Bắc Giang: Mâu thuẫn gia đình, chồng điên cuồng cắt gân tay vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do được đưa tới cơ sở y tế kịp thời nên nạn nhân đã được cứu chữa và qua cơn nguy kịch.

Do không chịu nổi được người chồng vũ phu, chị H. đã làm đơn ly hôn. Tuy nhiên, khi các thủ tục chưa hoàn thành thì xảy ra vụ việc người chồng tên Đạo nhẫn tâm cắt gân chân tay vợ.

Theo thông tin ban đầu người chồng tên Đạo (57 tuổi) đã dùng dao nhọn cắt gân tay, gân chân và đâm thủng mắt vợ mình cùng nhiều vết thương rất nặng.

gan-tay-phunutoday-vn
Người chồng gây ra sự việc đã bỏ trốn khỏi địa phương (Ảnh: Quang Thiện)

Do được đưa tới cơ sở y tế kịp thời nên nạn nhân đã được cứu chữa và qua cơn nguy kịch.

Xác nhận vụ việc với PV, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết,  đối tượng Đạo đã hành hạ vợ rất dã man và đã bỏ trốn ngay sau khi gây ra vụ việc.

Chia sẻ thêm về sự việc, bà Nguyễn Thị Thúy, Chủ tịch hội phụ nữ Huyện Hiệp Hòa cho hay, đây là sự việc đau lòng đầu tiên xảy ra trên địa bàn nên cá nhân bà rất đau lòng và đã muốn khóc khi nghe thông tin về vụ việc bạo hành vợ dã man này.

"Là người làm công tác phụ nữ, thường xuyên tuyên truyền phòng chống bạo hành gia đình nên chúng tôi rất đau xót khi chứng kiến hành động tàn ác của chồng đối với vợ mình như vậy. Chúng tôi sẽ tích cực phối hợp và mong rằng, các cơ quan chức năng sẽ sớm bắt được đối tượng Đạo và có hình phạt thích đáng đối với hành động dã man này", bà Thúy bày tỏ.

Cùng với đó, theo bà Thúy, chiều nay, Hội phụ nữ huyện sẽ vào thăm và sẽ tiếp tục có những đề nghị gửi đến các cơ quan chức năng để phối hợp, giải quyết, xử lý vụ việc.

Còn bà Đỗ Thị Lệ, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bắc Giang cũng cho biết, đã nhận được thông tin về sự việc bạo hành gia đình hết sức dã man này.

"Chúng tôi đã chỉ đạo cho chị em cấp hội dưới Hiệp Hòa phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ và đề nghị xử lý nghiêm sự việc này", bà Lệ nói.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho hay, đang yêu cầu phía tỉnh Hội Bắc Giang báo cáo lại sự việc và sẽ sớm có đề nghị gửi đến các cơ quan chức năng.

TP.HCM: Chồng cầm kéo đâm chết vợ lúc rạng sáng
TP.HCM: Chồng cầm kéo đâm chết vợ lúc rạng sáng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau một lúc cãi vã, to tiếng với vợ lúc rạng sáng, Hoàng vớ cây kéo đâm nhiều nhát khiến chị Thuý chết tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn