Melia wedding days -những dấu ấn riêng tại Mộc châu

( PHUNUTODAY ) - đợt 2" của chương trình "Melia wedding days" BTC đã trao các phần quà cho các bạn đạt giải các cuộc thi.

Váy cưới)- Sau hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi "thử làm cô dâu-đợt 2" của chương trình "Melia wedding days" BTC đã trao các phần quà cho các bạn đạt giải các cuộc thi.

[links()]

Cùng với các phần quà của các nhà tài trợ đó là 2 cặp phiếu voucher nhẫn cưới mỗi phiếu trị giá 5 triệu đồng của công ty Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu và các phiếu mua hàng giảm giá từ siêu thị điện máy Nguyễn Kim Tràng Thi. Công ty TNHH Thời Trang Melia đã tổ chức chuyến du lịch chụp ảnh thời trang và chụp ảnh cưới tại Cao nguyên thơ mộng "Thung Lũng tình yêu" Mộc Châu Sơn La.

 

 

 

Trải qua 2 ngày cùng với lịch trình khá dày đặc được BTC lên kế hoạch từ trước nhưng các bạn rất nhiệt tình tham gia chương trình để có những hình ảnh đẹp và lung linh nhất.
 

 

Những địa danh nổi bật của Mộc Châu các bạn đều có những dấu ấn riêng của mình, những khoảnh khắc đẹp trên những đồi chè rộng mênh mông  có tạo hình  rất đẹp như hình trái tim, hay những hình thù bậc thang của đồi chè, cho đến những cánh đồng hoa cải trắng muốt trên các sườn núi, hay những đồi thông thơ mộng, vườn đào, vườn mận đặc trưng của Mộc châu đều được các bạn lưu giữ những khung hình riêng.

 

 

 

Và một phần trong chương trình của Ảnh viện áo cưới Melia đó là buổi công bố trao giải cho các bạn và buổi giao lưu đã được BTC tổ chức thành công, để có sự thành công đó tất cả đều là của các bạn, các cô dâu chú rể, các thành viên của đoàn đi cũng như tình thần của các bạn đã hào hứng cùng với Melia tổ chức một buổi tối vui vẻ mang lại nhiều nụ cười cho các bạn, xóa tan những mệt mỏi của một ngày dài ngồi trên xe hơn 5 tiếng và buổi chụp hình thời trang trong thời tiết lạnh của Mộc Châu.

 


 Ảnh viện áo cưới Melia mong muốn chuyến đi là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn, những cảm nhận riêng về con người vùng đất được mệnh danh thung lũng tình yêu cũng như cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp nơi này.
 

 

Sau mỗi chuyến đi mỗi bạn sẽ có những cảm nhận riêng và BTC cũng rất vui mừng nhận được sự ủng hộ của các bạn, thành viên trên face hỏi về các chương trình " thử làm cô dâu - đợt 3" cũng như các chương trình khác của Melia và mong muốn tham gia điều này tạo động lực rất lớn cho BTC cũng như công ty Melia.

 

 

 

Công ty TNHH Thời Trang Melia - ảnh viện áo cưới Melia vui mừng khi tuyên bố đã tổ chức thành công chương  trình " Melia wedding days" cuộc thi " thử làm cô dâu - đợt 2",  Melia xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình, và một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và sự tham gia nhiệt tình của các bạn!

Trân Trọng

Công ty TNHH Thời Trang Melia - Ảnh viện áo cưới Melia
Hotline: Mr Luyện: 0909518688
www.meliawedding.com.vn


Hệ thống showroom Ảnh viện áo cưới Melia
Melia Bạch Mai – 347 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Melia Láng – 1028 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Melia Long Biên – 15 Nguyễn Văn Cừ  - Long Biên – Hà Nội
Melia Hồ Chí Minh – 137 A Quang Trung – Quận Gò Vấp – Hồ Chí Minh

  • Linh Lê
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn