6 thanh niên ép thiếu nữ uống say rồi hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáu thanh niên đã ép cho H uống say rồi thay nhau giở trò đồi bại cho đến khi nạn nhân ngất xỉu.

Được biết vào khoảng 3h ngày 3/7, Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn tiếp nhận một ca bệnh nhân là nữ khoảng 18 tuổi trong tình trạng hôn mê sâu. Một nhóm thanh niên đưa nạn nhân đến phòng cấp cứu rồi nhanh chóng bỏ đi, mặc nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. 

Sau khi tiến hành khám cho bệnh nhân các bác sĩ nhận thấy nạn nhân bị tổn thương nhiều ở vùng kín. Thông tin này cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan điều tra công an huyện Hoài Nhơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo một số nhân chứng thì 22h ngày 2/7, nhiều người thấy một nhóm thanh niên chở em H xuống khu vực biển Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn để ngồi nhậu. Từ thông tin này, công an huyện nhanh chóng tập trung điều tra.Nạn nhân được xác định là H (18 tuổi, trú huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đang làm nhân viên bán cà phê tại một quán trên địa bàn huyện Hoài Nhơn. Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) đã xác định đây là một vụ án hiếp dâm nên đã  tập trung lực lượng điều tra, làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, lúc 21h ngày 2/7, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Văn Lân (19 tuổi), Đới Duy Thường, Nguyễn Quốc Huy, Phan Vũ Nhơn, Nguyễn Văn Tụ (18 tuổi) và Nguyễn Phường (20 tuổi, cùng trú Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn) rủ đi hát karaoke tại quán thuộc thôn Cửu Lợi Đông, xã Tam Quan Nam.  Khi ra về, Lân nói với cả nhóm là mình vừa mới quen một bạn gái nên sẽ rủ cả nhóm đi uống rượu cùng với cô gái này. Ý kiến của Lân được cả nhóm hưởng ứng.

Sau khi được H đồng ý, cả bọn ra biển Tăng Long 1, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn mua 3 lít rượu để nhậu.  Tại đây, cả nhóm bàn nhau ép H uống say để hãm hiếp nên 6 thanh niên thay nhau ép cô gái uống rượu. Khi H đã say, 6 người thay nhau giở trò đồi bại.

Đến khi cô gái ngất xỉu, cả bọn chở đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn cấp cứu rồi bỏ trốn.

Hiện Vụ việc đang được công an huyện Hoài Nhơn tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của từng nghi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ông hàng xóm nghiện “phim đen” xâm hại 3 bé gái
Bước đầu Hà khai đã dụ dỗ 3 bé gái hàng xóm sang nhà cho bánh kẹo, bắt các bé xem “phim đen” rồi giở trò đồi bại.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn