Bà chủ quán cà phê vác rựa “chiến” 11 khách hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy có một nhóm thanh niên hùng hổ cầm hung khí kéo đến quán cà phê, bà Chín chạy vào quầy thu ngân lấy 1 cây rựa xông ra đáp trả.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 10h30 ngày 28/1/2014, Bùi Văn Tâm (SN 1988, trú thôn Khánh Xuân, xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đến ăn tiệc tất niên tại nhà Nguyễn Đức Thắng (SN 1993, trú cùng thôn).

Tại đây, Tâm kể lại chuyện bị bà Võ Thị Chín (49 tuổi, chủ quán cà phê Duyên Quê ở xã Diên Xuân), cho người đánh, bắt bồi thường chiếc cốc Tâm lỡ tay làm vỡ với giá 50.000 đồng trong một lần uống cà phê.

Sau đó, Tâm rủ Đặng Thành Tài (SN 1997), Nguyễn Văn Tịnh (SN 1997), Nguyễn Huy Hoàng (SN 1987), Nguyễn Tấn Tâm (SN 1991), Trần Thanh Thiện (SN 1992), Phạm Thúc Cường (SN 1990), Nguyễn Đình Trọng (SN 1987), Trần Văn Thái (SN 1993), Nguyễn Chí Thanh (SN 1992) đều trú cùng thôn và Thắng đi trả thù.

Các bị cáo trước vành móng ngựa. 

Cả nhóm sử dụng 4 xe máy chở nhau đến quán cà phê Duyên Quê trong khi người vẫn còn hơi men. Trên đường đi, Văn Tâm cầm theo một cây rựa, cả nhóm dừng lại tại một kho đạn bên đường để tìm hung khí. Đến quán cà phê Duyên Quê, Tâm cầm rựa chạy vào trước, Tài, Tịnh, Thắng, Hoàng cầm cây chạy theo sau, những người còn lại đứng bên ngoài đợi.

Thấy có một nhóm thanh niên hùng hổ cầm hung khí kéo đến, khách bỏ chạy tán loạn. Bà Chín thấy vậy liền chạy vào trong quầy thu ngân lấy 1 cây rựa xông ra nghênh chiến. Đang ngủ trong nhà nghe tiếng la hét, Lương Võ Bình Dương (SN 1998, con bà Chín) chạy ra. Thấy mẹ mình bị đánh, Dương liền cầm một cây tuýp sắt hống đỡ.

Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến Dương bị thương tích với tỷ lệ thương tật 53% còn bà Chín không xác định được tỷ lệ thương tật.

Được biết, Bùi Văn Tâm đã có một tiền án 9 năm tù về tội giết người vừa ra tù tháng 2/2013. Còn quán cà phê Duyên Quê của bà Chín nổi tiếng là cà phê ngon, khung cảnh thơ mộng và một bà chủ quán này dữ dằn. Hễ ai lấy ly của bà ném nhau, đập phá là bà bắt đền thẳng tay cho chừa, đứa nào không đền là bà cho người đến “xử” ngay nên ở khu vực này không ai dám hó hé đến quậy phá quán hay uống... “quỵt” tiền cà phê.

Ngày 30/1/2015, TAND huyện Diên Khánh mở phiên tòa đưa vụ án ra xét xử. Sau khi nghị án, TAND huyện Diên Khánh đã tuyên phạt Bùi Văn Tâm 8 năm tù, Đặng Thành Tài, Nguyễn Văn Tịnh mỗi bị cáo 6 năm tù, Nguyễn Huy Hoàng 5 năm 6 tháng tù, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Tấn Tâm, Trần Thanh Thiện, Phạm Thúc Cường, Nguyễn Đình Trọng, Trần Văn Thái, Nguyễn Chí Thanh mỗi bị cáo 5 năm tù cùng về tội cố ý gây thương tích.

Về vấn đề bồi thường, bị cáo Tài, Tịnh, Tâm có trách nhiệm bồi thường cho anh Dương mỗi người là 5 triệu đồng. Còn lại các bị cáo khác mỗi người phải bồi thường cho anh Dương 3.040.000 đồng. Tổng số tiền bồi thường là 39.319.000 đồng.

Tuy nhiên, sau khi án tuyên, gia đình bị hại tiếp tục làm đơn kháng cáo đòi tăng án và tăng tiền bồi thường; còn các bị cáo cũng đồng loạt làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, có người còn... kêu oan.

Sau đó, TAND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định tuyên hủy toàn bộ bản án sơ thẩm của TAND huyện Diên Khánh, trả hồ sơ cho viện kiểm sát huyện này yêu cầu điều tra bổ sung.

Hot girl Thái Lan xinh đẹp, đa tài hút 500.000 fan gây bão
Hot girl Thái Lan xinh đẹp, đa tài hút 500.000 fan gây bão
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh đẹp xinh đẹp đầy cuốn hút, Pampam Darathip là một trong những hot girl đang gây bão tại xứ sở Chùa Vàng.
Theo:  khoevadep.com.vn