Valentine đưa người yêu đi đâu: Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày valentine sắp tới, bạn đã tìm được những địa điểm nào lý tưởng để dẫn gấu đi chơi chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Sài Gòn

Bạn có biết đâu là những địa điểm lý tưởng để dẫn người yêu đi chơi cho ngày valentine không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Sài Gòn

Cầu Ánh Sao – đại lộ Tình Yêu

Cầu Ánh Sao đã trở thành thiên đường tình yêu để các cặp đôi hò hẹn. Vì vậy, địa điểm đi chơi ngày Valentine không thể bỏ qua địa danh này với đại lộ Tình Yêu ấn tượng.

3.dia-diem-di-choi-ly-tuong-cho-ngay-valentine-tai-sai-gon-1-phunutoday.vn

 

Trong buổi tối valentine lãng mạn, những ánh đèn led trên cầu trải dài như những vì sao lấp lánh, hai quảng trường là biểu tượng của mặt trăng và mặt trời cùng tia sáng cầu vồng 7 sắc ở hai bên thành cầu.

Có lẽ vì thế mà cầu Ánh Sao luôn là biểu tượng của sự gắn kết bền chặt.

Cầu Phú Mỹ

Nếu như cầu Ánh Sao như một nấc thang đưa bạn tới thiên đường với ánh sáng lung linh huyền ảo, thì cầu Phú Mỹ lại như một cỗ máy thời gian đưa bạn về với tuổi thơ êm đềm.

Trong  ngày lễ Tình Nhân, hai bạn có thể cùng nhau để lại ổ khóa tình yêu rồi ném chía khóa xuống dòng sông xanh mát kia như một minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của 2 người. Như vậy thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ?

Những địa điểm lý tưởng đưa người yêu đi chơi ngày Valentine tại Sài Gòn

Bến Bạch Đằng

Sở hữu không gian lãng mạn, thơ mộng, một phong cảnh sông nước hữu tình và rất lãng mạn để các cặp tình nhân có thể thu trọn vẻ đẹp của sông Sài Gòn vào tầm mắt. Tại đây các bạn có thể vui chơi giải trí và có những tham quan thú vị với những dịch vụ đường sông cùng các dịch vụ tiện ích công cộng khác.

Không những vậy, bạn còn được đắm chìm vào không gian rực rỡ, sang trọng và nhộn nhịp khi thành phố lên đèn, khi những chiếc thuyền lớn nhiều tầng đủ loại màu sắc xé gió lao vun vút đưa du khách ngắm nhìn thành phố đêm đầy huyền ảo.

Nhà ga 3A

Nếu các bạn là cặp tình nhân đầy năng động, thích nhộn nhịp thì Nhà ga 3A là điểm hẹn hò không thể thiếu trong danh sách đi chơi ngày Valentine của bạn.

3.dia-diem-di-choi-ly-tuong-cho-ngay-valentine-tai-sai-gon-2-phunutoday.vn

 

Nhà ga 3A mang hơi hướng của nghệ thuật đương đại bởi nét cũ kĩ, thoáng đãng cùng sự bày trí đầy sự hoài cổ kết hợp cả hiện đại đấy nhé!

Dạo chơi cà phê bệt – nhà thờ Đức Bà – dinh Độc Lập

Chỉ đơn giản là dạo chơi, lê la cà phê, nhưng khu cà phê bệt tự phát quanh nhà thờ Đức Bà đã trở thành địa điểm hẹn hò yêu thích của các bạn trẻ Sài thành.

Chỉ cần chọn một chỗ ngồi thoáng mát rợp bóng cây xanh, tầm nhìn rộng và thưởng thức những ly đồ uống ngon lành, câu chuyện của 2 bạn có thể kéo dài đến bất tận với những tiếng cười sảng khoái. Chỉ như vậy là bạn đã có một ngày Valentine cực kỳ có ý nghĩa rồi nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn