8x đánh chết khách vì bị gọi nhầm là bồi bàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị khách ngồi kế bên gọi nhầm là bồi bàn nên Hùng tức giận, dẫn đến đánh người tử vong.

Ngày 29/7, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt tạm giữ Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. 

danh chet nguoi phunutoday.vn

Hùng tại cơ quan công an (ảnh internet).

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng một tuần, Hùng nhậu cùng một số người bạn tại quán trên địa bàn phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một). Trong lúc ngồi nhậu, Hùng đứng lên đi vệ sinh, khi đi ngang qua bàn kế bên bị anh Đỗ Thanh Nam (36) tuổi gọi nhầm là bồi bàn với ý "Đi lấy khăn lạnh". Quá bức xúc khi bị gọi là bồi bàn nên ngay sau đó Hùng lao đến đánh vào mặt anh Nam.

Tuy vậy, sau hồi can ngăn, Hùng bỏ ra về nhưng đi đến cửa vẫn thấy anh Nam nhìn mình nên đã quay lại đánh anh này đến ngã đập đầu xuống đất, bất tỉnh ngay sau đó. 

Những người bạn nhậu sau đó đưa anh Nam về nhà thì phát hiện anh này đã tử vong nên đến trình báo công an

Dự báo thời tiết 30/7:Bắc bộ mưa dông về đêm, miền Trung nắng nhẹ
Dự báo thời tiết 30/7:Bắc bộ mưa dông về đêm, miền Trung nắng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo TTKTTV TƯ, ngày mai 30/7, Mây thay đổi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, miền trung bắt đầu nắng.
Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm, Nữ quái trộm vàng bị ghi hình giật điện thoại của nạn nhân để xóa... là điểm tin mới nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn