Anh: Đề xuất phạt nặng nữ sinh bán dâm lấy tiền đóng học phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 1/5 số sinh viên thừa nhận rằng khi đã dấn thân vào công nghiệp tình dục thì sẽ rất khó "hoàn lương".

Một nghiên cứu do Student Sex Worker Project của trường Đại học Swansea tiến hành chỉ ra rằng lãnh đạo các trường đại học ở Wales sẽ phạt sinh viên nếu bước chân vào công nghiệp tình dục.

Lãnh đạo trường đại học này nói rằng họ sẽ phạt những sinh viên tham gia vào ngành công nghiệp tình dục như ngôi sao khiêu dâm hay người mẫu sexy để kiếm tiền trả học phí và chi phí sinh hoạt, nếu họ bị bắt.

mai-dam-phunutoday-vn
Lãnh đạo các trường đại học ở Wales cho rằng nên phạt sinh viên "làm thêm". (Ảnh: Mirror)

Báo cáo cho biết: "Hai trường đại học cho biết họ sẽ xử phạt những sinh viên đó trong trường hợp danh tiếng của trường có thể bị đe dọa, đặc biệt là khi sinh viên đó bị cảnh sát hoặc cơ quan pháp lý điều tra".

Tiến sỹ Tracey Sagar thuộc khoa Tội phạm học trường đại học Swansea, người đứng đầu nghiên cứu cho biết: "Chúng ta cần cần hiểu rằng, không phải mọi sinh viên làm việc trong ngành này đều được an toàn hay cảm thấy an toàn. Các trường đại học cần được trang bị những kiến thức cơ bản để hiểu hơn về các vấn đề của những sinh viên hoạt động tình dục để kiếm tiền, cũng như có những hỗ trợ cần thiết cho các sinh viên này".

5% sinh viên nam và 3,5% sinh viên nữ trong tổng số 6.750 sinh viên tham gia nghiên cứu cho biết họ đang làm việc trong ngành công nghiệp tình dục. Bản nghiên cứu cũng cho thấy có đến 21% sinh viên đã yêu cầu được tư vấn trước khi quyết định trở thành "trai bao, gái gọi" hay tham gia các hoạt động tình dục khác để kiếm tiền, nhưng các trường đại học thường không có chính sách cụ thể về vấn đề này.

Jade Buxton - một sinh viên đóng phim khiêu dâm với "nghệ danh" Carly Rea Summers mong muốn giảng viên hiểu và thông cảm với vấn đề mà sinh viên phải đối mặt. 1/5 số sinh viên thừa nhận rằng khi đã dấn thân vào công nghiệp tình dục thì sẽ rất khó "hoàn lương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn