Anh chàng kỹ sư điện yêu mê đắm cô gái xấu xí vì bị tạt axit

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ cưới giữa anh chàng kỹ sư điện và cô gái có gương mặt xấu xí vì bị tạt axit vừa diễn ra sau một thời gian dài họ tìm hiểu và yêu nhau sâu sắc.

Vào năm 2003, khi đó Sonali Mukherjee-Tiwari,  sống ở Dhanbad, khu vực Jhakhand, phía Đông Ấn Độ đã gặp một tai nạn khiến gương mặt xinh đẹp của cô bị phá hủy cũng như nhiều thương tật trên người. Do khi đó, cô gái 17 tuổi từ chối lời tỏ tình của một nam thanh niên trong làng, nên cô bị chính người này cùng một nhóm thanh niên kéo đến tạt axit lên người trong lúc đang ngủ.

Mô tả ảnh.
Vụ tạt axit khiến cô bị bỏng 70% khuôn mặt và nhiều thương tật.

Suốt thời gian dài qua, cô gái phải trải qua 28 lần phẫu thuật nhưng do bị bỏng tới 70% trên mặt nên gương mặt cô trở nên xấu xí. Cặp mắt mất hoàn toàn khả năng nhìn. Đôi tai cũng trở nên bị lãng hơn.

Sau vụ tai nạn, những tổn thương về sức khỏe cũng như tinh thần đã khiến Sonali trở thành một con người khác. Cô gái không còn muốn tiếp xúc với thể giới bên ngoài. Trong suốt 10 năm trời, cô tự giam mình trong nhà và chỉ có gia đình là người gần gũi, chăm sóc và tiếp xúc với cô.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị mất hoàn toàn thị giác và khả năng nghe bị giảm.
Mô tả ảnh.
Cô luôn tự giam mình trong nhà.

Mãi cho tới cách đây 2 năm, Sonali mới dần lấy lại dũng cảm và sự tự tin. Cô xuất hiện trong một số chương trình truyền hình để truyền cảm hứng cho những nạn nhân bị tạt axit cũng như tham dự vào chương trình Ai là triệu phú và xuất sắc giành phần thưởng 50.000 USD.

Và cũng chính nhờ đó, Sonali đã tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Anh chàng  kỹ sư điện Chittaranjan Tiwari lần đầu tiên nhìn thấy Sonali vào năm 2013 trên 1 chương trình truyền hình và anh cảm thấy mình phải liên lạc với với cô. Bởi vậy, anh đã tìm số điện thoại của Sonali trên mạng và chủ động liên lạc với cô.

Ban đầu, cô gái nghĩ rằng chàng trai cũng giống như những người bạn từ khắp nơi khác vẫn thừng gọi điện tới động viên và an ủi cô. Họ trò chuyện với nhau thường xuyên trong suốt hàng giờ đồng hồ. Và sau gần 2 năm làm bạn, tìm hiểu nhau, cuối năm ngoái, Chittaranjan đã ngỏ lời cầu hôn với Sonali.

Mô tả ảnh.
Anh chàng kỹ sư điện Chittaranjan đã ngỏ lời cầu hôn với Sonali vào cuối năm ngoái.

Cô cho biết, lúc đó cô không thể tin vào tai mình. Tới nỗi cô không biết nói gì mà chỉ biết hỏi đi hỏi lại một câu: “Tại sao anh lại muốn lấy em, em bị mù mà”. Tuy nhiên, anh chàng đã khiến cô thực sự tin vào tình yêu đích thực khi anh nói: “Nếu 2 người lấy nhau thì dù thảm kịch kinh hoàng nào xảy ra đi chăng nữa họ cũng không chia lìa và sẽ mãi bên nhau. Em là người phụ nữ dành cho anh”.

Sonali chưa bao giờ nghĩ đến việc một người đàn ông nào đó sẽ nói những lời này cũng như sẽ cưới cô làm vợ. “Tôi chưa bao giờ dám nghĩ tình yêu và đám cưới sẽ đến với mình. Tôi đã tự khóa mình trong sự cô đơn. Suốt 10 năm qua, tôi đã dành thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn, tự lập hơn và giấc mơ cuối cùng cũng thành hiện thực”, cô nói.

Sau một thời gian suy nghĩ và xin phép bố mẹ, lễ cưới của gái và anh kỹ sư điện đã diễn ra vào hôm thứ tư vừa qua (15/4) với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Họ dự định sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Mumbai.

Mô tả ảnh.
Gương mặt xinh đẹp của Sonali khi chưa bị tạt axit.

Giờ đây, cô gái thực sự cảm thấy hạnh phúc vì từ nay đã có một người đàn ông khác thay cha chăm sóc cho mình, người đó yêu thương cô thật lòng và luôn bên cạnh an ủi, động viên cô.

Ám ảnh những gương mặt nạn nhân bị tấn công axit
Ám ảnh những gương mặt nạn nhân bị tấn công axit
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những gương mặt xấu xí, lồi lõm do bị tấn công axit, họ đã cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh lịch ở Ấn Độ.
Theo:  khoevadep.com.vn