Valentine đưa người yêu đi chơi ở đâu: Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày valentine sắp tới, bạn đã tìm được những địa điểm nào lý tưởng tại Hà Nội để dẫn gấu đi chơi chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Hà Nội

Bạn có biết đâu là những địa điểm lý tưởng để dẫn người yêu đi chơi tại Hà Nội cho ngày valentine không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Hà Nội

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản – Hồ tây

Là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc của rất nhiều cặp đôi, với không khí mùa này vô cùng mát mẻ và dễ chịu, đưa người yêu của mình lên bến Hàn Quốc hàn huyên đủ chuyện thì còn gì thú vị hơn. Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản bao xung quanh bởi cảnh hồ Tây bát ngát, những bãi sen xanh mướt và công viên hồ Tây hoành tráng cạnh bên.

Đôi bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng hoặc buổi chiều muộn nhộn nhịp và lấp lánh ánh đèn đường. Tất cả đều rất nên thơ và lãng mạn.

Đường Thanh Niên - Hồ Tây

Khu vực đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường hò hẹn của các cặp đôi Hà Nội. Đến đây, những người yêu nhau có thể gửi xe lên thuyền dạo trên hồ, chọn một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản nhất là ngồi ghế đá ngắm cảnh hồ Tây và cảm nhận giây phút bên nhau.

4.dia-diem-di-choi-ly-tuong-cho-ngay-valentine-tai-ha-noi-1-phunutoday.vn

 

Chỉ cần như vậy là valentine của các bạn đã ngập tràn hạnh phúc rồi!

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Hà Nội

Các khu vui chơi

Nếu 2 bạn thích những nơi đông người và nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống thì bạn có thể tham khảo một số khu vui chơi giải trí như Times City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden...

Đến với những địa điểm này các bạn có thể tham gia các trò chơi, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho nhau. Bên cạnh đó những khui vui chơi này cũng có những siêu thị, các bạn nếu thấy đói và mệt thì có thể đến mua đồ ăn lấy sức và tiếp tục cuộc vui.

Dạo bộ ở đường Kim Mã, đường Phan Đình Phùng

Đường Kim Mã và đường Phan Đình Phùng là trục đường dạo bộ lý tưởng cho những đôi tình nhân. Những hàng cây thẳng tắp tỏa bóng mát rượi hai bên đường, phong cảnh nên thơ sẽ là thiên đường dạo chơi lý tưởng.

Chúc 2 bạn sẽ có 1 ngày valentine thật ý nghĩa nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn