4 lần bị ép uống thuốc độc vẫn xin giảm án cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù nhiều lần bị chồng ép uống thuốc độc nhưng chị P lại nước mắt ngắn dài xin HĐXX giảm án cho người chồng tàn độc này.

Gã chồng máu lạnh

4 năm làm vợ là 4 năm chị Nguyễn Thị Thúy P (25 tuổi, xã Tây Giang, Tây Sơn, Bình Định) chịu đựng cuộc sống địa ngục.

Nhiều người ứa nước mắt khi nghe người phụ nữ trẻ tuổi này kể lại 4 lần sinh tử khi chị bị chồng ép uống thuốc sâu.

Theo cáo trạng, ngày 13/2/2015, chị Nguyễn Thị Thuý P chở mẹ chồng đi xem vật liệu để chuẩn bị xây nhà. Trong lúc ở nhà, Phạm Xuân Lạnh (28 tuổi, trú xã Tây Giang, huyện Tây Sơn), chồng chị P tình cờ phát hiện trong túi quần của vợ có một chiếc điện thoại lạ (trước giờ 2 vợ chồng dùng chung một điện thoại). Tò mò, Lạnh mở ra xem thì thấy có 3 cuộc gọi nhỡ của một số máy lạ kèm tin nhắn: “Sao gọi mà không bắt máy”.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Lạnh càng sốt ruột hơn khi chưa thấy vợ về nhà. Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, chị Phương về đến nhà thì liền bị Lạnh tra hỏi rồi đánh đập không thương tiếc. Mặc cho chị Phương thanh minh mình trong sạch, Lạnh vẫn tiếp tục hành hung vợ. Đỉnh điểm, Lạnh lấy chai thuốc trừ cỏ trong nhà có dung lượng khoảng 1 lít ép vợ uống.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Phạm Xuân Lạnh tại tòa.

Sau lần đầu uống thuốc trừ cỏ bị ói mửa, chị P tiếp tục bị chồng ép uống 3 lần nữa. Lạnh một tay cầm dao doạ, một tay cầm chai thuốc trừ cỏ đổ vào mũi, miệng của vợ. Chưa hả cơn ghen và tính côn đồ, Lạnh còn dùng gối đè lên mặt vợ cho ngạt.

Nghe chị P rên rỉ và thấy chân chị có cảm giác lạnh, Lạnh mới thả gối ra và gọi điện kêu người tới đưa chị P đi cấp cứu còn Lạnh ở nhà.

Tại toà, Lạnh khai: “Bị cáo biết thuốc trừ cỏ độc nhưng tại địa phương có người uống chết, có người uống không sao. Bị cáo muốn doạ cho vợ sợ để khỏi ngoại tình. Vợ chồng có lúc nóng giận đánh đập nhưng không sao, cũng yêu thương nhau, vậy là bình thường”.
Theo lời khai của Lạnh, trước đó, có nhiều lần đánh đạp vợ bằng cây củi, mũ bảo hiểm đến mức phải đi cấp cứu, nằm viện may lại vết thương.

Người vợ nhân từ

Trái ngược với thái độ vô hồn của chồng trước tội ác, chị P lại nước mắt ngắn dài xin HĐXX giảm án cho người đàn ông từng nhiều lần ép chị phải chết.

Mô tả ảnh.
Vợ con bị cáo khóc nức nở tại toà trong lúc toà nghị án

Xin toà giảm án cho chồng tôi, để anh sớm trở về đoàn tụ với mẹ con tôi. Con trai tôi chỉ mới mấy tuổi đầu, không có cha nó tội lắm!”, người phụ nữ này khẩn thiết xin HĐXX.

Khi bản án 12 năm tù được tuyên cho kẻ nhiều lần gây tội ác với vợ, trái ngược với tiếng vỗ tay đồng tình của người dân theo dõi vụ án, thì người vợ của bị cáo hai hàng nước mắt lăn dài. Chị Phương khẩn thiết: “Anh ơi, sao anh lại làm thế với em để bây giờ ra cớ sự như thế này. Còn con mình nữa, nó nhỏ quá mà giờ phải sống thiếu cha. Anh ráng cải tạo tốt để sớm về nhé anh!”.

Mô tả ảnh.
Bị hành hạ nhưng người phụ nữ này vẫn khẩn cầu HĐXX giảm nhẹ cho chồng

Lời dặn dò chồng của chị không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên sau khi biết tường tận những hành vi tàn độc mà Lạnh đã từng gây ra.

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao người chồng đánh đập mình thậm tệ đến thế, bắt mình uống thuốc sâu mấy lần như thế mà vẫn xin cho chồng được giảm án. Có người hỏi chị P sao không nhân cơ hội này làm đơn ly dị luôn, để khỏi phải chờ chồng, chăm nuôi chồng trong tù vì đó là cái giá mà Lạnh phải trả, lại có thể tự giải thoát cho mình khỏi bi kịch gia đình

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Vụ chồng "bắt vợ ăn phân": Cơ quan công an đã vào cuộc
Ngày 22/6, phóng viên Phunutoday đã tìm gặp người vợ bị chồng bạo hành "bắt ăn phân, dùng kim đâm vào vùng kín". Nhìn những vết thương mới cũ đan xen của người vợ bị chồng đánh đập dã man, "bắt ăn phân, dùng kim châm vào vùng kín" khiến nhiều người rớt nước mắt xót thương.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn