Váy cưới nhẹ nhàng cho mùa xuân tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Nhà thiết kế Justin Aleander nổi tiếng với những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp và bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2013 của ông cũng không phải là ngoại lệ.

Rất nhiều chị em lựa chọn thời điểm đầu năm mới để tổ chức đám cưới cho mình. Vì vậy, việc lựa chọn váy cưới trong những ngày đầu xuân là vô cùng quan trọng.

[links()]

Nhà thiết kế Justin Aleander nổi tiếng với những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp và bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2013 của ông cũng không phải là ngoại lệ. Những chiếc váy cưới nhẹ nhàng, bay bổng mà vẫn vô cùng tinh tế, gợi cảm.

Với màu trắng tinh khiết, những thiết kế này tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh khiết của người con gái. Những chất liệu ren càng làm tăng thêm độ mềm mại, nữ tính và sang trọng cho những chiếc váy cưới này. Chất liệu mềm mại cũng được ông sử dụng để tạo nên ưu điểm của những thiết kế tuyệt đẹp cho mùa xuân này.

Với phong cách cổ điển và trầm, nhiều thiết kế vẫn theo xu hướng chính là nhưng chiếc váy cưới đuôi cá nhưng được thiết kế tinh tế khiến nhưng chiếc váy cưới này trở nên thật mềm mại và chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa xuân năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  •  Mia Mia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn