Tuổi Đinh Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Đinh Sửu sẽ gặp những điều gì trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu, tài vận, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó ngay dưới đây nhé!

Tuổi Đinh Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Người tuổi Đinh Sửu sẽ cần có những điều lưu ý gì trong năm 2017 này, để biết được những lưu ý đó là gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Nhận diện tuổi Sửu

Năm sinh: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997,2009,2021

Màu mang lại may mắn: Xanh da trời, vàng, xanh lá cây

Con số may mắn: 1, 4

Loài hoa may mắn: Tulip, Thủy tiên

Bản chất người tuổi Sửu

Trâu là con vật đứng thứ hai trong mười hai con giáp, và cũng giống như những người tuổi Tý, những người sinh vào năm Sửu thường có những tính cách mạnh mẽ và nổi trội. Họ là những người có lập trường kiên định và luôn tin rằng con đường đến với thành công là làm việc chăm chỉ.

Sức khỏe tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017

Người tuổi Sửu là những người mạnh mẽ và có sức khỏe tốt nên sẽ sống thọ. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào sự cố gắng để đạt được thành công của họ.Họ thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi.

12.tuoi-dinh-suu-nam-dinh-dau-2017-tat-tan-tat-nhung-dieu-can-luu-y-1-phunutoday.vn

 

Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc đế làm giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Sự nghiệp – tài chính

Người tuổi Sửu thường làm việc hiệu quả và bền bỉ đế đạt được mục tiêu của mình. Họ yêu thích công việc có tính lặp đi lặp lại và sẽ tuân thủ đúng theo những bước đã được đề ra.

Có năng lực cộng với sự may mắn, Trâu có một năm làm ăn thuận lợi. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở.

Tình duyên

Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng Giêng, tháng sáu, tháng tám và đặc biệt tháng chín là thời điểm phù hợp. Đinh Dậu 2017 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, Trâu sẽ không bỏ lõ’ cơ hội, và may mắn là thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho bạn sự hạnh phúc.

Người tuổi Sửu hợp hợp với người tuổi: Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Tý.

Tuổi Đinh Sửu năm Đinh Dậu 2017: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Cuộc sống

Mệnh: Đinh Sửu thuộc mạng thủy.

Cuộc sống: của người này khá là tốt đẹp, cuộc đời của họ không mấy cực nhọc, ít phải lao tâm khổ tứ. Sự nghiệp tuy không vĩ đại nhưng đường công danh cũng sẽ có những lúc phát triển rất mạnh mẽ.

Sống một cuộc sống trung bình khá là yên ổn họ tuy không dư dả, không giàu sang, nhưng bù lại cả thể xác và tâm hồn tự do tự tại. Tuy nhiên thời gian đầu đời thường hay lo nghĩ và tính toán, tuy cuộc sống dù giàu sang nhưng vẫn không cảm thấy vui vẻ vì trí óc của họ ít khi nào được thảnh thơi.

Vận tình duyên

Với người tuổi Đinh Sửu, đường tình duyên không mấy suôn sẻ rất dễ gặp cảnh đổ vỡ chia lìa, cuộc sống về tình duyên của họ thường phải chịu sự hẹp hòi, và gặp phải nhiều thương đau với họ thì sầu khổ gặp phải cũng nhiều, đau thương vướng phải cũng lắm. 

Gia đạo và công danh

Đường công danh không được tốt đẹp. Để có được thành công tốt nhất phải biết nhẫn nại và nhịn nhục, đồng thời nên sáng suốt trong các quyết định có liên quan đến sự nghiệp nếu làm tốt sẽ có sự phát triển năm 31 tuổi.

Gia đạo của nam tuổi này khá muộn với có sự yên ổn, chỉ khi bước vào tuổi 34 họ mới thực sự có hạnh phúc và êm ấm. Những năm sau đó thì cuộc sống gia đình sẽ được bảo đảm, vấn đề tài chính cũng tạm ổn.

Sự nghiệp

Sự nghiệp phải gây dựng khá vất vả mới có được do thời còn trẻ có làm những cũng không làm nên được, chỉ từ những năm 30 tuổi trở đi, họ mới có cơ hội gây dựng sự nghiệp thành công, một khi đã thành công thì vô cùng chắc chắn không lo sợ bị đổ vỡ về sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  khoevadep.com.vn