"Bà hỏa" ghé thăm, xưởng loa 600 mét vuông cháy rụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn 14h ngày 10/2, một xưởng sản xuất loa âm thanh ở xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM đã bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 15 phút ngày 10/2 (tức mùng 3 Tết âm lịch), một vụ cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ Nguyễn Hoàng Sang chuyên gia công, sản xuất loa tại số 305 đường Nguyễn Cửu Phú, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi thấy “bà hỏa nổi giận” bốc thành đám cháy dữ dội, công nhân tại xưởng loa đã cùng người dân tại khu vực hô hoán và tiếp ứng cho nhau, dùng bình chữa cháy tại chỗ để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, những cố gắng ban đầu của lực lượng tại chỗ tỏ ra không hiệu quả, đám cháy vẫn lan nhanh và lớn dần…

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Vụ hỏa hoạn khiến gần 600m2 nhà xưởng cùng nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.

Người dân đã ngay lập tức báo cho cơ quan chức năng để khống chế vụ cháy. Ngay khi nhận được tin báo, 6 xe cứu hỏa và hơn 40 chiến sĩ cán bộ PCCC của Phòng cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt, tiếp cận hiện trường và triển khai công tác dập lửa.

Sau khoảng 2 tiếng, đến hơn 16h00 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều tài sản của khu xưởng rộng 600m2 đã bị thiêu rụi. Rất may, nhờ phát hiện kịp thời nên sự cố không gây thương vong nào về người.

Đây là xưởng sản xuất các loại loa âm thanh làm bằng gỗ. Nguyên nhân vụ cháy vẫn tiếp tục được làm rõ.

 

Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ do buồn chán cuộc sống, người mẹ tên Phượng ra tay với đứa con út 3 tuổi rồi tự vẫn ngay tại nhà riêng.
Tử vong vì uống quá nhiều rượu ngày tết
Tử vong vì uống quá nhiều rượu ngày tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông này tử vong sau khi đi uống rượu từ một người quen trong làng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn