Bắc Bộ sẽ có nắng mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dự báo, hôm nay (28-4), các tỉnh Bắc Bộ sẽ có nắng mạnh, nhiệt độ tăng nhẹ so với hôm qua, phổ biến trong khoảng từ 20-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, hôm nay (28-4), các tỉnh Bắc Bộ sẽ có nắng mạnh, nhiệt độ tăng nhẹ so với hôm qua, phổ biến trong khoảng từ 20-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tại các tỉnh Trung Bộ, ngày có nắng nóng với mức nhiệt từ 35-36 độ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá, gió giật mạnh. Tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ, nắng nóng gay gắt vẫn duy trì, đêm không mưa.

Khu vực Nam bộ tiếp tục duy trì chuỗi ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng cục bộ lên tới 39 độ C. Dự báo, khu vực này còn phải chịu ảnh hưởng của nắng nóng trong vài ngày tới.

Mô tả ảnh.
Dự báo thời tiết ngày 28-4: Bắc Bộ sẽ có nắng mạnh.

Dự báo thời tiết - Ngày và đêm 28-04:    

Phía Tây Bắc Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ, có nơi trên 34oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; Phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ, phía Nam 32 - 35oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ, có nơi trên 36oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40-93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 33 - 36 độ, có nơi trên 36oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ, có nơi trên 37oC

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC

Tin phụ nữ ngày 28/4: Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay ở HN
Tin phụ nữ ngày 28/4: Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay ở HN
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ mới nhất hôm nay: Gái xinh bỏ hai tay phóng xe như bay, Nữ sinh nhảy cầu tự tử, Cụ bà tử vong khi đang châm cứu ….
Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
Nóng: Công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt tại miền Trung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa chính thức công bố nguyên nhân cá chết hàng loạt xảy ra tại ven biển miền Trung những ngày qua.
Bắt hơn 1 tấn thức ăn, đồ uống trẻ em do Trung Quốc sản xuất
Bắt hơn 1 tấn thức ăn, đồ uống trẻ em do Trung Quốc sản xuất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an thành phố Vinh, Nghệ An vừa cho biết đã phát hiện và thu giữ hơn 1 tấn thức ăn, đồ uống cho trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn