2 cần cẩu khổng lồ đổ xuống nhà dân, ít nhất 20 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang tu sửa một cây cầu, 2 chiếc cần cẩu khổng lồ bất ngờ đổ sập xuống khu dân cư khiến ít nhất 20 người bị thương.

Tai nạn xảy ra vào ngày 3/8 (theo giờ địa phương) tại thành phố Alphen aan den Rijn, Hà Lan.

Phát ngôn viên lực lượng cứu hỏa ở khu vực miền trung Hà Lan cho hay, 2 cần cẩu được đặt trên một chiếc phà ở sông Rhine. Khi chúng cố gắng di chuyển một phần cây cầu Queen Juliana, cạnh khu dân cư thì bị đổ ập xuống khu dân cư vì sức nặng.

Hai cần cẩu đè nát nhà dân. Ảnh: EPA.

Đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu những người mắc kẹt trong các ngôi nhà. Ước tính ban đầu có khoảng 20 người bị thương, ít nhất 5 ngôi nhà bị hư hại nghiêm trọng sau sự việc.

Nhân chứng Dick van Smirren có mặt tại hiện trường cho biết: "Mọi người xung quanh hốt hoảng và la hét khi cần cẩu từ từ nghiêng sang phải rồi đổ xuống. Các bạn có thể nhìn thấy một đám bụi bốc lên. Cảnh tượng này thật khủng khiếp và hãy nghĩ xem ai đang ở dưới kia".

Nguyên nhân vụ tai nạn có thể do cần cẩu đã kéo bộ phận có khối lượng khá nặng.

Quảng Ninh: Phá đập tràn sông Sinh để xả lũ, cứu dân khẩn cấp
Quảng Ninh: Phá đập tràn sông Sinh để xả lũ, cứu dân khẩn cấp
(Xã hội) - (Phunutoday)- Trước tình hình mưa lớn kéo dài, nước lũ ngày một dâng cao ở TP Uông Bí, lực lượng chức năng phải phá đập tràn cầu Sông Sinh để thoát nước cứu dân
Phát hoảng anh chàng tắm chung với cá sấu và trăn khủng
Phát hoảng anh chàng tắm chung với cá sấu và trăn khủng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng chàng trai tắm chung với cá sấu và chăn có kích thước siêu khủng khiến người chứng kiến phát hoảng vì lo sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn