4 người trong gia đình chết cháy lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng nay khiến 4 người trong một gia đình tử vong, 2 người khác may mắn thoát chết.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào 2h ngày 27/6 tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Các nạn nhân tử vong được xác định bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên) và Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (5 tuổi) đều là cháu của bà Liên.

Hai người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm anh Trần Trọng Hưng (con trai bà Liên) và em bé tầm 2 tuổi.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh Người Lao động

Vào thời gian trên, những người hàng xóm nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà Liên - nơi đặt văn phòng Công ty Hiệp Anh Nhất. Khi mọi người đến nơi thì thấy lửa cháy dữ dội nên phá cửa xông vào chữa cháy nhưng bất thành. Sau đó, mọi người thấy anh Hưng chạy ra ngoài chuyển cháu bé tầm 2 tuổi từ lầu 1 xuống cho mọi người cứu và anh Hưng nhảy xuống đất liền sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đồng Nai điều động xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Đến 4h cùng ngày, hỏa hoạn cơ bản được khống chế.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an phường Tân Biên, Công an TP Biên Hòa đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Điều tra vụ bé gái 4 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm chủng
Điều tra vụ bé gái 4 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm chủng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 5 giờ sau khi tiêm chủng, bé gái có biểu hiện tím tái nên hô hoán đưa bé đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Lịch cắt điện trên cả nước ngày 27-6-2016
Lịch cắt điện trên cả nước ngày 27-6-2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công ty điện lực trên cả nước xin thông báo cắt điện trong ngày 27-6-2016 để người dân được biết và sắp xếp công việc cho phù hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn