dưới đây:
video">[video(21024)]

- Bước 1: Rửa sạch da mặt, bôi toner và kem dưỡng ẩm lên da
- Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm tán đều quanh bầu mắt để giấu quầng thâm
- Bước 3: Dùng phấn che khuyết điểm khoáng tán đều ở các vùng tối trên mặt
- Bước 4: Phủ phấn nền chiết xuất từ khoáng lên khắp mặt và cổ
- Bước 5: Dùng bột màu nâu đậm tự nhiên tán đều lên chân mày
- Bước 6: Dùng kẻ mắt nước kẻ 2 đường thật mảnh và sát lên 2 mí mắt và chuốt mascara nhẹ nhàng
- Bước 7: Chọn tone màu nhẹ nhàng để tán đều lên 2 gò má sao cho khuôn mặt chỉ ửng hồng sáng lên một chút chứ không gây cảm giác bự phấn
- Bước 8: Dùng son màu cam nâu nhạt hoặc hồng nhạt thoa một chút lên môi và dùng hay hoặc cọ thoa đều sao cho lớp son thật mỏng và nhẹ. Bôi thêm một chút son bóng cho làn môi thêm gợi cảm và có sức sống.

  • B.Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn