200 nữ sinh lao vào hỗn chiến để tranh giành một chàng trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời gian này, hashtag #WalthamstowRiot đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội Twitter.

Daily Mail đưa tin vào tối ngày 6/10, lực lượng an ninh ở Anh đã phải điều động 100 cảnh sát để giải quyết màn ẩu đả giữa 200 thanh niên, chủ yếu là nữ sinh ở hai trường đại học. Vụ ẩu đả diễn ra ở phố Hoe, gần ga Walthamstow Central, London. 

Khoảng 5 giờ tối, trên mạng xã hội Facebook và Twitter có rất nhiều video quay lại cảnh một đàn nữ sinh đang giật tóc, cấu xé nhau trên tuyến phố Hoe Street. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát thành phố đã phải có mặt để can ngăn những cô gái này. Tuy nhiên vì tính chất sự việc khá lớn với số lượng người tham gia đánh nhau lên đến tận 200 người, lực lượng chức năng buộc phải phong tỏa tuyến phố để kiểm soát vụ bạo loạn.

danh-nhau-phunutoday-vn
Hàng trăm nữ sinh đã lao vào đánh nhau, cảnh sát phải can thiệp. Ảnh nguồn: Daily Mail.

Hiện tại nguyên nhân dẫn đến sự kiện giang hồ tranh bá này vẫn chưa được làm rõ. Nhưng theo một số nhân chứng, cội nguồn của vụ hỗn loạn là do hai "nữ hiệp" tới từ hai trường đại học trong thành phố cùng đem lòng yêu một chàng trai. Hai hiệp nữ đã hẹn nhau ra phía ngoài ga trung tâm Walthamstow để thỏa hiệp dàn xếp việc nam nhân kia sẽ rơi vào tay ai cùng với lực lượng hảo tỉ muội của mình. Thỏa hiệp không thành, các cô gái mạnh mẽ quyết phải dùng đến bạo lực để dàn xếp. Tuy nhiên việc chưa thành mà lực lượng cảnh sát đã can thiệp kịp thời.

 

danh-nhau-phunutoday-vn
Lực lượng cảnh sát đã được huy động đến để giải quyết vụ ẩu đả. Ảnh nguồn: Daily Mail.

 

Trong thời gian này, hashtag #WalthamstowRiot đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội Twitter. Hàng trăm video, ảnh chụp về sự kiện "nữ nhi tranh hùng" đã được đăng tải, thu hút nhiều sự chú ý và trở thành đề tài bàn tán không chỉ ở nước Anh mà còn cả thế giới. Thế mới nói, tình là chi mà thế gian phải sầu biệt ly.

Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong số 40 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, có 14/40 là rau muống; 21/40 là rau ngót và 5/40 mẫu rau mồng tơi.
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm ấy, tôi đã giả vờ ngủ say để lừa chồng. Vì mấy tuần nay, tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác bên ngoài.
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sạc pin qua đêm, sử dụng điện thoại trong nhà tắm, nhà vệ sinh… là những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn