Bạn đã bỏ lỡ điều thú vị gì chiều thứ sáu vừa rồi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân Hà Nội đã có một buổi chiều thu vô cùng thú vị khi chứng kiến một đoàn xe điện thời trang dạo quanh phố phường

Với tư cách là thành viên mới nhất của gia đình Euro Ebike – Xe điện Châu Âu, những siêu phẩm Emax80S mang trong mình thiết kế Ý thanh lịch cùng công nghệ Đức đỉnh cao. Giữa các con phố ồn ã của thủ đô, đoàn xe phóng vút qua một cách yên lặng, chỉ để lại cho những người đi dường một dải sắc màu rực rỡ cùng ánh bạc sáng lấp lánh từ vòng khung hợp kim nhôm hình chữ G – biểu tượng cho tinh túy của Emax 80SGermany và Green. 

road-show

Đoàn xe Emax80S nhẹ nhàng lướt trên đường phố Hà Nội

Chỉ khi đoàn xe dừng chân lại bên những con đường đẹp nhất Hà Nội, người dân mới có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn các cô nàng xinh đẹp thon thả mà tràn đầy mạnh mẽ này. Đường cong uyển chuyển trên thân xe là thiết kế Ý tinh tế và đẳng cấp tôn vinh nét mềm mại và năng động đã chứng tỏ sự phù hợp hoàn hảo của chiếc xe khi đặt chúng giữa những tán cây mùa thu lãng mạn. 

road-show

Dừng lại nghỉ chân bên một tán cây cổ thụ đã bắt đầu chuyển màu vàng đặc trưng của mùa thu

Sự xuất hiện của Emax80S là minh chứng rõ ràng cho xu thế mới của thế kỉ 21 – thời đại xanh khi con người hành động vì trái đất. Emax 80S tự hào đạt đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu (EC Certificate of Conformity) do VCA và Cộng đồng chung châu Âu chứng nhận, đây cũng chính là tiêu chuẩn cao nhất thế giới hiện nay về chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn kĩ thuật và bảo vệ môi trường.

road-show

Dàn xe Emax80S e lệ bên hồ Trúc Bạch

Với một cái nhìn thoáng qua, thiết kế Ý đầy tinh tế của Emax80S sẽ khiến cho người ta không thể nào quên. Thế nhưng đừng để vẻ bề ngoài mong manh của Emax80S lừa tình, khung hợp kim Aluminium siêu bền siêu nhẹ của cô nàng yểu điệu này chỉ có thể bị lung lay nếu như bạn nặng 170 kg trở lên. 

road-show

Thiết kế Ý mảnh mai nhưng ẩn chứa sức mạnh Đức phi thường

Với thiết kế Ý đầy tinh tế và thời trang, Emax80S sở hữu một thân hình hết sức thon gọn, nhẹ nhàng và cực kỳ hợp lý :

Vòng 1 (Chiều dài): 172.2 cm 
Vòng 2 (Chiều rộng): 65.1 cm
Vòng 3 (Chiều cao): 118.2 cm           VS.              Cân nặng: 108kg

Với ba vòng và cân nặng đầy đủ như một người con gái, Emax80S được ví như một cô nàng “eo thon dáng chuẩn” 

road-show

Đẳng cấp với công nghệ động cơ Đức độc quyền

Ẩn giấu bên trong nước sơn sáng bóng chính là động cơ siêu mạnh với công nghệ Đức độc quyền SINGLE SWINGARM với khả năng tăng tốc lên 50 km/h chỉ trong vòng 6s. Sở hữu khả năng chống thấm nước tuyệt hảo,Emax80S tự tin khẳng định sẵn sàng thách thức những con đường “Hà Lội” ngập nước sau mưa lớn.

http://euro-ebike.com/wp-content/uploads/2014/10/81.jpg

Emax80S thách thức mọi thời tiết

Đẳng cấp công nghệ hàng đầu Đức đã giúp cho Emax80S đạt giải quốc tế Công nghệ xanh Entech 2014 khi chỉ với 200.000 VNĐ /năm cho tiền điện, bạn hoàn toàn có thể dẹp bỏ lo lắng về tiền xăng xe mà vô tư khám phá vẻ đẹp của Hà Nội yêu dấu giữa những ngày cuối thu êm dịu.

road-show

Nổi bật trên đường phố Hà Nội

Điều thú vị và kì lạ nhất của cuộc hành trình “Chào Thu – Đón Đông” của Emax80s chính là cuộc hội ngộ không hẹn mà gặp giữa cặp vợ chồng người Đức và siêu phẩm xe điện Emax80S trên đường phố Việt Nam. Ông Thomas chia sẻ: “ Thật thú vị khi gặp những chiếc xe điện thân quen trên quê hương Đức của ông tại đất nước Việt Nam xinh đep”. Sự tình cờ này đã khiến cho ông cảm thất mối nhân duyên giữa ông và Việt Nam thật diệu kỳ. 

road-show

Cuộc hội ngộ thú vị

Hãy cùng Euro Ebike – Xe Điện Châu Âu đón chờ những sự xuất hiện mới lạ và độc đáo của Emax80S trên đường phố Hà Nội trong thời gian sắp tới nhé!

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN CHÂU ÂU – EURO EBIKE

HOTLINE: 0965 86 5151 / 0965 89 5151

EMAIL: info@euro-ebike.com

FACEBOOK: https://www.facebook.com/euroebike.vietnam

WEBSITE: http://euro-ebike.vn/

SHOWROOM: 15-17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn