8 xe ga đắt tiền bị mất trộm trong một đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng thủ đoạn tinh vi và nhanh chóng, những tên trộm đã bẻ khóa và lấy đi tài sản giá trị là 8 chiếc xe máy của người thuê trọ tại khu nhà.

Trộm đột nhập nhà trọ lấy đi 8 xe ga đắt tiền trong một đêm

Rạng sáng 23-11, kẻ gian đã phá khóa đột nhập vào khu nhà trọ tại hẻm 12 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận lấy đi 8 xe máy tay ga đắt tiền của những người thuê trọ.

8 xe ga đắt điền bị
Ảnh chụp từ camera theo dõi tại khu nhà

Ngày 24-11, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan nhằm điều tra truy bắt thủ phạm gây ra vụ trộm tài sản tại khu nhà trọ trên.

Chỉ trong thời gian ngắn, có quá nhiều vụ trộm cắp tài sản giá trị xảy ra trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. 

Đặc điểm chung của những tên trộm này thường là thủ đoạn rất tinh vi và chúng nhanh chóng bẻ khóa, trộm xe máy số lượng lớn trong một khoảng thời gian rát ngắn.

Trước đó ngày 21-11, bọn trộm cũng đột nhập vào một nhà trọ ở đường số 28, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức (TP.HCM), lấy đi 4 xe máy các loại.

Ngày 8-10, cổng sau chung cư Tecco Linh Đông (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM) bị phá khóa, dưới hầm để xe phát hiện 7 xe máy bị mất trộm. 

Ngày 27-8, tại căn nhà cho thuê phòng trọ số 55 Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM cũng bị mất cắp 7 chiếc xe máy như Vision, PCX, Lead…của những người thuê trọ là dân văn phòng và sinh viên. 

Cố vượt xe tải, người mẹ trẻ địu con 9 tháng ngã ra đường tử vong
Cố vượt xe tải, người mẹ trẻ địu con 9 tháng ngã ra đường tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong quá trình lưu thông, chị Sùng Thị Xay cố vượt chiếc ô tô tải chạy cùng chiều thì bất ngờ trượt ngã ra đường. Cú ngã khiến chị tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn