Anh treo cổ, em gái chết trên giường trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phá cửa phòng trọ, người dân hốt hoảng phát hiện người anh chết trong tư thế treo cổ, còn em gái tử vong trên giường.

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/4, khi nhìn qua cửa sổ phòng trọ phát hiện một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ, người dân sống trong khu trọ tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vội phá cửa xông vào.

Nạn nhân được xác định là Ngô Văn B. (19 tuổi, quê An Giang) và em gái ruột là Lê Thị Tố M. (18 tuổi). Anh B, chết trong tư thế treo cổ còn em gái chết nằm trên giường được đắp mền cẩn thận.

Căn phòng nơi hai người chết bị đập bỏ ngay sau khi công an ghi nhận hiện trường.

Anh Nguyễn Văn Tựa, bạn thân của B cho biết, trước ngày xảy ra sự việc, hai anh em B. có mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Buổi sáng anh Tựa qua gõ cửa gọi B. đi làm nhưng không thấy ai trả lời, nhìn vào bên trong thì phát hiện sự việc

Vẫn theo anh Tựa, hai nạn nhân là anh em ruột nhưng bố mẹ sống ly thân, một người sống với bố, một người sống với mẹ nên mang hai họ khác nhau. Cô em gái mới chuyển tới sống với anh trai được một thời gian.

Ông V.V.H, chủ nhà trọ cho biết, một ngày trước khi xảy ra án mạng, có nghe một số công dân ở dãy trọ phản ánh việc hai anh em B. to tiếng, cự cãi, B. còn ném bể điện thoại của mình. Đến sáng ngày hôm sau thì xảy ra sự việc.

Cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xong thì căn nhà trọ này đã được ông chủ đập bỏ. Thi thể 2 nạn nhân đang được đặt tại nhà xác bệnh viện Thuận An để tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân.

Vợ theo trai, chồng ôm con trai 2 tuổi cùng treo cổ tự tử
Vợ theo trai, chồng ôm con trai 2 tuổi cùng treo cổ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện vợ ngoại tình, anh Tâm đã ôm cậu con trai 2 tuổi treo cổ tự tử khiến gia đình hết sức bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn