Đám cưới lung linh của chàng trai không tay chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Không có cả tay lẫn chân nhưng Nick Vujicic vẫn vượt qua số phận để có một cuộc sống bình thường. Và mới đây nhất, hạnh phúc đã mỉm cười với Vujicic khi anh đã chính thức kết hôn.

Video Clip) – Không có cả tay lẫn chân nhưng Nick Vujicic vẫn vượt qua số phận để có một cuộc sống bình thường. Và mới đây nhất, hạnh phúc đã mỉm cười với Vujicic khi anh đã chính thức kết hôn.

[links()]
Từng bị bạn bè ở trường tẩy chay, khinh miệt đến nỗi phải hướng đến cái chết để mong giải quyết nỗi buồn vô hạn, nhưng rồi bằng nghị lực phi thường, Nick Vujicic, chàng trai khuyết tứ chi người Úc đã nỗ lực vươn lên để trở thành nhà diễn thuyết nổi tiếng thế giới.

Nick Vujicic đang có những ngày hạnh phúc cùng người vợ mới cưới của mình
Nick Vujicic đang có những ngày hạnh phúc cùng người vợ mới cưới của mình


Với hơn 1.600 bài phát biểu hùng hồn, Nick đã truyền cảm hứng vươn lên từ khó khăn cho hàng triệu người tại 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Anh đã trở thành ngọn đuốc sống "cháy" hết sức mãnh liệt trên toàn cầu.

Năm 1990, Nick Vujicic vinh dự được trao giải thưởng “Công dân trẻ nước Úc” nhờ sự vững gan bền chí của mình trong nỗ lực vượt lên số phận.
 
Không chỉ vậy, bất chấp những khó khăn và trở thành chủ đề trêu ghẹo của bạn bè, Vujicic vẫn hoàn thành khóa học tại trường đại học và có 2 bằng cử nhân về Kế toán và Tài chính tại trường Đại học Griffith, Australia.
 
Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, Vujicic đã tự học để có thể làm những công việc thường ngày, như đánh răng, tắm rửa, gõ bàn phím máy tính mà anh thậm chí còn có thể chơi trống, lướt ván…

Trong một bài diễn thuyết cách đây vài năm, Vujicic đã nói rằng anh hy vọng sẽ tìm thấy một người vợ mà Chúa sẽ ban tặng cho anh. Và giấc mơ của Vujicic đã trở thành sự thực, khi đám cưới giữa anh với người bạn gái Kanae Miyahara đã được diễn ra vào đúng ngày lễ tình yêu 14/2 vừa qua, tại California (Mỹ).

video">[video(24521)]
  • K.L (Theo youtobe)

 

TAGS:
Theo: