2 thiếu nữ trẻ đẹp show... nội y ngay trên tàu điện ngầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới trên một chuyến tàu Thượng Hải được một phen "bổ" mắt khi có 2 "chân dài" thoải mái cởi bỏ quần áo, chỉ để lại nội y.

Nhiều người dân cùng đi trên tàu điện ngầm cho biết, họ đã thấy hai cô gái trẻ xinh đẹp bỗng nhiên cởi quần áo khi tàu điện ngầm đang chạy.

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi một người dân đã cung cấp cho cảnh sát đoạn video ghi lại cảnh tượng trên. Trong đoạn video, hai cô gái xinh đẹp bỗng nhiên cởi quần áo một cách rất thoải mái dù trên tàu đang rất đông hành khách. 

Một số hành khách, đặc biệt là hành khách nam rất thích thú trong khi một số người khác tỏ ra rất tức giận. Một số người thậm chí còn hét lớn và mắng hai cô gái trẻ rằng: "Thượng Hải là một thành phố văn minh, tại sao các cô lại có thể làm điều đó".

2 thiếu nữ lột đồ trên tàu điện ngầm

Hình ảnh 2 thiếu nữ thoải mái lột đồ trên tàu điện ngầm

Khi sự việc trở nên căng thẳng, một người đàn ông được cho là nhân viên trên tàu đã tới và đưa quần áo để hai cô gái mặc lại.

Sự việc trên đã ngay lập tức trở thành tâm điểm trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người đã "bóc mẽ" hành động của hai cô gái trên thực chất là một phần trong chiến dịch quảng cáo của một hãng bột giặt.

Tuy nhiên, cảnh sát Thượng Hải cho biết, dù là vì bất cứ lý do gì thì hành động của hai cô gái đã gây mất trật tự công cộng và phải bị xử phạt.

Theo:  khoevadep.com.vn