Vbiz 17/07: Hạ Vi thử váy cưới chuẩn bị lên xe hoa, Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị đánh đập?

( PHUNUTODAY ) - Lộ lý do Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị lừa gạt, đánh đập. Sau chia tay Cường Đô la, Hạ Vi thử váy cưới chuẩn bị lên xe hoa?

duong-my-linh-bang-kieu-6-1521-phunutoday

 Mới đây, bạn thân của Dương Mỹ Linh - đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái có nhiều thông tin sốc. Mặc dù không nêu đích danh các nhân vật chính của câu chuyện nhưng vị đạo diễn này lại gắn thẻ tên Dương Mỹ Linh vào dòng trạng thái của mình.
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy viết: "Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view. Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua... nhưng lỡ mà bụng em nó bể ... em bể ra hết thì 2 anh chị không biết có dám nhìn ai không ạ?... Đúng là có tài thì có tật... mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài...".
Dương Mỹ Linh đã nhấn nút "thích" dòng trạng thái này. Đáng chú ý là khi trả lời một bình luận có tính chỉ trích, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã viết: "Nếu khi bạn là phụ nữ... chồng mình lừa gạt mình, và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?".

ha-vi-phunutodayvn-4-2309-phunutoday

 Hạ Vi - Cường Đô La từng là cặp đôi đẹp của showbiz, cả hai được dư luận ủng hộ sau khi doanh nhân phố núi ly dị với Hồ Ngọc Hà. Dù gặp không ít áp lực dư luận khi đến với Quốc Cường, nhưng không thể phủ nhận sau việc đó cái tên Hạ Vi đã trở nên rất hot với giới truyền thông. Mới đây, Hạ Vi đã đăng tải trên Instagram loạt khoảnh khắc cùng
clip diện áo cưới cực xinh đẹp, lộng lẫy.
Có lẽ, đây chỉ là hậu trường chụp ảnh của cô chứ chưa phải “tin vui” ngay sau chuyện đổ vỡ tình cảm.
Được biết, Hạ Vi và Cường Đô la công khai chuyện tình cảm từ tháng 10.2015. Ngày 4/7, đại diện phát ngôn của nữ diễn viên Hạ Vi chính thức khẳng định cả hai đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

huyenmy1-0934-phunutoday

 Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My dành phần lớn thời gian tập luyện để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra vào tháng 10 tới. Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, cô dành phần lớn thời gian để thực hiện các bài tập. Đồng thời, Huyền My cũng giảm bớt lịch tham gia sự kiện, hoạt động giải trí. Cô chỉ nhận lời bạn bè thân thiết hoặc chương trình thực sự thú vị.
"Sau một thời gian tập luyện, tôi đã quen với các kỹ năng và bài tập. Do đó, tôi sẽ phân bổ lại thời gian để vừa tập luyện, vừa tham gia các sự kiện” - Huyền My chia sẻ thêm.
Đặc biệt, khi được hỏi về việc có cảm thấy áp lực hay lo lắng trước thực tế, người đẹp Việt ít khi lọt top cao trong các cuộc thi quốc tế, Huyền My tỏ ra tự tin. Cô nói: “Với những gì đã tập luyện, tôi hy vọng mình sẽ lọt top cao, ít nhất là top 3”.

duong-hung-khanh-chet-duoi-o-tuoi-24-1533-phunutoday

 Mới đây, em trai giọng ca trẻ Dương Hùng Khánh xác nhận nam ca sĩ 24 tuổi đã qua đời do chết đuối tại khu vực cồn Phú Đa, tỉnh Bến Tre. Ngày (17/7), Dương Hùng Khánh được an táng tại quê nhà ở Hà Tĩnh.
Trên trang Facebook chính thức, phía công ty quản lý cho hay hôm 15/7, nhiều đồng nghiệp cũng theo gia đình đến Bến Tre đưa tiễn Dương Hùng Khánh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Em trai Dương Hùng Khánh kể: "Gia đình đăng tin tìm kiếm từ tháng trước sau khi mất liên lạc hoàn toàn với anh. Cách đây ít ngày, phía công an tỉnh Bến Tre liên lạc với gia đình cho biết tìm thấy thi thể một người nghi vấn là anh, cùng giấy tờ tùy thân, thẻ ATM và mời người nhà đến xác nhận nhân thân".
Trước đó, người thân đã mất liên lạc với anh từ hôm 20/6. Gia đình phải nhờ bạn bè, cư dân mạng chia sẻ thông tin về anh trên mạng xã hội với hy vọng sớm tìm được nam ca sĩ trẻ. Trước khi mất tích, nam ca sĩ có nhiều chia sẻ buồn trên trang cá nhân.

tu-vi-phunutodayvn-3-1214-phunutoday

 Tú Vi được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh như Cổng mặt trời, Bếp hát, Quả tim máu...
Trước khi được nhiều người biết đến qua các vai diễn và cuộc hôn nhân hạnh phúc, Tú Vi có cuộc đời nhiều sóng gió. Cô kể: "Có những lúc tôi muốn tự tử. Đó là vào năm tôi 21 tuổi, học năm 3 đại học. Khi ấy, tôi có cảm giác cuộc sống này mình không nên có mặt thì sẽ tốt hơn.
Gia đình tôi gặp khó khăn về kinh tế. Mẹ Bảy mới về hưu, nhà không có thu nhập. Bao nhiêu tiền, mẹ dồn vào sửa nhà. Bản thân lại bị bệnh đau bao tử. Mỗi lần nghe trong nhà to tiếng, cơn đau bụng càng thêm quằn quại.
Sau khi chat với bạn, tôi lấy kéo ra cắt tay chảy máu. Vì kéo cùn nên không bị mất nhiều máu. Hai đứa bạn thân đã ôm tôi khóc nức nở khi nhìn thấy những vết cắt", theo Zing.
Cô luôn quan niệm gia đình vẫn là quan trọng nhất. Bởi cả cô và chồng đều không có gia đình đầy đủ từ nhỏ, vẫn cảm thấy thiếu thốn tình thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn