Bà mẹ giảm cân thần kỳ và cưới luôn huấn luyện viên cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ với cân nặng quá khổ đã quyết định thuê huấn luyện viên riêng để giảm cân và cái kết hạnh phúc đã đến với họ.

Sara Magnusson Backström là một bà mẹ  37 tuổi đến từ Gothenburg, Thụy Điển với cân nặng gần 150 kg. Cha mẹ li dị khi Sara 8 tuổi và cô bắt đầu tìm đến thức ăn để xoa dịu bản thân. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi cô mang thai con trai đầu lòng năm 19 tuổi. Bận rộn vừa chăm sóc con vừa làm việc khiến cô phải lựa chọn thức ăn nhanh làm giải pháp cho mình. "Tôi không có thời gian để nấu những bữa ăn lành mạnh vì thế tôi lựa chọn đồ ăn nhanh để tiết kiệm thời gian", Sara cho biết. Kết quả là sau 10 năm, cân nặng của cô ngày càng tăng lên, đến năm 2011, Sara nặng gần 150 kg.

Trước đây Sara nặng gần 150 kg (Ảnh: Daily Mail)

Cũng bởi cân nặng quá mức của mình mà Sara đã gặp phải tình huống khó xử tại một cửa hàng nội thất khi cô ngồi thử và làm vỡ ghế của cửa hàng. Cũng từ lúc đó cô nhận ra cần phải xem lại lối sống của mình. 

Cân nặng quá khổ đã khiến Sara rơi vào tình huống khó xử (Ảnh: Daily Mail)

Ngay lập tức, Sara thuê anh Fredrik magnusson làm huấn luyện viên riêng và bắt đầu đến phòng tập 3 lần mỗi tuần. Cùng với chế độ ăn kiêng và tăng cường độ luyện tập, Sara đã giảm được gần 80 kg. Cô chia sẻ: "Tôi đã thay đổi mục tiêu của mình từ giảm cân thành luyện tập để lên cơ và trở nên khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian, việc luyện tập trở thành niềm vui và tôi yêu nó".

Cô thuê huấn luyện viên riêng và bắt đầu luyện tập với cường độ cao (Ảnh: Daily Mail)

Sau thời gian tích cực tập luyện, cô đã giảm gần 80 kg (Ảnh: Daily Mail)

Không dừng lại tại đó, điều tuyệt vời hơn đó là cô và huấn luyện viên cá nhân của mình đã phải lòng nhau và họ quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm ngoái. Cô cho biết: "Tôi rất vui vì cuối cùng cũng đạt được điều mình muốn nhờ sự giúp đỡ của Fred. Chúng tôi tập luyện cùng nhau và anh ấy đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Anh ấy chính là người đàn ông hoàn hảo của tôi.

  ".

Sara tìm thấy hạnh phúc bên chính huấn luyện viên của mình (Ảnh: Daily Mail)

Cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 4 năm ngoái (Ảnh: Daily Mail)

Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
Điểm tin 30/7: Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Con gái giúp mẹ tái hợp mối tình đầu sau 32 năm, Nữ quái trộm vàng bị ghi hình giật điện thoại của nạn nhân để xóa... là điểm tin mới nhất.
Bắt 9x cầm đầu nhóm buôn 3,2 kg ma túy đá
Bắt 9x cầm đầu nhóm buôn 3,2 kg ma túy đá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 29-7, Công an TP HCM cho biết đang điều tra đường dây buôn bán 3,2 kg ma túy đá thuê chung để ở, có súng bắn đạn bi sắt.
Theo:  khoevadep.com.vn