Bà hỏa thiêu rụi trường mẫu giáo, thiệt hại ngót tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 9h30" ngày 18/7, một đám cháy bốc lên trong trường mẫu giáo thuộc thôn Cưa, (Trà Hiệp, Trà Bồng, Quảng Ngãi) gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

Ngọn lửa bốc cháy lớn, lan rộng nên đã thiêu rụi toàn bộ đồ dùng học tập cùng trang thiết bị của trường. Ước tính tổng thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, khoảng thời gian trên, người dân xung quanh khu vực phát hiện khói, mùi khét bốc ra từ ngôi trường mẫu giá thôn Cưa. Thấy khả nghi, mọi người đến gần để kiểm tra thì ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội, khói bốc lên nghi ngút.

chay truong phunutoday.vn

Cháy trường mầm non gây thiệt hại cả tỷ đồng (ảnh minh họa).

Phát hiện sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát, người dân liên tục tri hô, báo cho chính quyền địa phuong cùng lực lượng chữa cháy đến dập tắt đám cháy. Tuy vậy, do trong trường có nhiều vật dụng dễ cháy nên việc dập đám cháy diễn ra khá lâu. Sau hơn 4 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy và tiến hành nghiêm phong hiện trường, đưa các tư liệu còn lại đến nơi an toàn.

Những người chứng kiến vụ cháy cho biết, ngọn lửa bùng phát từ căn phòng kho tư liệu của trường. Đây là nơi để vật dụng học tập của học sinh, đồ dùng giảng dạy của giáo viên. Tất cả đều là đồ dễ cháy. Đám cháy sau đó nhanh chóng lan ra khu vực phòng học bên cạnh làm hư hại nhiều tài sản. Được biết, trường mầm non thôn cưa được xây dựng năm 2009 với tổng diện tích 200m2 gồm 1 phòng học và 1 phòng kho. Hiện điểm trường này có khaongr 50 học sinh đang theo học.

"Đám cháy thiêu rụi toàn bộ sách vở, tranh ảnh, bàn ghế cùng dụng cụ học tập của học sinh. Năm học mới đang đến gần nên nhà trường đang lo lắng liệu sẽ tiếp tục như thế nào khi tất cả đều đã bi thiêu rụi, mong các cấp chính quyền giúp đỡ.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
Nỗ lực giành lại con từ thần chết đẫm nước mắt của bà mẹ 8x
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé Thảo bị bệnh tim giai đoạn cuối, tiên lượng khó qua khỏi nhưng chị Xuân vẫn quyết tâm không buông xuôi dù còn chút hy vọng cuối cùng le lói.
Một người đàn ông bị bắn gục tại nhà riêng
Một người đàn ông bị bắn gục tại nhà riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người dân phát hiện tiếng nổ và chạy đến thì thấy anh Thi nằm gục trên vũng máu tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn