3 người đàn ông vào nhà nghỉ, 2 người mất tích, 1 người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhân viên nhà nghỉ mở cửa phòng kiểm tra, phát hiện vị khách 43 tuổi đã t.ử v.ong. Trên cổ nạn nhân có vết bầm, tay và chân bị trói chặt.

Báo Công An nhân dân đưa tin, vào 15h ngày 7/10 có 3 người đàn ông đèo nhau vào nhà nghỉ 75B ở phường An Bình, TP Biên Hòa thuê phòng số 103 ở tầng 1. Sau vài giờ trong phòng, 2 thanh niên bịt khẩu trang đi ra lấy xe máy rời khỏi nhà nghỉ, khi quản lý nhà nghỉ hỏi “còn đâu 1 người nữa” thì 2 thanh niên này nói người còn lại đang ngủ trên phòng.

Đến 18h cùng ngày, khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông trong phòng chết trong tư thế bị trói 2 tay, 2 chân, trên cổ và má có vết bầm tím.

3 người đàn ông  vào nhà nghỉ, 2 người mất tích, 1 người tử vong
Nhà nghỉ xảy ra vụ án mạng

Theo Báo Thanh niên, khi nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Nhà chức trách cũng thu thập hình ảnh từ hệ thống camera an ninh trong và ngoài nhà nghỉ; đồng thời, truy tìm hai người chung phòng với nạn nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Trần Thái Hòa 43 tuổi, ngụ phường Trung Dũng TP Biên Hòa. Xác định đây là án mạng giết người nên ngay trong đêm Công an Đồng Nai đã tiến hành truy bắt 2 thanh niên cùng vào thuê phòng nghỉ.

 

Giải mã vụ án 'nhát dao bàn tay trái' bằng cách cho chặt dừa
Giải mã vụ án 'nhát dao bàn tay trái' bằng cách cho chặt dừa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy nhiên, sau nhiều lần khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy vết đâm trên ngực nạn nhân không trùng khớp với lời khai của hung thủ.
Đứa trẻ phía sau chuyện tình của mẹ
Đứa trẻ phía sau chuyện tình của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù bản án ra sao, bé vẫn là đứa trẻ mồ côi, mịt mù tương lai phía sau chuyện tình của mẹ.
Hãi hùng chồng đập mộ vợ vứt hài cốt xuống sông
Hãi hùng chồng đập mộ vợ vứt hài cốt xuống sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông khỏe đã đập mộ vợ, lấy hài cốt bỏ vào bao quăng xuống mương: "Tui đập mộ với mục đích cho bóng vợ đừng xuất hiện nữa”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link